6 เรื่องต้องรู้ก่อนขอ สินเชื่อ รถแลกเงิน

รถแลกเงิน
6 เรื่องต้องรู้ก่อนขอ สินเชื่อ รถแลกเงิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่กำลังมองหาสินเชื่อ เงินด่วน ต้องการได้รับเงินไว แน่นนอนเลยว่าถ้าคุณเป็นคนมีรถที่ผ่อนหมดแล้ว รถแลกเงินนั้นก็อาจจะตอบโจทย์คุณ แต่ก่อนที่คุณจะไปทำการขอสินเชื่อด่วนๆ ได้นั้นคุณจำเป็นต้องรู้รายละเอียดของสินเชื่อประเภทนี้สักหน่อยเพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปผิด ทำเรื่องผิดจากที่จะได้เงินไวก็กลายเป็นได้ช้าไม่ทันใช้ครับ โดย masii ได้สรุปออกมาได้ประมาณ 6 ข้อ ดังนี้ครับ …

6 เรื่องต้องรู้ก่อนขอ สินเชื่อ รถแลกเงิน

รถแลกเงิน

ขอย้ำตรงนี้ก่อนว่าสินเชื่อรถแลกเงิน หรือจำนำทะเบียนรถ จะต้องเป็นรถที่เราผ่อนหมดแล้ว รถเป็นชื่อของเรานะครับ แล้วการทำวิธีนี้ไม่ใช่จำนำรถจอด เรายังสามารถนำรถออกมาขับประกอบอาชีพ ใช้ในชีวิตประจำวันได้อยู่ครับ

1. จังหวัดที่เราอยู่

เพราะจังหวัดมีผลต่อ การทํา รถแลกเงิน ก่อนขอสินเชื่อรถแลกเงิน อย่าลืมเช็คว่าสถาบันทางการเงิน ที่เราจะไปขอสินเชื่อ มีสาขาอยู่ในจังหวัดที่เราอาศัยอยู่ไหม ที่ดีควรเลือกสถาบันทางการเงิน ที่มีสาขาอยู่ในจังหวัดเรา บางทีเราเห็นโปรโมชั่นสินเชื่อรถแลกเงินในโฆษณาแล้วสมัครไปบางทีก็อาจเจอปัญหาที่ว่าไม่มีสาขาในจังหวัดนั้นครับ เพราะผู้ปล่อยสินเชื่อบางรายก็ไม่ได้มีสาขาทุกจังหวัดดังนั้นก่อนทำเรื่องสมัครอาจต้องโทรสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ก่อน หรือลองเข้าไปใช้บริการผ่านเว็บ masii ที่สามารถคัดกรองผู้ปล่อยสินเชื่อให้เราได้ตรงกับคุณสมบัติเราได้ครับ

2. รถที่เราขับ

รถแลกเงินส่วนใหญ่แล้วจะรับอายุรถยนต์ เช่น เก๋ง กระบะ รถมอไซค์ (รถจักรยานยนต์) รถบรรทุก ที่อายุไม่เกิน 15 ปี และไม่ใช่ว่าจะรับทุกยี่ห้อนะครับซึ่งตรงนี้ต้องเช็คกกับสถาบันการเงินที่เราจะไปขอทำสินเชื่ออีกทีแต่ส่วนใหญ่ถ้าเป็นแบรนด์ที่เป็นที่นิยม คนส่วนใหญ่รู้จักอย่าง โตโยต้า ฮอนด้า ก็จะรับแทบทุกที่ครับ

3. วงเงินที่เราต้องการ

เราจะใช้เงินเท่าไรแล้วหากเราขอสินเชื่อรถแลกเงินจะได้มาพอกับความต้องการของเราไหม โดยวงเงินนี้จะมีประมาณ 4 ปัจจัยที่เกี่ยวข้องครับ

