เที่ยวไทย มีประกันการเดินทางติดตัวไว้ อุ่นใจทั้งทริป

เที่ยวไทย มีประกันการเดินทางติดตัวไว้ อุ่นใจทั้งทริป
เที่ยวไทย มีประกันการเดินทางติดตัวไว้ อุ่นใจทั้งทริป
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เชื่อว่าในเวลานี้หลายคนคงไม่มีกะจิตกะใจในเรื่องการทำงานแล้วแน่นอน  เพราะต่างคนต่างหาที่เที่ยว ที่พักผ่อนสำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ละจะดีกว่าหรือเปล่าหากเราวางแผนการเดินทาง และไม่ลืมทำประกันการเดินทางในประเทศติดตัวด้วย เพราะการทำประกันการเดินทางในประเทศนั้นมีข้อดีในอีกหลายๆเรื่องเลยที่เรายังไม่รู้กัน และที่สำคัญราคาถูกสบายกระเป๋าด้วยนั่นเอง และอาจจะมีเงินเหลือเพื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 หรือประกันภัยรถยนต์ชั้น 2 ให้เป็นของขวัญวันปีใหม่ให้กับตัวเองอีกด้วย

เที่ยวไทย มีประกันการเดินทางติดตัวไว้ อุ่นใจทั้งทริป

ประกันเดินทางในประเทศที่น่าสนใจ 

หลายคนคงไม่รู้แน่นอนว่า สำหรับประเทศไทยนั้นมีประกันการเดินทางในประเทศด้วยนะ  เพราะโดยส่วนใหญ่กรณีที่เราะทำประกันการเดินทางกันนั่นคือเราจะออกไปเที่ยวต่างประเทศ จึงไม่คุ้นชินว่ามีประกันการเดินทางในประเทศก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรนัก

แต่การคุ้มครองประกันเดินทางในประเทศนั้นคุ้มค่ามาก ซึ่งการซื้อประกันการเดินทางในประเทศจะครอบคลุมเกี่ยวกับอุบัติเหตุเจ็บป่วย การพลาดเที่ยวบิน หรือกระเป๋าเดินทางหาย ซึ่งสำหรับตัวที่เรานำเสนอนั้นคือ ประกันเดินทางภายในประเทศจาก ทูนประกันภัยนั่นเอง

Travel Easy ทูนประกันภัย

สำหรับ ทูนประกันภัยนั้น ได้ออกแพ็กเกจประกันมาให้เราได้เลือกตามความต้องการของเรา และไลฟ์สไตล์การเดินทาง เลือกระยะเวลาวที่ต้องการความคุ้มครองได้เลย ซึ่งมี เริ่มต้นที่ 99  บาทเท่านั้น และ เราได้สรุปออกมาให้ดูเป็นหัวข้อเข้าใจง่ายว่า แพกเกจไหน เหมาะกับการท่องเทียวแบบไหน

  • Mini  ราคาประหยัด เน้นคุ้มครองเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วย
  • Simply เพิ่มความคุ้มครองกรณีเที่ยวล่าช้า หรือ พลาดการต่อเที่ยวบิน และกระเป๋าเดินทางหรือทรัพย์สินเสียหาย
  • Happy คุ้มครองครอบคลุมในราคาสบาย ๆ
  • Smart  เหมาะสำหรับคนเช่ารถขับเที่ยวและนักเล่นกอล์ฟ เพราะเพิ่มเติมความคุ้มครองอุปกรณ์กอล์ฟ และความรับผิดชอบส่วนแรกสำหรับรถเช่า

สนใจประกันเดินทางในประเทศ 

โทรหาเรา
โทรหาเรา

ซึ่งหากเรามีแพลยว่าจะต้องเดินทางในประเทศ เราจึงควรต้องวางแผนในเรื่องงการทำประกันภัยไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ  และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับการรักษาพยาบาลในยามที่เจ็บป่วย หรือ บาดเจ็บจากอุบัติเหตุระหว่างเดินทางได้อีกด้วย เหาก ใครสนใจซื้อประกันเดินทาง ติดต่อ Masii ได้เลยโทร. 02 710 3100 หรือ ทัก LINE @masii ได้เลย

travel banner