รับเงินก้อน ต้อนรับสงกรานต์ ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท

รับเงินก้อน ต้อนรับสงกรานต์ ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท
รับเงินก้อน ต้อนรับสงกรานต์ ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในอีกไม่กี่วัน จะถึงวันหยุดประเพณีที่เราทุกคนรอคอยกันแล้วครับ ใช่ครับ นั่นคือวันสงกรานต์นั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆคนจะถือโอกาสนี้กลับบ้านในช่วงวันหยุดยาว เพื่อกลับไปหาครอบครัว และแน่นอนว่า ในวันหยุดยาวหลายๆวันแบบนี้ ทุกคนต้องมีความจำเป็นต้องใช้เงินอย่างมาก เพราะอย่างน้อยๆต้องเป็นค่าเดินทาง ค่าท่องเที่ยว หรือให้เงินผู้หลักผู้ใหญ่ ซึ่ง อาจจะทำให้ตัวเราลำบากในช่วงปลายเดือนอยู่บ้าง แต่ไม่ต้องกังวลครับ เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา ถ้าหากเราวางแผนการใช้เงิน และวางแผนในการทำสินเชื่อส่วนบุคคล ดีไม่ดี เราจะมีเงินก้อนโต สำหรับช่วงสงกรานต์นี้แน่นอนครับ

รับเงินก้อน ต้อนรับสงกรานต์ ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท

แค่เงินเดือนเริ่มต้น 8,000 บาทก็สามารถ ทำสินเชื่อส่วนบุคคลรับเงินก้อนแล้ว

สำหรับใครหลายคนที่มองหาโอกาสที่จะมีเงินก้อนสำหรับไปเที่ยว หรือกลับบ้านในช่วงสงกรานต์นั้น ไม่ต้องกังวลครับ เพราะหากเรามีเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทก็สามารถมาทำสินเชื่อส่วนบุคคลได้ครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลที่ว่านี้คือ สินเชื่ออิออน หรือบัตรสมาชิกอิออน ที่จะให้เรานำบัตรไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทุกสาขา ทั่วประเทศครับ เรียกว่า หากขอสินเชื่อส่วนบุคคลอิออน ในช่วงสงกรานต์นี้ เราจะไม่เดือดร้อนเรื่องเงินแน่นอนครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล อิออน เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทก็ทำได้

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ที่คนหลายคนสามารถทำได้และผ่านได้โดยง่ายนั่นก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคล อิออน หรือบัตรสมาชิกอิออนครับ ซึ่ง ที่บอกว่า เหมาะกับหลายคนนั่นก็คือ ข้อจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ที่ 8,000 บาทครับ ซึ่งสามารถเข้าถึงคนหลายคนทีเดียว

สินเชื่อส่วนบุคคล วงเงินสูง 5 เท่า

สินเชื่อส่วนบุคคล อิออน หรือบัตรสมาชิกอิออน เป็นบัตรกดเงินสดประเภทหนึ่ง ที่จะให้เรามีวงเงินที่สูง มากถึง 5 เท่า ของรายได้ครับ ซึ่งวงเงินของสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้จะอยู่ในบัตรกดเงินสด หากเราได้รับการอนุมัติผ่าน เราจะสามารถนำไปกดเงินได้ที่ตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง และนอกจากจะกดเงินสดแล้ว ยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ เรียกว่าเป้ฯสินเชื่อส่วนบุคคล ประเภทบัตรกดเงินสด ที่มีถึง 2 วงเงิน 2 การใช้งานในบัตรเดียวเลยทีเดียวครับ

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member card

button-orange
สนใจสมัคร

คุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปี ขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาท ขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

แต่หากเราสนใจในบัตรเครดิต หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ฐานเงินเดือนอื่น ก็ แค่คลิกที่นี่ แล้วเปรียบเทียบได้เลยครับ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถทำได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!