  • อายุรถ ยิ่งใช้มานานก็ต้องมีความเสื่อมสภาพมากขึ้นกว่ารถใหม่ตามกาลเวลาครับ ดังนั้นอายุรถยิ่งเยอะวงเงินที่ได้ก็ลดหลั่นลงไปไป
  • สภาพรถ ก็สำคัญครับหากรถเราสภาพดีก็ต้องได้ราคาที่สูงกว่า รถที่สภาพ 80% ครับ
  • เลือกขอสินเชื่อแบบโอนเล่มทะเบียน หรือไม่โอนเล่มทะเบียน วิธีการทั้งสองแบบก็ให้ยอดวงเงินสินเชื่อที่ต่างกัน รวมถึงระยะเวลาในการดำเนินการปล่อยกู้ด้วย ต้องการสินเชื่อเงินด่วนก็ต้องเลือกให้ถูกครับว่าต้องเลือกแบบไหน ส่วนต่างกันอย่างไรเข้าไปดูต่อที่นี้ได้เลยครับ >> รถแลกเงินคืออะไร? จำเป็นหรือไม่ที่ต้องปลอดภาระก่อน
  • ยี่ห้อรถ บางยี่ห้อราคาตกเร็ว บางยี่ห้องราคาไม่ตก เวลานำไปขอสินเชื่อไฟแนนซ์เขาก็จะพิจารณาตามราคาตลาดครับ

4. ดอกเบี้ยที่เราต้องจ่าย

การกู้เงินกับดอกเบี้ยป็นของที่ต้องมาด้วยกันอยู่แล้วครับ หากภาพรวมข้อเสนอการขอสินเชื่อรถแลกเงินแต่ละที่ใกล้เคียงกันหมด การพิจารณาว่าดอกเบี้ยที่ไหนให้ถูกที่สุดมาประกอบการพิจารณาก็สำคัญครับ

5. จำนวนงวดที่ต้องชำระ

จำนวนงวดที่ผ่อนนั้นจะสัมพันธ์กับค่างวดรถที่เราชำระต่อเดือนครับ ซึ่งโดยทั่วไปก็มีตั้งแต่ 12 – 60 งวด หากเราเลือกระยะเวลาผ่อนสั้น เงินที่จะต้องจ่ายค่างวดต่อเดือนก็จะสูง หากเราเลือกผ่อนสบายๆ ยาวๆ เราก็จะเสียดอกเบี้ยเยอะ ทั้งนี้ผมอยากให้พิจารณาเน้นไปที่เรื่องของความสามารถในการผ่อนชำระคืนดีกว่าครับ เอาที่เราผ่อนไปแล้วยังมีสภาพคล่องทางการเงินครับ

6. เกณฑ์การพิจารณาเพิ่มเติม

เกณฑ์การพิจารณาเพิ่มเติม จะขึ้นอยู่กับแต่ละธนาคาร เช่น บางที่เช็คเครดิตการเงิน บางที่ไม่เช็ค
หรือบางทีก็จะมีการขอเอกสารแสดงรายได้ เป็นต้น

ธนาคาร บริษัทไฟแนนซ์ แต่ละที่ก็จะมีรายละเอียดปลีกย่อยเพิ่มเติม เช่น บางที่เช็คเครดิตบูโร บางที่ไม่เช็ค หรือบางทีก็จะมีการขอเอกสารแสดงรายได้ หากมีสลิปเงินเดือน ดอกเบี้ยก็จะเป็นแบบหนึ่ง อาชีพอิสระก็อีกแบบหนึ่ง ทั้งนี้เพื่อความไม่ให้เสียเวลาเราสามารถโทรเข้าไปสอบถามก่อนได้ครับ หรือาจจะใช้วิธีการสมัครออนไลน์ พอมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเราก็ค่อยคุยรายละเอียดเข้าเงื่อนไขที่ไหน หรือถูกใจที่ไหนค่อยไปทำเรื่องกู้อีกทีครับ โดยคุณสามารถเช็คออกเบี้ยรถแลกเงินและสมัครออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ masii ด้วยนะครับ

