ซื้อประกันโควิด-19 มีไว้อุ่นใจ ได้เงินก้อนและค่ารักษาพยาบาล

ซื้อประกันโควิด-19 มีไว้อุ่นใจ ได้เงินก้อนและค่ารักษาพยาบาล
ซื้อประกันโควิด-19 มีไว้อุ่นใจ ได้เงินก้อนและค่ารักษาพยาบาล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ที่มีความรุนแรงมากกว่าเดิม ส่งผลให้มียอดผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่มมากขึ้น ทำให้ใครหลายๆ คนเลือกที่จะทำ ประกันโควิด-19 ที่ให้ความคุ้มครองผู้ทำประกันเมื่อมีอาการเจ็บป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งปัจจุบันประกันโควิดก็มีหลายแผน หลายความคุ้มครองให้เราเลือกซื้อ ว่าแล้วเราตาม masii ไปดูกันสิว่ามีอะไรบ้าง

ซื้อประกันโควิด-19 มีไว้อุ่นใจ ได้เงินก้อนและค่ารักษาพยาบาล

ซื้อประกันโควิด-19 มีไว้อุ่นใจ ได้เงินก้อนและค่ารักษาพยาบาล

ประกันโควิด-19 ในปัจจุบันมีแผนความคุ้มครองที่หลากหลาย บ้างก็ให้เงินก้อนอย่างเดียวเมื่อตรวจพบเชื้อโควิด บ้างก็เพิ่มค่ารักษาพยาบาลมาให้ด้วย ซึ่งเราสามารถแบ่งประกันตามแผนความคุ้มครองออกเป็น 4 รูปแบบ ดังนี้

1. เจอ จ่าย จบ เมื่อตรวจพบโควิด-19

ประกันโควิด-19 ถือเป็นแผนประกันที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก โดยบริษัทประกันจะให้ความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย คือเมื่อผู้ทำประกันมีผลยืนยันว่าตรวจพบเชื้อโควิด สามารถนำไปยื่นเคลมประกัน และรับเงินก้อนเพื่อนำไปใช้ในการรักษาพยาบาลต่อไป

2. คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล

สำหรับประกันโควิด-19 ที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลด้วยนั้น หากผู้ทำประกันตรวจพบว่ามีอาการป่วยด้วยเชื้อโควิด-19 บริษัทประกันจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ตามจริง แต่ไม่เกินวงเงินที่กำหนดไว้

3. คุ้มครองกรณี โคม่า หรือ เสียชีวิตจากโควิด-19

อีกแผนประกันนอกจากเงินค่ารักษาพยาบาลในการรักษาโควิดแล้ว ก็จะมีเงินคุ้มครองกรณีผู้เอาประกันมีอาการโคม่า หรือเจ็บป่วยรุนแรง หรือ เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 โดยบริษัทประกันจะจ่ายให้ตามวงเงินความคุ้มครองที่กำหนดไว้

4. คุ้มครองเงินชดเชยรายวัน

บางแผนประกันจะมีในส่วนของเงินคุ้มครองค่าชดเชยรายวันขณะที่เราทำการรักษาโควิดเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาลมาให้ด้วย ซึ่งเป็นเงินชดเชยขณะที่เราไม่มีรายได้จากการทำงานนั่นเอง

ซื้อประกันโควิด-19 มีไว้อุ่นใจ ได้เงินก้อนและค่ารักษาพยาบาล

ประกันโควิด-19 มีให้เลือกหลายหลาย และมีเบี้ยประกันต่อปีที่ไม่แพงมากนัก อย่างไรแล้วควรเลือกแผนประกันที่ครอบคลุมความเสี่ยง และเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด

สนใจสมัครประกันโควิด-19

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องบอกเลยว่า ประกันโควิด-19 ช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้กับเราได้อย่างมาก ยิ่งในช่วงการระบาดระลอกใหม่ที่รุนแรงกว่าเดิมด้วยแล้ว หากติดเชื้อโควิดขึ้นมาก็ยังได้รับความคุ้มครอง ไม่ว่าจะเป็นเงินก้อนเมื่อตรวจพบเชื้อ เงินค่ารักษาพยาบาล และกรณีโคม่า เงินชดเชยรายวัน ไปจนถึงประกันอุบัติเหตุ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับแผนประกันของแต่ละบริษัท หากใครสนใจซื้อประกันโควิด สามารถติดต่อมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @hellomasii (มี @ ด้วยนะ) และขอแอบทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด แอดไลน์ @masii ด้วยนะ เพราะจะมีเจ้าหน้าที่ที่จะคอยให้คำปรึกษาเรื่องสินเชื่อเงินสดได้อย่างดีเลย

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า