มาท่องเที่ยวในประเทศกันดีกว่า แต่อย่าลืมทำประกันการเดินทางไว้ด้วยนะ

มาท่องเที่ยวในประเทศกันดีกว่า แต่อย่าลืมทำประกันการเดินทางไว้ด้วยนะ
มาท่องเที่ยวในประเทศกันดีกว่า แต่อย่าลืมทำประกันการเดินทางไว้ด้วยนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถึงแม้ในช่วงนี้เราจะออกเดินทางไปนอกประเทศไม่ได้ แต่อย่าลืมว่าในประเทศไทยก็มีสถานที่เที่ยวหลายที่ ที่น่าสนใจเลยทีเดียว และหลายคนคงเริ่มออกเที่ยวกันแล้วใช่หรือเปล่าครับ และแน่นอนว่า โดยส่วนใหญ่ตอนนี้เราจะเน้นการเดินทางในประเทศ แต่ก็อย่าลืมว่า สิ่งสำคัญอีกส่งสำหรับการเดินทางในประเทศนั่นคือ การทำประกันภัยการเดินทาง นั่นเอง ซึ่งประกันเดินทางในประเทศนั้นก็มีความสำคัญที่พอๆกับการทำประกันภัยรถยนต์ หรือประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ในเวลาทีเราใช้รถใช้ถนนเช่นเดียวกันนะครับ

มาท่องเที่ยวในประเทศกันดีกว่า แต่อย่าลืมทำประกันการเดินทางไว้ด้วยนะ

หากเราท่องเที่ยวอยู่ และเราเกิดประสบอุบัติเหตุมีเรื่องให้ตองแอดมิดเข้าโรงพยาบาลคงไม่ดีแน่ แถมยังงหมดสนุก ซึ่งการประกันเดินทางในประเทศก็จะครอบคลุมในส่วนนี้ด้วย และนอกจากอุบัติเหตุนั้นประกันการเดินทาง ก็จะคุ้มครองในเรื่องของ เครื่องบินดีเลย์ กระเป๋่าเดินทางหาย เช่นกันครับ และเพราะไม่ว่าจะเกิดเหตุอะไรขึ้นเราก็จะได้รับการชดเชย เท่ากับจำนวนที่ระบุไว้ในกรรมธรรม์นั่นเอง ซึ่งจะดีกว่าผู้ที่ไม่ได้ทำประกันภัยภายในประเทศอย่างมาก ลองคิดดูหากเราต้องเข้าโรงพยาบาลฉุกเฉิน แต่เราก็มีเงินชดเชยจากการทำประกันการเดินทางซึ่งดีกว่าที่เราจะต้องควักเงินตัวเองมาจ่ายเองใช่หรือเปล่าครับซึ่งในส่วนนี้ก็ตรงกับการทำประกันภัยรถยนต์และประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ที่จะช่วยคุ้มครองในเรื่องค่าใช้จ่ายนั่นอีกด้วย

ประกันเดินทางในประเทศที่น่าสนใจ 

สำหรับประกันเดินทางนั้นส่วนใหญ่เราจะคุ้นเคยกับประกันเดินทางนอกประเทศ แต่สำหรับประกันเดืนทางภายในประเทศนั้นก็มีเช่นกันครับและการซื้อประกันการเดืนทางในประเทศจะครอบคลุมเกี่ยวกับอุบัติเหตุเจ็บป่วย การพลาดเที่ยวบิน หรือกระเป๋าเดินทางหาย ซึ่งสำหรับตัวที่เรานำเสนอนั้นคือ ประกันเดินทางภายในประเทศจาก ทูนประกันภัยนั่นเอง ส่วนรายละเอียดนั้นจะเป็นยังไง ไปติดตามกันครับ

Travel Easy ทูนประกันภัย

เลือกความคุ้มครองได้เลย ตามความต้องการและไลฟ์สไตล์การเดินทาง ดังนี้

  • Mini  ราคาประหยัด เน้นคุ้มครองเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วย
  • Simply เพิ่มความคุ้มครองกรณีเที่ยวล่าช้า หรือ พลาดการต่อเที่ยวบิน และกระเป๋าเดินทางหรือทรัพย์สินเสียหาย
  • Happy คุ้มครองครอบคลุมในราคาสบาย ๆ
  • Smart  เหมาะสำหรับคนเช่ารถขับเที่ยวและนักเล่นกอล์ฟ เพราะเพิ่มเติมความคุ้มครองอุปกรณ์กอล์ฟ และความรับผิดชอบส่วนแรกสำหรับรถเช่า

สนใจประกันเดินทางในประเทศ 

โทรหาเรา
โทรหาเรา

ซึ่งหากเรามีแพลนที่จะเดินทางในประเทศ การทำประกันเดินทางในประเทศ คือสิิ่งหนึ่งที่ควรจะทำ เพราะประกันการเดินทาง คือสิ่งสำคัญที่ทุกคนเพราเะจะช่วยสร้างความอุ่นใจ และช่วยประหยัดเงินในกระเป๋ากรณีเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งติดต่อซื้อผ่านมาสิได้เลยโทร. 02 710 3100 หรือ ทัก LINE @masii และเรายังมีประกันภัยอื่นๆ ไม่ว่าจะเป้นประภัยภัยรถยนตื ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน อีกด้วยนะ

travel banner