3 ข้อดี…ที่จะเป็นเหตุผลให้คุณเลือก รีไฟแนนซ์รถ

3 ข้อดี…ที่จะเป็นเหตุผลให้คุณเลือก รีไฟแนนซ์รถ
3 ข้อดี…ที่จะเป็นเหตุผลให้คุณเลือก รีไฟแนนซ์รถ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รู้หรือไม่ครับว่า รถที่เราผ่อนอยู่สามารถนำมา รีไฟแนนซ์ เป็นเงินก้อนได้ การรีไฟแนนซ์ คือการย้ายจากไฟแนนซ์หนึ่งไปยังอีกไฟแนนซ์หนึ่ง วันนี้ มาสิ จึงได้รวบรวม 3 ข้อดีหลักๆ ที่เป็นเหตุผลให้คนนิยม รีไฟแนนซ์รถ กันครับ

 3 ข้อดี…ที่จะเป็นเหตุผลให้คุณเลือก รีไฟแนนซ์รถ

 3 ข้อดี…ที่จะเป็นเหตุผลให้คุณเลือกรีไฟแนนซ์

1. ได้เงินก้อน 

อีกเหตุผลหลักเหตุผลหนึ่งที่คนส่วนใหญ่เลือก รีไฟแนนซ์รถ นั่นก็คือ รีไฟแนนซ์มาแล้วเหลือเงินใช้นั่นเอง ไม่ว่าจะนำไปใช้จ่ายส่วนตัว นำเงินไปใช้ในธุรกิจ หรือนำไป ปิดหนี้บัตรเครดิต ซึ่งจะขอยกตัวอย่างให้เห็นภาพชัดๆ ก็คือ หากอยากปิดหนี้บัตรเครดิต 100,000 บาท คุณสามารถผ่อนขั้นต่ำสุดอยู่ที่ 10% ซึ่งเท่ากับ 10,000 บาท จะดีกว่าไหมครับ หากเรารีไฟแนนซ์มาเป็นสินเชื่อรถยนต์ 100,000 บาท ผ่อน 24 เดือน เดือนละประมาณ 4,900 บาท อัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ประมาณ 5% ตรงนี้ก็จะทำให้คุณมีสภาพคล่องในการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น และคุณก็จะรู้ด้วยว่าจะหมดภาระหนี้เมื่อไหร่ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณวางแผนทางการเงินได้ดียิ่งขึ้นด้วย

2. ผ่อนค่างวดน้อยลง 

หากคุณเริ่มผ่อนค่างวดไม่ไหว การรีไฟแนนซ์รถช่วยลดค่างวดได้ ทำให้เรามีเงิน หรือมีสภาพคล่องในการจ่ายมากขึ้น โดยการลดค่างวดสามารถทำได้ 2 วิธี คือ

  • เลือกระยะยาวที่สุด อาจเป็น 60 งวด, 72 งวด หรือบางไฟแนนซ์ผ่อนได้นานสูงสุด 82 งวดเลยทีเดียว ซึ่งตรงนี้จะช่วยให้คุณลดภาระค่าใช้จ่ายได้
  • ปรับยอดกู้สินเชื่อให้น้อยลง โดยให้คิดเสมอว่า เมื่อคุณกู้น้อย คุณก็จะผ่อนน้อยตามไปด้วย นั่นหมายความว่าคุณอาจจะต้องกู้เงินเท่าที่จำเป็น

3. หลีกเลี่ยงการถูกยึดรถ

เหตุผลแรก ที่หลายๆ คน เลือกรีไฟแนนซ์รถ คือ เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกยึดรถ เพราะหากคุณเริ่มมีการค้างค่างวด 2-3 งวดขึ้นไป ไฟแนนซ์อาจจะเริ่มติดตามคุณ การรีไฟแนนซ์วิธีนี้ต้องรีบดำเนินการ โดยอาจเลือกบริษัทไฟแนนซ์ที่ไม่เช็คประวัติการชำระเงินล่าช้า ซึ่งจะอนุมัติสินเชื่อได้ง่ายกว่าธนาคาร ซึ่งปัจจุบันก็มีให้เลือกใช้บริการหลายไฟแนนซ์แล้ว 

3 ข้อดี…ที่จะเป็นเหตุผลให้คุณเลือกรีไฟแนนซ์รถ

แม้ว่าการรีไฟแนนซ์รถจะทำให้คุณได้รับประโยชน์ดังกล่าว แต่ก่อนที่จะยื่นขอสินเชื่อ คุณควรมีที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินเชื่อรถยนต์ก่อนนะครับ จะได้ไม่เกิดข้อผิดพลาด และแน่นอนว่า ที่ masii.co.th ช่วยให้คุณสะดวกสบาย ด้วย การเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่รวดเร็ว คุ้มค่าและเป็นกลาง รีไฟแนนซ์กับสถาบันการเงินที่ไหนดี ได้รับประโยชน์อย่างไรบ้าง มีข้อจำกัดอย่างไร คำถามเหล่านี้จะหมดไปหากคุณมี มาสิ เป็นผู้ช่วย 

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

โดยสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ จากผู้รู้เรื่องผลิตภัณฑ์ทางการเงินได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตาม ข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ การรีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึงสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

_______________________________________________

Please become Masii Fan!!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#รีไฟแนนซ์ #รีไฟแนนซ์รถ #รีไฟแนนซ์รถยนต์ #สินเชื่อรถแลกเงิน
#สินเชื่อส่วนบุคคล #ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า


banner-blog-masii PL