เคล็ด(ไม่)ลับ กับวิธีขอสินเชื่อทุกประเภทให้ผ่านแบบชัวร์ ๆ

เคล็ด(ไม่)ลับ กับวิธีขอสินเชื่อทุกประเภทให้ผ่านแบบชัวร์ ๆ
เคล็ด(ไม่)ลับ กับวิธีขอสินเชื่อทุกประเภทให้ผ่านแบบชัวร์ ๆ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับการอนุมัติสินเชื่อทางด้านสถาบันการเงิน  กลายเป็นเรื่องที่ดูเหมือนยากอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงที่มีเศรษฐกิจไม่ค่อยดีมากนัก ทำให้มีการอนุมัติยากเช่นกัน ซึ่งในปัจจุบันนี้ ทางสถาบันการเงิน ยิ่งจะทำให้กลับกลายเป็นหนี้เพิ่มขึ้นอีกด้วย แต่ถ้าได้มีการขอกู้ ก็จะสามารถ เพิ่มในโอกาสที่จะได้รับการอนุมัติสินเชื่อได้ง่ายขึ้น ได้มีการเตรียมความพร้อมก่อนทำการตัดสินใจสมัคร และวันนี้เรามีเคล็ดลับแบบง่าย ๆ ในการอนุมัติ ถ้าอย่างนั้นมาติดตามกันได้เลยค่ะ

1.การสมัครแบบทีละสถาบันทางด้านการเงิน

ปกติแล้วทางสถาบันการเงิน จะได้มีการรับรู้ในช่วง 6 เดือนในล่าสุด ของผู้ที่ได้มีการสมัครตามเงื่อนไขต่าง ๆ   ที่ได้ทำการยื่นขอสมัครกันเป็นจำนวนมาก แต่ทางสถาบันทางการเงิน ได้มีการระมัดระวังกันอย่างมากมาย กับการอนุมัติสินเชื่อให้มาใหม่นั่นเอง

2.ทำให้มีหนี้

หลายคนอาจจะกำลังเกิดข้อสงสัยว่าทำไมถึงมีหนี้ได้ และจะช่วยให้การอนุมัติทางสินเชื่อได้ง่ายอย่างไร นั่นก็คือ ทุกครั้ง ที่เราได้มีหนี้ จะเป็นหนี้ที่อยู่ในระบบเพียงเท่านั้น อย่างเช่น บัตรเคดิต แบบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือจะเป็นสินเชื่อบ้าน เป็นต้น เรียกได้ว่า หนี้นั่นเอง แต่เป็นหนี้ในระบบ ที่จะต้องมีการผ่อนชำระเป็นงวด ๆ

3.เป็นหนี้ต้องชำหนีให้ตรงเวลาด้วย

ในการชำระหนี้ตรงเวลา กลับกลายเป็นผลที่จะทำให้ผ่านการอนุมัติได้ง่าย ๆ หากผู้สมัครมีการชำระหนี้แบบล่าช้ากันเป็นประจำ และมีการแสดงถึงในเรื่องความรับผิดชอบของการผ่อนชำระหนี้อีกด้วย เพราะฉะนั้นในการชำระหนี้ก็ควรจะทำให้ตรงเวลา ซึ่งเป็นเรื่องที่สัญคัญอย่างมาก สำหรับทางสถาบันการเงิน ที่จะต้องมีการพิจารณาในการอนุมัติสินเชื่อให้กับคุณได้

4.ควรที่จะมีการเดินบัญชีกันอย่างสม่ำเสมอ

ด้วยทางสถาบันการเงินจะมีการพิจารณาทางด้านรายได้ของผู้ที่จะทำการสมัครสินเชื่อ ถ้าเป็นพนักงานประจำนั้น จะต้องมีเงินเดือนผ่านการที่กำหนดไว้แล้ว แต่ถ้าเป็นพนักงานที่รับเงินเดือนแบบเงินสด ก็ควรที่จะมีการนำเงินไปเข้าธนาคารเป็นประจำ เพื่อที่จะให้เป็นหลักฐานในการแสดงรายได้แต่ละเดือนนั่นเอง

5.ควรใส่เบอร์โทรศัพท์ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน หรือที่บ้าน

เพื่อให้ทางสถาบันการเงินได้มีการพิจารณาได้ง่าย ๆ และสามารถทำการตรวจสอบเกี่ยวกับผู้ที่มาสมัครที่มาทำงานในบริษัทต่าง ๆ แต่ถ้าหากไม่มีเบอร์ประจำ ก็ต้องมีเบอร์ที่ทำงานฝ่ายบุคคล เพื่อที่จะทำให้ทางสถาบันการเงินรู้ว่า ได้ทำงานอยู่บริษัทแห่งนี้นั่นเอง

ดังนั้นการสมัครสินเชื่อ จะต้องมีเคล็ดลับแบบง่าย ๆ ต่าง ๆ เหล่านี้ เพื่อที่จะเพิ่มกับโอกาสในการได้รับอนุมัติได้ง่าย ๆ เพียงคุณเองทำการศึกษาหาข้อมูลต่าง ๆ  ก่อนทำการตัดสินใจ ก็ย่อมทำให้คุณเอง ไม่พลาดกับโอกาสดี ๆ กันเลยก็ว่าได้ และนี่ก็ถือได้ว่าเป็นข้อมูล ที่น่าสนใจอีกข้อมูลหนึ่ง ที่จะทำให้คุณไม่พลาดกับการการสมัครในครั้งนี้กันเลย ทำให้ใคร  ๆ ก็กำลังอยากจะมีเคล็ดลับที่น่าสนใจ ไปใช้ในงามจำเป็น

regis-but
สนใจสมัครสินเชื่อ