ซื้อประกันรถยนต์หรือพรบ. ฟรีบริการ ต่อภาษีรถ

บทความล่าสุด

ฝนตกอยู่ ห้าม บินโดรน จริงหรือ?

ฝนตกอยู่ ห้าม บินโดรน จริงหรือ

ไม่ว่าเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นมืออาชีพหรือมือใหม่ในการหัด บินโดรน มักจะเกิดคำถามเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับโดรนคอยกวนใจเราอยู่ ไม่ว่าจะเป็น การขึ้นทะเบียนครั้งแรก การสมัครประกันโดรน หรือแม้แต่โดรนแบบไหนที่ควรเริ่มต้นหัดบิน รวมไปถึงหากฝนตกอยู่ เราไม่ควรบินโดรน ข้อเท็จจริงนี้ เราจะสามารถรู้ได้อย่างไร เข้ามาหาคำตอบกันเถอะ ฝนตกอยู่ ห้าม บินโดรน จริงหรือ โดยสภาพอากาศที่แปรปรวนกันอยู่ทุกๆ วัน เราเองไม่สามารถคาดคะเนได้เลยว่า สภาพอากาศของวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง บ้างก็อาจจะแดดร้อน บ้างมืดทะมึน และในกรณีที่ฝนตั้งท่าว่าจะตก แบบนี้เราจะสามารถนำโดรนของเราบินได้หรือไม่นะ ถ้าอยากหายสงสัยก็ตาม masii มาเลยทุกคน ในขณะที่ฝนกำลังตกอยู่นั้น ไม่ว่ากิจกรรมไหนๆ ที่ต้องออกไปเผชิญกับสายฝน ไม่ว่าจะเป็น การเดินเรือ การขับรถยนต์ ก็ควรงดทำกิจกรรมชั่วคราว โปรดรอให้ฝนที่กำลังตกอย่างกระหน่ำนั้นซาลงก่อนแล้วค่อยเริ่มทำกิจกรรม เพราะในขณะที่เรากำลังทำกิจกรรมที่ต้องอยู่ท่วมกลางสายฝน ปฎิเสธไม่ได้ว่าอาจจะอันตรายและความเสียหายต่อทรัพย์สินได้ cr.tipsfordrones.com โดรน ก็เช่นเดียวกัน...

แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ในไทยเวลานี้มีรูปแบบไหนบ้างพร้อมแนวทางรับมือในเวลานี้ พร้อม สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล แก้ปัญหาขาดสภาพคล่อง ถูกกฎหมาย เชื่อถือได้ ไม่เสี่ยงโดนหลอก ที่นี่!

รู้ทันภัยร้าย แก๊งคอลเซ็นเตอร์ !!! วันนี้ มาสิ จะขอมาตีแผ่ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ ที่ว่า ในไทยเวลานี้มีมีมิจฉาชีพทั้งออฟไลน์และออนไลน์รูปแบบไหนบ้าง พร้อมแนวทางรับมือในเวลานี้  โดยเวลานี้มักมาพร้อมมุขและอุบายใหม่ๆ ที่เน้นความซับซ้อนและสร้างความตกใจ หากได้รับสายที่น่าสงสัยให้ใช้สติเข้าสู้ เมื่อไรที่ปลายสายบอกให้โอนเงิน สันนิษฐานไว้ก่อนเลยว่าเป็น มิจฉาชีพ ห้ามโอนเด็ดขาด! … และแม้เศรษฐกิจจะไม่ใคร่ดีจนทำให้มีมิจฉาชีพมากมาย ทุกๆ ท่าน ก็ยังสามารถพบกับ แหล่งเงินทุน เงินก้อน ถูกกฎหมาย อนุมัติไว ได้จริง ไม่ต้องโอนก่อน เพราะมาจากธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศครับ จากการ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ masii.co.th ครับ (...
ประกันรถยนต์ ผู้สูงอายุ ประกันรถยนต์แบบไหน เหมาะกับ ผู้สูงอายุ พร้อม เทคนิคในการเลือกประกันรถยนต์ จะรุ่นใหญ่หรือวัยเก๋าก็มั่นใจทุกเส้นทาง

ประกันรถยนต์ ผู้สูงอายุ ประกันรถยนต์แบบไหน เหมาะกับ ผู้สูงอายุ พร้อม เทคนิคในการเลือกประกันรถยนต์ จะรุ่นใหญ่หรือวัยเก๋าก็มั่นใจทุกเส้นทาง

