ผ่าโรดแมป โควิดวันนี้ ” เชื้อ โควิด ” เป็น โรคประจำถิ่น ต้องทำอะไรบ้าง เช็คเลย! ประกันโควิด คุ้มครองทุกความเสี่ยง

ผ่าโรดแมป โควิดวันนี้
ผ่าโรดแมป โควิดวันนี้ " เชื้อ โควิด " เป็น โรคประจำถิ่น ต้องทำอะไรบ้าง เช็คเลย! ประกันโควิด คุ้มครองทุกความเสี่ยง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัจจุบัน สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด – 19 มีแนวโน้มจำนวนผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นอีกครั้ง สาเหตุส่วนหนึ่งอาจเกิดจากเชื้อไวรัสสายพันธุ์ โอมิครอน ที่สามารถแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว ประกอบกับผู้ติดเชื้อไม่มีอาการ หรือมีอาการเพียงเล็กน้อย และยังคงออกไปใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ โดยที่ไม่ได้รับการตรวจหาเชื้อ และไม่ได้เข้าสู่ระบบการกักตัว ทำให้เกิดการแพร่กระจายของเชื้อในวงกว้าง นับถอยหลัง ไทยเดินเข้าสู่โรดแมปเชื้อโควิดเป็นโรคประจำถิ่น ระยะที่ 1 Combatting ตั้งเป้าลดการระบาด ลดความรุนแรงของโรค ประชาชนรับวัคซีนโควิดครบ 3 เข็มมากกว่า 60 % เริ่ม 12 มี.ค.นี้ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ตาม มาสิ มาสิครับ … และพิเศษ! ให้คุณได้มั่นใจในทุกสถานการณ์ ท่ามกลางการแพร่ระบาด ด้วย ประกันโควิด ที่สามารถสมัครได้ทันทีกับเว็บไซต์มาสิ!

ผ่าโรดแมป โควิดวันนี้ ” เชื้อ โควิด ” เป็น โรคประจำถิ่น ต้องทำอะไรบ้าง เช็คเลย! ประกันโควิด คุ้มครองทุกความเสี่ยง

ผ่าโรดแมป โควิดวันนี้ " เชื้อ โควิด " เป็น โรคประจำถิ่น ต้องทำอะไรบ้าง เช็คเลย! ประกันโควิด คุ้มครองทุกความเสี่ยง

ต้องบอกเลยครับว่า ประกันโควิด นี้ ยังคงมีความสำคัญ และได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง เพราะเชื้อโควิด-19 ยังคงอยู่รอบๆ ตัวเรา ยิ่งตอนนี้มีการระบาดของเชื้อโควิดสายพันธุ์ใหม่อย่าง “ โอมิครอน ” ซึ่งระบาดกันอย่างต่อเนื่องและยอดผู้ติดเชื้อ โควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอน มีท่าทีจะพุ่งขึ้นสูงทุกวัน ถึงแม้หลายคนจะฉีดวัคซีนไปจนถึงเข็ม 3 หรือเข็ม 4 แล้วก็ตามที แต่เพราะ โควิด โอมิครอน นั้นติดกันง่าย ถึงแม้จะฉีดวัคซีนแล้ว ก็ยังมีโอกาสติดได้ ทุกๆ คน จึงควรระมัดรับวังความเสี่ยงที่จะไปรับเชื้อไว้เป็นดีครับ

จากกรณีที่คณะกรรมการโรคติดต่อแห่งชาติ มีมติเห็นชอบแผนและมาตรการเตรียมความพร้อมเพื่อประกาศให้ เชื้อ โควิด เป็น โรคประจำถิ่น ของไทยในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้นั้น แผนดำเนินการดังกล่าวนี้จะประสบความสำเร็จเดินไปสู่เป้าหมายได้นั้น คนไทยทุกคนต่างมีส่วนร่วมร่วมกัน

เบื้องต้น มาสิ จะพาไปทำความเข้าใจกันก่อนว่า หลักเกณฑ์การประกาศให้ โรค โควิด เป็น โรคประจำถิ่น ได้นั้น ต้องสามารถควบคุมอัตราการเสียชีวิตของโรคเพื่อเข้าสู่ โรคประจำถิ่น ต้องไม่เกิน 1 ใน 1,000 คนหรือ 0.1% ซึ่งจากตัวเลขสถิติของไทยเรานั้นอยู่ไม่เข้าหลักเกณฑ์ดังกล่าวนี้ คือ อยู่ที่ 0.19-0.2% โดยผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่เป็นกลุ่มของผู้สูงอายุ และผู้ที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง ดังนั้น จึงต้องลดอัตราการเสียชีวิตของคนกลุ่มนี้ให้ได้ครึ่งหนึ่ง หรือ ประมาณ 0.1%  สำหรับไทม์ไลน์ของแผนและการทำงานตามที่ คณะกรรมการโรคติดต่อฯ กำหนดไว้ในช่วง 4 เดือนตามกรอบระยะเวลานับจากนี้นั้นมีรายละเอียดเบื้องต้นซึ่งแบ่งออกเป็น 4 ระยะที่คนไทยทุกคนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะต้องช่วยกันทำ ดังนี้

ผ่าโรดแมป โควิดวันนี้ " เชื้อ โควิด " เป็น โรคประจำถิ่น ต้องทำอะไรบ้าง เช็คเลย! ประกันโควิด คุ้มครองทุกความเสี่ยง

ระยะที่ 1 คือ ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม -ต้นเดือนเมษายน ซึ่งเรียกว่า Combatting ระยะนี้เป็นระยะของการต่อสู้เพื่อลดการระบาด ลดความรุนแรงของโรคลง โดยทางกระทรวงสาธารณสุข พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีมาตรการต่าง ๆ เพื่อดำเนินการ อาทิ

