รวมหนี้เป็นก้อนเดียว ด้วยการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

รวมหนี้เป็นก้อนเดียว ด้วยการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล
รวมหนี้เป็นก้อนเดียว ด้วยการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่มีภาระหนี้สินเยอะ ไม่ว่าจะเป็น หนี้บัตรเครดิต หนี้สินเชื่อส่วนบุคคล หนี้จากการกู้เงินกับธนาคารต่างๆ เช่น สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถ หรือแม้แต่การไปกู้ยืมผู้อื่นก็ถือเป็นหนี้เช่นเดียวกัน ทำให้ในแต่ละเดือนเราต้องนำเงินไปใช้หนี้ให้เจ้านั้นเจ้านี้ จะดีกว่าไหมถ้าเราใช้วิธีรวมหนี้เป็นก้อนเดียว เพื่อความสะดวกในการชำระหนี้ เช่นการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อนำเงินก้อนมาใช้หนี้เจ้าอื่นๆ แล้วเหลือแค่ผ่อนหนี้ก้อนใหม่เพียงที่เดียวเท่านั้น ว่าแล้วไปดูกันเลยว่าจะมีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง

รวมหนี้เป็นก้อนเดียว ด้วยการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

รวมหนี้เป็นก้อนเดียว ด้วยการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

การรวมหนี้ คืออะไร

การรวมหนี้ คือการรวมหนี้สินจากหลายแห่งที่เรามีมารวมไว้ในที่เดียว เพื่อให้ง่ายต่อการบริหารจัดการด้านการเงิน เช่น เป็นหนี้บัตรเครดิตหลายใบ ใช้วิธีการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อนำเงินก้อนมาปิดหนี้บัตรเครดิต หรือนำไปใช้หนี้อื่นๆ ที่มี และเลือกผ่อนชำระหนี้ก้อนใหม่เพียงที่เดียว

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อรวมหนี้

ในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น หากอนุมัติผ่าน เราจะได้รับวงเงินที่เป็นก้อนใหญ่มาก สำหรับนำมาใช้จ่ายฉุกเฉิน หรือ จะนำไปรวมหนี้ก็ทำได้ สามารถนำไปชำระหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูง ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้เป็นอย่างดี

เลือกสินเชื่อส่วนบุคคล แบบไหนดี

หากพูดถึงสินเชื่อส่วนบุคคลเราจะเห็นได้ว่ามีสินเชื่อส่วนบุคคลอยู่หลากหลายแบบ ซึ่งหลายข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ แต่ ทั้งหมดเราจะมีโอกาสได้รับวงเงินที่สูง 5 เท่าของรายได้เลยทีเดียว เราไปดูสินเชื่อที่น่าสนใจกันดีกว่าครับว่ามีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนกันบ้าง

รวมหนี้เป็นก้อนเดียว ด้วยการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อบุคคลทีทีบี แคชทูโก

เริ่มกันที่ สินเชื่อบุคคลทีทีบี แคชทูโก ที่ให้วงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ประจำต่อเดือน หรือสูงสุด 1.5 ล้านบาท พร้อมกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษแบบลดต้นลดดอก อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกผ่อนสบายๆ ได้นานสุด 60 เดือน เรียกว่าเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการกู้เงินด่วน หรือต้องการรวมหนี้มาไว้ในที่เดียวจริงๆ

สนใจสมัครสินเชื่อบุคคลทีทีบี แคชทูโก

regis-but
สนใจสมัคร

คุณสมบัติผู้สมัคร สินเชื่อบุคคลทีเอ็มบี แคชทูโก

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • พนักงานประจำ ข้าราชการ หรือ พนักงานรัฐวิสาหกิจ มีรายได้ประจำต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไป และอายุการทำงานไม่ต่ำกว่า 4 เดือน
  • เจ้าของกิจการ ประกอบอาชีพอิสระ หรือธุรกิจส่วนตัว มีรายได้ประจำต่อเดือน 30,000 บาท ขึ้นไป และดำเนินกิจการไม่น้อยกว่า 2 ปี นับตั้งแต่วันจดทะเบียนกิจการ

เอกสารในการสมัครสินเชื่อบุคคล ทีทีบี แคชทูโก

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • ต้นฉบับ / สำเนา สลิปเงินเดือน 1 เดือน (ย้อนหลังได้ไม่เกิน1เดือน) กรณีไม่มีสลิปเงินเดือน ให้ใช้หนังสือรับรองเงินเดือน (อายุไม่เกิน 2 เดือนนับจากวันที่ออกหนังสือรับรอง)
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 1 เดือน (ที่เห็นยอดเงินเดือนเข้าบัญชี)
  • กรณีที่มีรายได้อื่นๆ ให้แนบ ต้นฉบับ / สำเนา สลิปเงินเดือน ย้อนหลัง 6 เดือนต่อเนื่อง และสำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกที่ระบุชื่อ และเลขที่บัญชีของผู้สมัครเพื่อโอนเงินกู้เข้าบัญชี

สินเชื่อบุคคล UOB I CASH

สำหรับ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH สามารถให้เราผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน วงเงินไม่เกิน 1,500,000 บาท หรือ 5 เท่าของรายได้ แต่ถ้าเกิดเราได้รับการอนุมัติแล้วไม่อยากใช้เงินแล้ว ก็สามารถยกเลิกวงเงินได้ ภายใน 7 วัน ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ที่สามารถทำได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาทขึ้นไป โดยสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH จะให้เงินก้อนใหญ่ที่จะโอนเข้ามาในบัญชีของเราอย่างรวดเร็ว ภายใน 3 วัน หลังเอกสารครบ

uob-icash

สมัครสินเชื่อบุคคล UOB I-CASH

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash มีดังนี้

  • อายุ 20 – 60 ปี
  • สัญชาติไทย
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไปในบริษัทปัจจุบันหรือธุรกิจประเภทเดียวกัน (สำหรับพนักงานบริษัท)
  • รายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไปรวมหนี้เป็นก้อนเดียว ด้วยการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล 

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

และนี่ก็คือ สินเชื่อสวนบุคคล ที่เพื่อนๆ สามารถใช้นำไปรวมหนี้ได้ หรือหากใครต้องการเปรียบเทียบสินเชื่ออื่นๆ คลิกที่นี่ หรือโทร. 02 710 3100 และแอดไลน์ @masii เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล และการกู้เงินกับธนาคาร

 

banner-blog-masii PL