ประกันภัยโดรนเกษตร ราคาหลักพัน ความคุ้มครองหลักล้าน

ประกันภัยโดรนเกษตร ราคาหลักพัน ความคุ้มครองหลักล้านประกันภัยโดรนเกษตร ราคาหลักพัน ความคุ้มครองหลักล้าน
ประกันภัยโดรนเกษตร ราคาหลักพัน ความคุ้มครองหลักล้าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทางเลือกในการใช้โดรนเกษตรมีบทบาทที่สำคัญอย่างยิ่งในการทำอุตสาหกรรมการเกษตรในประเทศไทย เพราะโดรนเกษตรสามารถช่วยทุ่นแรงให้แก่เกษตร เจ้าของฟาร์ม และลดต้นทุนการใช้แรงคน และสามารถเข้าถึงพื้นที่การเกษตรได้อย่างแม่นยำ แต่การบินโดรนเกษตรได้อย่างอุ่นใจ ต้องมีประกันภัยโดรนเกษตรด้วยนะ วันนี้ masii จะมาแนะนำประกันภัยโดรนเกษตร ราคาหลักพัน ความคุ้มครองหลักล้าน ไปอ่านรายละเอียดพร้อมกันเลยค่ะ

ประกันภัยโดรนเกษตร ราคาหลักพัน ความคุ้มครองหลักล้าน

ประกันภัยโดรนเกษตรจาก masii ราคาหลักพัน

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

ผู้ที่ลงทุนไปกับการทำการเกษตร ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของฟาร์ม เจ้าของสวน เจ้าของไร่ เจ้าของนา หรือเป็นผู้ทำการเกษตรในพื้นที่ขนาดใหญ่ที่ใช้โดรนเกษตรเข้ามาช่วยทุ่นแรงในการพ่นปุ๋ย หรือชีวเคมีภัณฑ์ รวมไปถึง การใช้งานโดรนแทนแรงงานคน หากคุณต้องการบินโดรนด้วยความอุ่นใจ สามารถทำประกันภัยโดรนเกษตรกับ masii ได้ โดยแพ็กเกจประกันภัยโดรนนั้นให้ความคุ้มครอง และความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก สร้างความมั่นใจในการใช้โดรนเพื่อการเกษตรได้มากขึ้นอีกด้วย

แพ็กเกจประกันภัยโดรนเกษตรจาก masii ความคุ้มครองหลักล้าน

โดยแพ็กเกจประกันภัยโดรนเกษตรจาก masii นั้นได้แก่ แพ็กเกจประกันภัยโดรนเกษตร SME และ แพ็กเกจประกันภัยโดรนเกษตร SME+ ซึ่งมีราคาเบี้ยประกันอยู่ในราคาหลักพัน และให้ความคุ้มครองหลักล้านเลยนะ

แพ็กเกจประกันภัยโดรนเกษตร SME

ประกันภัยโดรนเกษตร ราคาหลักพัน ความคุ้มครองหลักล้าน

เรามาเริ่มกันที่ประกันภัยโดรนเกษต จาก masii กับแพ็กเกจ SME โดยเป็นประกันภัยโดรนที่เหมาะสำหรับโดรนเกษตรที่มีวงเงินความคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก จำนวน 1,000,000 บาท มีค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี ในวงเงิน 85,000 บาท โดยมีราคาเบี้ยประกันภัยโดรนเกษตรอยู่ที่ 1,690 บาท เพียงเท่านั้น ซึ่งถือว่าให้ความคุ้มครองที่ดีเมื่อเทียบกับราคา ซึ่งหากผู้ที่ทำการเกษตรต้องการแพ็กเกจโดรนเกษตรในราคาสบาย ๆ ก็สามารถสมัครกับมาสิได้เลย

แพ็กเกจประกันภัยโดรนเกษตร SME+

ประกันภัยโดรนเกษตร ราคาหลักพัน ความคุ้มครองหลักล้าน

สำหรับประกันภัยโดรนเกษตรตัวที่สองจาก masii คือแพ็กเกจประกันภัยโดรนเกษตรซึ่งถือว่ามีความครอบคลุมอย่างคุ้มค่า และตอบโจทย์เกษตรกร ผู้ทำเกษตรกรรม รวมไปถึงผู้ทำอุตสาหกรรมการเกษตรในพื้นที่ขนาดใหญ่ โดยแพ็กเกจนี้มีชื่อแพ็กเกจว่า SME+ และมีราคาเบี้ยประกันภัยโดรนเกษตรอยู่ที่ 1,990 บาท ให้ความคุ้มครองที่มากกว่า แพ็กเกจ SME โดยนอกจากจะให้ความคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ด้วยวงเงิน 1,000,000 บาท ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี วงเงิน 85,000 บาท แล้ว ยังเพิ่มเติมในส่วนความคุ้มครองการประกันตัวจากคดีอาญา ด้วยวงเงิน 100,000 บาท

บินโดรนเกษตรแบบปลอดภัยไว้ก่อน

การบินโดรนเกษตรก็ต้องอาศัยความระมัดระวังไม่ต่างจากการใช้งานโดรนถ่ายภาพเช่นเดียวกัน เพราะโดรนที่คุณใช้งานนั้นไม่ว่าจะเพื่อเป้าหมายอะไรก็ต้องบินโดรนแบบปลอดภัยไว้ก่อน เพื่อความอุ่นใจของผู้ใช้งาน รวมไปถึงบุคคลภายนอกอีกด้วย การบินโดรนในความเสี่ยงต่าง ๆ หากสามารถหลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง เช่น ในสถานการณ์ที่มีพายุฝนฟ้าคะนองอย่างหนัก หรือการบินโดรนในจังหวะที่มียานยนต์อื่น ๆ จอดอยู่บริเวณใกล้เคียง โดยนอกจากจะใช้ความเชี่ยวชาญแล้ว การทำประกันโดรนเพื่อเพิ่มความอุ่นใจยังถือเป็นสิ่งควรคำนึงถึงอีกด้วย

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

button-orange
สนใจสมัคร

เจ้าของฟาร์ม และผู้ทำอุตสาหกรรมการเกษตรมั่นใจ และเพิ่มความอุ่นใจด้วยการทำประกันภัยโดรนเกษตรที่ตอบโจทย์คุณ สำหรับใครที่ต้องการสอบถามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม โทรเข้ามาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) และหากสนใจสมัครประกันภัยโดรนกับมาสิก็แจ้งมาที่เราได้เลย

ย้ำกันอีกครั้งนะคะ สำหรับผู้สนใจทำประกันภัยโดรนเกษตร และประกันภัยโดรนแพ็กเกจอื่น ๆ จาก masii เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทางเจ้าหน้าที่ของเราจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