  • ประชาชนรับวัคซีนเข็ม 3 มากกว่า 60 %
  • ไม่จำเป็นต้องตรวจ ATK หรือ RT-PCR
  • พิจารณาลดวันกักตัว ปฏิบัติให้เหมือนโรคหวัด
  • ยกระดับการป้องกันตนเองให้เป็นมาตรฐาน เช่น คนป่วย หรือ มีความเสี่ยง ต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกคน เป็นต้น

เมื่อได้รู้เช่นนี้แล้ว สำหรับ โควิด นั้น ใครอยากเพิ่มความคุ้มครอง ที่เป็นหลักประกันเสริมความอุ่นใจ ทั้งเรื่องค่ารักษาพยาบาล ค่าโรงพยาบาล ของการทำ ประกันโควิด ที่นี่ก็มีคำตอบให้ คลิกที่นี่! แล้วไปดูรายละเอียด ในระยะถัดไปกันครับ

ผ่าโรดแมป โควิดวันนี้ " เชื้อ โควิด " เป็น โรคประจำถิ่น ต้องทำอะไรบ้าง เช็คเลย! ประกันโควิด คุ้มครองทุกความเสี่ยง

ระยะที่ 2 ตั้งแต่เดือนเมษายน-พฤษภาคม 2565 เรียกว่า Plateau คือ การคงระดับผู้ติดเชื้อไม่ให้สูงขึ้น ให้เป็นระนาบจนลดลงเรื่อยๆ

ระยะที่ 3 ปลายเดือนพฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2565 เรียกว่า Declining คือ การลดจำนวนผู้ติดเชื้อลงให้เหลือ 1-2 พันราย

ระยะ 4 (บวก 1 ) คือ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป เรียกว่า Post pandemic คือ ออกจากโรคระบาด เข้าสู่ โรคประจำถิ่น โดยแผนดำเนินการทั้งหมดจะต้องการให้เกิดภายใน 4 เดือน ซึ่งหากเป็นไปตามแผนมาตรการที่วางไว้ ตั้งแต่ในวันที่ 1 ก.ค.65 เป็นต้นไป โควิด จะเข้าสู่ โรคประจำถิ่น

ผ่าโรดแมป โควิดวันนี้ " เชื้อ โควิด " เป็น โรคประจำถิ่น ต้องทำอะไรบ้าง เช็คเลย! ประกันโควิด คุ้มครองทุกความเสี่ยง

อย่างไรแล้ว ถึงแม้เราจะฉีดวัควีน โควิด-19 หลายเข็มกันแล้ว จนเรียกได้ว่าวัคซีนเต็มแขนแต่ การ ทำประกัน โควิด ก็คือเรื่องสำคัญและจำเป็น  เพื่อความไม่ประมาทในการใช้ชีวิตในยุคนี้ มาสิต้องขอแนะนำเลยครับ ซึ่งการ ทำ ประกันโควิด ก็ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด สามารถ คลิกที่นี่! เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงความคุ้มครองดีๆ จากบริษัทประกันที่เชื่อถือได้ครับ

ดังนั้น ในช่วง 4 เดือนนี้จึงเป็นความท้าทายของเราทุกคนที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อเดินไปสู่เป้าหมายนี้อย่างพร้อมเพรียงกันเพื่อให้ประเทศไทยประกาศให้ โรค โควิด เป็น โรคประจำถิ่น ได้ในวันที่ 1 ก.ค. 65 ครับ และ ตามที่สัญญาไว้ตั้แต่งตอนต้นครับ วันนี้ มาสิ มีประกันโควิด ที่น่าสนใจมาฝากกันแล้ว เบี้ยคุ้ม สบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อปีเท่านั้น ซึ่งต้องบอกเลยว่า “ ประกันโควิด ” กำลังเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นี้ การ ซื้อ ประกันโควิด จะช่วยแบ่งเบาเรื่องค่ารักษาพยาบาล และ เงินชดเชยต่างๆ ซึ่ง ประกันโควิด ที่มาสิแนะนำวันนี้ ได้แก่

ทูนประกันภัย (Tune Protect)

ผ่าโรดแมป โควิดวันนี้ " เชื้อ โควิด " เป็น โรคประจำถิ่น ต้องทำอะไรบ้าง เช็คเลย! ประกันโควิด คุ้มครองทุกความเสี่ยง

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคแบบนี้ เราไม่อาจรู้เลยว่าจะเกิดเหตุไม่คาดคิดติดโควิดขึ้นมาตอนไหน ถึงแม้ว่าจะป้องกันตัวเองเป็นอย่างดี  ขอแนะนำ “ แผน ประกันโควิด  iSafe Extra และ VSafe เบี้ยเริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อปี จ่ายทันทีเมื่อตรวจว่าพบเชื้อโควิด-19 พร้อมคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท! ”

แผน ประกันโควิด-19 VSafe จ่ายหลักร้อย คุ้มครองหลักล้าน ทั้งโคม่า-แพ้วัคซีน และ ติดเชื้อโควิด-19 รับสูงสุด 1,000,000 บาท* นอกจากนี้ยังคุ้มครองกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 ทุกยี่ห้อ กรณีโคม่าจากการฉีดวัคซีน รับสูงสุด 1,000,000* ( * ขึ้นอยู่กับแผนประกันภัยที่เลือก ) ดูเงื่อนไขและรายละเอียดความคุ้มครอง เพิ่มเติม คลิกที่นี่!

สนใจ สมัคร ประกันโควิด-19

หากใครสนใจ ประกันโควิด แผน iSafe Extra และ VSafe จากทูนประกันภัย สามารถติดต่อกับ masii ได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

 อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ ประกันโควิด ”

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison