สินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 15,000 บาทที่อนุมัติเร็ว

สินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 15,000 บาทที่อนุมัติเร็ว
สินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 15,000 บาทที่อนุมัติเร็ว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงสินเชื่อส่วนบุคคล ที่อยู่ในฐานเงินเดือน 15,000 บาทนั้น ซึ่งเป็นฐานเงินเดือนเดียวกับการทำบัตรเครดิตนั้น ก็มีสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดที่น่าสนใจกันอยู่หลายตัวคับ มาดูกันดีกว่า ว่าหากเราต้องการเงินด่วน หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับฐานเงินเดือน 15,000 บาทที่น่าสนใจนั้นมีอะไรบ้าง

 สินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 15,000 บาทที่อนุมัติเร็ว

สำหรับเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทนั้น สามารถยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้ ทั้งสินเชื่อบุคคลที่เป็นเงินก้อนโอนเข้าบัญชี และบัตรกดเงินสดครับ เรามาดูทีละตัวกันดีกว่า ว่าตัวที่เราเลือกมาให้ดูนั้นเป็นยังไงกันบ้าง

บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต

เริ่มกันที่ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่จะทำให้เราสะดวกกับการกดเงินสดได้ทุกที่ ที่มีตู้  ATM กันครับ เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้คือ บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต หรือ บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit นั่นเอง สำหรับใบนี้นั้น แน่นอนว่าคนที่เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท ก็สามารถยื่นขออนุมัติได้ครับ สามารถไปกดเงินสดได้ที่ทุกตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง แบบไม่มีค่าธรรมเนียม และหากเราต้องการวงเงินผ่อน เพื่อใช้ผ่อนชำระสินค้าที่อยากได้ เช่นโทรศัพท์มือถือนั้น จะมี Citi Paylite ที่สามารถเลือกแบ่งชำระ 0% สูงสุด 20 เดือน หรือดอกเบี้ยพิเศษสูงสุด 48เดือนจากร้านค้าที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังมีบริการเงินสดโทรสั่งได้อีก ครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

 


สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลอีกตัวที่น่าสนใจครับ ในฐานเงินเดือนที่เท่ากันนั่นก็คือ ฐานเงินเดือน 15,000 บาท ซึ่งหากใครชื่นชอบสินเชื่อที่เป็นเงินก้อนแถมผ่อนยาวนานด้วยระยะเวลา 60 เดือนนั้น ต้องบอกว่า สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่ออเนกประสงค์ตัวนี้ ผ่อนได้ยาวนานจริงๆครับ แถมยังเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกอีกด้วย

 

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash

masii-KTC-cash

button-orange

 

หรือใครอยากได้สินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่นนั้น สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจ  หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii