10 สถานที่เที่ยวเยอรมันวิวสวย 

10 สถานที่เที่ยวเยอรมันวิวสวย 
10 สถานที่เที่ยวเยอรมันวิวสวย 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เที่ยวยุโรปที่เยอรมัน เส้นทางท่องเที่ยวในฝันของหลายคน ส่วนใครที่ไม่แน่ใจว่าไปเยอรมันเที่ยวไหนดี?  masii มี 10 สถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวยบาดใจมาฝากกัน ไว้เป็นไอเดียสำหรับคนที่กำลังวางแผนไปเที่ยวเยอรมัน ซึ่งมีให้เลือกทั้งไปชมสถาปัตยกรรมที่สวยงามโดดเด่น และด่ำดื่มกับธรรมชาติที่สวยงามจนคุณไม่อยากกะพริบตาเลยทีเดียว

10 สถานที่เที่ยวเยอรมันวิวสวย

1.ปราสาทนอยชวานชไตน์ (Neuschwanstein Castle)

ปราสาทที่มีชื่อเสียงติดอันดับต้น ๆ ของเยอรมัน กับความสวยงามของตัวปราสาทที่ตั้งอยู่ในเทือกเขาแอลป์ และยังเป็นต้นแบบของการสร้างปราสาทเทพนิยายเจ้าหญิงนิทราที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์อีกด้วย โดยภายในปราสาทมีห้องต่าง ๆ ให้เดินชมสถาปัตยกรรม แต่จะอนุญาตให้ถ่ายรูปเฉพาะบางห้องเท่านั้น ซึ่งหากใครอยากได้รูปปราสาทนอยชวานชไตน์พร้อมวิวสวย แนะนำยืนถ่ายจากสะพานมาเรียนบรู๊ค (Marienbrucke) ที่อยู่ใกล้ ๆ ได้เลย 

10 สถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวย
Cr: Adam Derewecki from Pixabay

2.ประตูบรันเดนบูร์ก (Brandenburg)

แลนด์มาร์กสำคัญของเมืองเบอร์ลินที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเดินเล่นและถ่ายรูปกับซุ้มประตูเก่าแก่ขนาดใหญ่ที่สร้างในสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิก เพื่อใช้เป็นทางเข้าสู่ถนนอุนเทอร์ เดน ลินเดน (Unter den Linden) ไม่ใช่แค่สถาปัตยกรรมที่โดดเด่นจนเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวยที่ไม่ควรพลาดแล้ว ซุ้มประตูแห่งนี่ยังเต็มไปด้วยเรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์มากมาย 

10 สถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวย
Cr: Achim Scholty from Pixabay

  1. มหาวิหารเบอร์ลิน (Berlin Cathedral)

ที่เที่ยวเยอรมันวิวสวยกับโบสถ์โปรเตสแตนต์เก่าแก่ของเมืองเบอร์ลินผสมผสานการก่อสร้างระหว่างสถาปัตยกรรมบาร็อคเเละเรอเนสซองซ์ได้สวยงามลงตัว โดยตัวโดมมีความสูง 70 เมตร แต่สามารถมองเห็นได้จากทุกมุมเมือง ส่วนภายในมหาวิหารเบอร์ลินประดับประดาตกแต่งได้อย่างงดงามทำให้รู้สึกเพลิดเพลินกับการเข้าชม หากใครเดินไหวสามารถขึ้นบันไดกว่า 270 ขั้น ไปชมความงดงามของวิวทิวทัศน์ของกรุงเบอร์ลินได้ แถมบรรยากาศยามเย็นก็โรแมนติกสุด ๆ อีกด้วย

10 สถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวย
Cr: athree23 from Pixabay

 

4.มหาวิหารโคโลญจน์ (Cologne Cathedral)

โบสถ์โรมันคาทอลิกตั้งอยู่ริมแม่น้ำไรน์มีสถาปัตยกรรมเเบบโกธิค และยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวยที่ได้รับขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก โดยภายในมหาวิหารโคโลญจน์มีการตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมจัดแสดงวัตถุโบราณที่มีความเก่าแก่ตั้งแต่ศตวรรษที่ 4 ส่วนหอคอยด้านบนยังเปิดให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปได้ชมวิวทิวทัศน์ของเมือง

10 สถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวย
Cr: taxicologne from Pixabay

5.โรเธนเบิร์ก ออบ เดียร์ เทาเบอร์ (Rothenburg ob der Tauber)

ย่านเมืองเก่าที่ให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินกับการเดินลัดเลาะชมอาคารบ้านเรือนที่ก่อสร้างด้วยอิฐหลากสีสัน ซึ่งมีสองข้างทางจะมีทั้งร้านขายสินค้าที่ระลึก สถานที่สำคัญต่าง ๆ ให้แวะเที่ยวเข้าชม รวมถึงโรงแรมที่พัก โดยจุดไฮไลต์ที่ใครมาแล้วต้องหยุดถ่ายรูปคือ เพลินไลน์ (Plonlein) ซึ่งเป็นมุมที่สวยที่สุดจนกลายเป็นสัญลักษณ์ของเมืองใครกำลังหาสถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวย มาที่นี่ไม่ผิดหวัง

