เราควรใช้สินเชื่อส่วนบุคคล ตอนไหน

เราควรใช้สินเชื่อส่วนบุคคล ตอนไหน
เราควรใช้สินเชื่อส่วนบุคคล ตอนไหน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การที่เรามีเงินก้อน มาก้อนหนึ่ง เพื่อใช้ในเวลาฉุกเฉิน ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ ซึ่งเงินก้อนในส่วนนี้อาจจะเป้นสินเชื่อส่วนบุคคลที่เราขออนุมัติจากสถาบันทางการเงิน หรือธนาคารก็ได้ครับ แต่ แล้วเรามีเงินก้อนที่มากถึง 5 เท่าของเงินเดือนเรา แล้วเราจะนำมาใช้ตอนไหน เคยสงสัยกันหรือเปล่าครับ ถ้าจะให้เอามาใช้เลยแทนการกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม เป็นการใช้จ่ายประจำวันคงไม่ดีแน่ เพราะเราจะเสียดอกเบี้ยในการใช้สินเชื่อส่วนบุคคลด้วยครับ

เราควรใช้สินเชื่อส่วนบุคคล ตอนไหน

อันดับแรกเลยครับ หากเรายื่นขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล เราจะมีวงเงินอนุมัติที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ ซึ่งเป็นจำนวนเงินก้อนโตทีเดียว แต่อย่าลืมว่า เราควรใช้จ่ายเวลาจำเป็น หรือ แบ่งเงินออกเป็นหลายส่วนครับ

1 แบ่งเงินออกมาชำระหนี้ บัตรเครดิต

หากเรามีเงินก้อนที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ อย่างที่ทราบกันว่า เราควรนำเงินจากสินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ชำระหนี้จากบัตรเครดิต หรือหนี้ที่เกิดจากการกู้ยืมแบบนอกระบบ ครับ ซึ่งจะทำให้เราเหลือหนี้จากสินเชื่อส่วนบุคคลที่เดียว ซึ่งเป็นการรวมหนี้ ที่จะลดภาระเราได้อย่างดีครับ

2 ใช้เพื่อต่อยอดทางธุรกิจ

สินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ได้มีไว้เฉพาะ จัดการปัญหานี้สินเพียงอย่างเดียวครับ แต่สินเชื่อส่วนบุคคลเหมาะกับการนำไปใข้เพิ่มโอกาสทางธุรกิจอีกด้วยครับ หรือที่เราทราบกันดีกว่า เป็นการต่อยอดธุรกิจนั่นเอง

เราควรใช้สินเชื่อส่วนบุคคล ตอนไหน

3 ใช้ในจัดการปัญหา ส่วนตัว

นอกจากจัดการหนี้ ต่อยอดธุรกิจแล้ว สินเชื่อส่วนบุคคลยังสามารถใช้จัดการปัญหาส่วนตัวได้ครบ เช่นการต่อเติมบ้าน หรือซื้อของจำเป็นภายในบ้าน หรือแม้แต่สานฝันให้เป็นจริง เช่นการเที่ยวต่างประเทศครับ

4 ใช้ในยามฉุกเฉิน

สินเชื่อส่วนบุคคล จะขึ้นชื่อเรื่องเงินก้อนฉุกเฉิน ครับ ซึ่งนั่นหมายความว่าเวลาเกิดเหตุฉุกเฉิน เราสามาถนำเงินจากสินเชื่อส่วนบุคคล มาจัดการภาระฉุกเฉินของเราได้ทันท่วงที สามารถนำบัตรกดเงินสด ไปกดได้ทุกตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii