นักบินโดรนมือใหม่ และนักบินโดรนมืออาชีพ สิ่งที่เหมือนกันนั่นคือ อะไร

นักบินโดรนมือใหม่ และนักบินโดรนมืออาชีพ สิ่งที่เหมือนกันนั่นคือ อะไร
นักบินโดรนมือใหม่ และนักบินโดรนมืออาชีพ สิ่งที่เหมือนกันนั่นคือ อะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับ นักบินโดรนมือใหม่ หรือใครที่กำลังวางแผนที่จะซื้อโดรน หรือ ซื้อโดรนมาใช้แล้ว ไม่ว่าจะใช้เป็นงานอดิเรก หรือใช้สำหรับประกอบอาชีพ หรือแม้แต่ใช้โดรนเพื่อการแข่งขัน สิ่งสำคัญหลายคนคงคิดไปถึงการปรับแต่ง หรือเทคโนโลยีของโดรนตัวนั้นๆว่ามีประสิทธิภาพมากขนาดไหนใช่หรือเปล่า แต่จริงๆแล้วนั้นทั้งนักบินโดรนมือเก่า หรือ นักบินโดรนมือใหม่ สิ่งสำคัญที่ควรจะต้องมีเมื่อใช้โดรนจะเป็นอะไรนั้น ไปดูกัน

นักบินโดรนมือใหม่ และนักบินโดรนมืออาชีพ สิ่งที่เหมือนกันนั่นคือ อะไร

วินัยของนักบินโดรน

สำหรับการบินโดรนนั้นไม่ว่าจะเป็นโดรนรุ่นเก่าหรือโดรนรุ่นใหม่จะมีข้อกำหนดที่ถูกกำหนดไว้นั่นคือ เขตพื้นที่ห้ามบินโดรน ซึ่งเราต้องยึดถือและปฏิบัติไว้ เพราะหากเราผลบินโดรนขึ้นไปในพื้นที่ห้ามบินโดรนนั้น เท่ากับว่าเราทำผิดกฏหมายและจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายนั่นเอง

การทำประกันโดรน และการขึ้นทะเบียนโดรน

ไม่ว่าจะเป็นนักบินโดรนเก่า หรือนักบินโดรนหน้าใหม่ เมื่อเราซื้อโดรนออกมาจากร้านค้า เราต้องซื้อประกันภัยโดรนและขึ้นทะเบียนโดรน ภายใน 30 วันนับตั้งแต่วันที่ได้ครอบครองเครื่อง ซึ่งหากฝ่าฝืนจะต้องเสียค่าปรับตามที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัยสามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ สำนักงานอนุญาตวิทยุคมนาคม 1 หมายเลขโทรศัพท์ 0 2670 8888 ต่อ 7850 หรือ 7852 หรือ กสทช. Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 1200

และหากอยากทำประกันภัยโดรน การทำประกันภัยโดรนจาก masii   สามารถติดต่อได้ง่ายๆ ที่ 02 710 3100 หรือ 063 323 1640 หรือแอดไลน์มาพูดคุยสอบถามกับทีมงานเพิ่มเติมได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ)

 

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

และยังสามารถ ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันภัยโดรน ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันสุขภาาพ ประกันโควิด-19 รวมถึงการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล การสมัครบัตรเครดิต และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำได้อีกด้วย

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 

#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า