10 สถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวย
Cr: jucia13 from Pixabay

 

  1. ปราสาทไรชสบวร์ก (Reichsburg Castle)

ป้อมปราการเก่าเเก่ที่สร้างอยู่บนเนินเขาริมแม่น้ำโมเซล (Moselle) โดยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวยอีกแห่งที่น่าสนใจ เพราะมีจุดชมวิวสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเมืองและแม่น้ำด้านล่างได้อย่างสวยงาม 

นอกจากเข้าชมภายในปราสาทแล้ว ก็มีร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่ให้นั่งจิบกาแฟด่ำดื่มกับบรรยากาศสุดคลาสลิคของตัวปราสาท ที่สำคัญทุกคืนวันศุกร์และวันเสาร์มีดินเนอร์ในปราสาท เหมาะกับคู่รัก คู่ฮันนีมูน หรือการขอคนรักแต่งงานในบรรยากาศสุดโรแมนติก ส่วนใครอยากล่องเรือชิล ๆ ก็มีท่าเรือบริการท่องเที่ยวล่องแม่น้ำโมเซล (Moselle) อีกด้วย 

10 สถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวย
Cr: Kai Pilger from Pixabay

7.ภูเขาเจนเนอร์(Jenner Mountain)

สถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวย การันตีเลยว่าใครได้มาเห็นด้วยตาตัวเองบอกเลยว่าจะต้องตกหลุมรักที่นี่แน่นอนกับจุดชมวิวบนภูเขาที่มีความสูงประมาณ 1,874 เมตร สามารถมองเห็นทิวเขาและวิวทะเลสาบเคอนิกซี (Königssee) ที่ทอดยาวตามแนวเทือกเขาอย่างสวยงาม โดยนักท่องเที่ยวที่จะขึ้นไปชมวิวบนภูเขาเจนเนอร์จะต้องนั่งกระเช้าขึ้นไป แต่หากใครอยากเต็มอิ่มกับธรรมชาติก็มีเส้นทางให้เดิน trail กันอีกด้วย

10 สถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวย
Cr:Sebastian Hofmann from Pixabay

8.ทะเลสาบโอเบอร์เซ  (Obersee)

ทะเลสาบเล็ก ๆ ที่เกิดการละลายของธารน้ำแข็งล้อมรอบด้วยเทือกเขาสูง โดยเสน่ห์ของทะเลสาบแห่งนี้อยู่ที่ น้ำใสจนมองเห็นเงาสะท้อนของภูเขารอบ ๆ ได้อย่างชัดเจน แนะนำเลยว่าอีกสถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวย หากมีโอกาสไปเที่ยวเยอรมันควรหาโอกาสไปแวะเที่ยว ยิ่งใครชอบดื่มด่ำธรรมชาติหรือถ่ายรูปบอกเลยสามารถเพลินเพลิดกับบรรยากาศที่นี่ได้รู้จักเบื่อเลยทีเดียว

10 สถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวย
Cr: kordula vahle from Pixabay

9.ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (Zugspitze)

นั่งกระเช้าท้าความสูงไปสัมผัสลมหนาวบนยอดเขาที่สูงที่สุดในเยอรมัน มีความสูง 2,962 เมตร ซึ่งเป็นพรมแดนกั้นระหว่างรัฐบาวาเรียของเยอรมันกับรัฐทิโรลของออสเตรีย อีกทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวยที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์สุดปังครอบคลุมถึง 4 ประเทศคือเยอรมัน ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ และอิตาลี รวมถึงทะเลสาบไอบ์เซ่ (Eibsee) ที่งดงามอีกด้วย  

10 สถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวย
Cr: graziegroupseng from Pixabay

10.เกาะดอกไม้ไมเนา (Mainau Island)

เดินเล่นท่ามกลางทุ่งดอกไม้ที่ออกดอกบานสะพรั่งอย่างละลานตาตลอดทั้งปี กับสถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวย บนเกาะที่ตั้งอยู่ในทะเลสาบคอนสแตนซ์ (Lake Constance) โดยพื้นที่ส่วนใหญ่ของเกาะจะถูกตกแต่งอย่างงดงามด้วยไม้ดอกและพันธุ์ไม้มากกว่า 500 ชนิด นอกจากยังมีสวนผีเสื้อที่รวบรวมผีเสื้อพันธุ์ต่างๆ จากทั่วโลกและสวนสนุกให้ได้มาท่องเที่ยวพักผ่อนกัน

10 สถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวย
Cr : 2111695 from Pixabay

เที่ยวสนุกได้ไปครบทุกสถานที่ท่องเที่ยวเยอรมันวิวสวย ก็ควรวางแผนและศึกษาเส้นทางกันล่วงหน้าจะได้ไม่เสียเที่ยว ที่สำคัญอย่าลืมทำประกันเดินทางเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการยื่นขอวีซ่าเชงเก้น (Schengen Visa) แถมยังช่วยเพิ่มความอุ่นใจระหว่างเดินทางเที่ยวเยอรมันอีกด้วย

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

โดยสามารถเลือกเปรียบเทียบข้อมูลและทำประกันเดินทางได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองเพียง คลิกที่นี่ หรือสอบถามรายเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii มาได้เลย 

travel banner