เมื่อผู้สูงอายุขับรถ! โดยปกติรถยนต์ทุกคันก็ต้องทำประกันอยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดว่ารถยนต์คันนั้นผู้ขับขี่หลักเป็นผู้สูงอายุอย่างเช่นคุณพ่อหรือคุณแม่ ก็ต้องพิถีพิถันในการเลือกประกันรถยนต์มากหน่อย เราจะมาดูกันว่า ประกันรถยนต์ ผู้สูงอายุ  ประกันรถยนต์แบบไหน เหมาะกับผู้สูงอายุกันครับ ตาม มาสิ ไปดูกันเลย ... ประกันรถยนต์ ผู้สูงอายุ ประกันรถยนต์แบบไหน เหมาะกับ ผู้สูงอายุ พร้อม เทคนิคในการเลือกประกันรถยนต์ จะรุ่นใหญ่หรือวัยเก๋าก็มั่นใจทุกเส้นทาง ผู้สูงอายุขับรถ ต้องระวังอะไรบ้าง? หลายคนอาจจะกังวลว่าผู้สูงอายุขับรถได้หรือไม่ เพราะผู้สูงอายุจะมีสายตาที่ไม่คมชัดเท่าเดิม และสมองอาจทำงานช้ากว่าวัยหนุ่มสาว แต่ความจริงแล้วผ้สูงอายุสามารถขับรถได้ตามปกติเหมือนผู้ขับขี่วัยอื่นๆ แถมยังดูน่าจะปลอดภัยกว่าด้วย เพราะส่วนใหญ่แล้วพวกท่านจะขับรถค่อนข้างช้า เพิ่มความระมัดระวังมากกว่าผู้ขับขี่ในวัยอื่นๆ แถมการให้ผู้สูงอายุขับรถนั้นยังข่วยลดอาการสมองเสื่อมและอาการซึมเศร้าในผู้สูงวัยอีกด้วย รถยนต์แบบไหนที่เหมาะกับคนสูงวัย? วัยผู้สูงอายุส่วนใหญ่ไม่มีรายได้ประจำแล้ว การเลือกรถคันใหญ่ๆ ราคาแพงจะกลายเป็นภาระมากกว่า ส่วนลักษณะการใช้รถส่วนใหญ่จะใช้รถยนต์แค่ในเมือง ไปจ่ายตลาด ไปห้างสรรพสินค้า ไปหาเพื่อน...
ภาวะสิ้นยินดี

” ภาวะสิ้นยินดี ” คืออะไร? เช็ค อาการ แบบไหน เข้าข่าย เพศ ไหนเสี่ยงเป็นมากสุด … พร้อมดูความคุ้มครองจาก ประกันสุขภาพ หลักประกันดีๆ...

" ภาวะสิ้นยินดี " ชื่อนี้อาจไม่คุ้นหู แต่เพียงแค่คุณลองนึกภาพตัวเอง ที่วันหนึ่ง รู้สึกเฉย ๆ กับสิ่งที่ชอบ หรือสิ่งที่เคยทำให้มีความสุข กลับกลายเป็นรู้สึกไม่ยินดียินร้ายกับเรื่องต่าง ๆ ในชีวิต รู้สึกเคว้งคว้าง ลืมเป้าหมายที่เคยทำ ไม่สนุกกับสิ่งที่เคยรัก ดิ่งกับทุกอย่าง ไม่รู้ว่าตัวเองจะเกิดมาทำไม เพื่ออะไร ว่างเปล่าไปหมด ถ้ามีอาการแบบนี้ ต้องรีบมาเช็คลิสต์กันเลย เพราะเพื่อน ๆ อาจจะมี ภาวะสิ้นยินดี หรือ Anhedonia ก็เป็นได้ แล้วภาวะนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร และใคร เพศไหน เสี่ยงเป็นมากที่สุด ตาม...
บัตรเครดิต

masii รีวิว I รวมมาให้ดู! บัตรเครดิต มาแรงปี 2567 มีใบไหนน่าสนใจบ้างนะ?

เวลาผ่านไปไม่นาน ในที่สุดเราก็เดินทางมาถึงปีใหม่กันอีกแล้วครับ และในช่วงเวลาแบบนี้ masii ก็ไม่พลาดที่จะนำสิ่งดีๆ มาฝากทุกคนเหมือนเดิมครับ โดยปีที่ผ่านมา masii เองก็เห็นว่ามีหลายคนกำลังคิดที่จะ สมัครบัตรเครดิต กันเต็มไปหมด แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกบัตรใบไหนดี เพราะแต่ละสถาบันการเงินก็ต่างออกบัตรเครดิตมาหลายแบบพอสมควร ในบทความนี้ masii เลยลองรวบรวม บัตรเครดิต ยอดฮิตมาให้ผู้อ่านได้เลือกสมัครกันครับ โดยได้ทำการเลือกใบที่คนมักให้ความสนใจ หรือมีคนพูดถึงเยอะเป็นพิเศษ รวมทั้งรายละเอียดคร่าวๆ อีกด้วย (ซึ่งไม่ได้เรียงลำดับแต่อย่างใด) ใครยังตัดสินใจไม่ได้ ลองให้บัตรเครดิตยอดนิยมแต่ละใบนี้เป็นตัวเลือกดูนะครับ masii รีวิว - รวมมาให้ดู! บัตรเครดิต มาแรงปี 2567 มีใบไหนน่าสนใจบ้างนะ? บัตรเครดิต KTC Visa...
ประกันโคโรนา ถูกที่สุด

บทความน่าสนใจ

บทความน่าสนใจ