นี้ก็เป็นทั้ง 6 ข้อที่ masii ได้สรุปมาให้คิดว่าถ้าเข้าใจทั้ง 6 ข้อนี้น่าจะทำให้การทำสินเชื่อรถง่ายขึ้นราบรื่นขึ้น ไม่สมัครผิด เวลามีเหตุต้องขอสินเชื่อ เงินด่วนจะได้ทันเวลา

รถแลกเงิน สินเชื่อทะเบียนรถ พี่เบิ้ม วงเงิน 1 ล้านบาท | KTC

KTC พี่เบิ้มรถแลกเงิน ตัวช่วยเรื่องการเงินของคนมีรถปลอดภาระ

หลังจากพูดถึงประเด็นสินเชื่อจำนำทะเบียนรถหรือสินเชื่อส่วนบุคคลแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกันในหลายแง่มุม รวมถึงความสำคัญของการมีรถปลอดภาระไปแล้ว จึงต้องขอแวะมาแนะนำทางเลือกเงินด่วนที่ไม่ควรมองข้ามอย่าง KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับคนที่มองหาแหล่งเงินกู้จากสถาบันการเงิน โดย KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน มีคุณสมบัติดี ๆ ที่น่าสนใจ ดังนี้

  • มีความน่าเชื่อถือสูง

KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงินเป็นแหล่งเงินกู้ที่เป็นสถาบันทางการเงิน ได้รับการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย มีความมั่นคงและน่าเชื่อถือสูง สัญญาเป็นธรรม สอบถามได้เมื่อมีข้อสงสัย

  • สะดวกด้วยบริการพี่เบิ้ม เดลิเวอรี่

พี่เบิ้ม เดลิเวอรี่ เป็นบริการไปหาถึงที่สำหรับผู้ที่สนใจขอสินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน เพิ่มความสะดวกในการใช้บริการ ไม่ต้องเดินทางไปที่ธนาคารด้วยตนเอง

  • สมัครได้ทุกอาชีพ

KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงินเปิดกว้างในการขอสินเชื่อเกี่ยวกับรถยนต์โดยการจำนำทะเบียน ไม่มีการกำหนดอาชีพ แต่กำหนดรายรับ และการแสดงหลักฐานรายรับตามเงื่อนไขที่กำหนด ทุกอาชีพที่รายรับเข้าเกณฑ์สามารถขอสินเชื่อได้

  • มี บัตรกดเงินสด ให้ใช้ยามฉุกเฉิน

นอกจากเงินก้อนที่จะได้รับเมื่อผ่านการอนุมัติแล้ว KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงินยังใจดีให้บัตรกดเงินสด KTC พี่เบิ้มไปใช้ต่อเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน กดได้ที่ตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีค่าธรรมเนียมในการกด

  • ให้วงเงินสูง

สินเชื่อ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงินให้วงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาท คนที่กำลังมองหาเงินก้อนฉุกเฉิน อย่าลืมเก็บ KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน ไว้พิจารณาเวลาต้องการเงินก้อนใหญ่โดยมีเล่มทะเบียนรถเป็นประกันนะครับ

  • อนุมัติเร็วทันใจ

KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน อนุมัติรวดเร็วทันใจ รู้ผลอนุมัติภายใน 1 ชั่วโมงหลังส่งเอกสารครบ พร้อมรับเงินก้อนโอนเข้าบัญชีทันทีที่รู้ผล รวดเร็วถูกใจคนมองหาเงินด่วนจี๋จริง ๆ

การมีรถปลอดภาระเป็นหลักประกันเงินด่วนในอนาคตได้ เพราะสามารถนำรถนั้นมาขอสินเชื่อรถแลกเงิน ซึ่ง KTC พี่เบิ้ม รถแลกเงิน ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนมองหา เงินก้อน เพราะได้ทั้งเงินก้อนและบัตรกดเงินสด พร้อมการบริการที่รวดเร็วทันใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่สุด ๆ

อ้างอิงข้อมูลจาก : กรมการขนส่งทางบกธนาคารแห่งประเทศไทย

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

สมัครสินเชื่อรถแลกเงินกับ ​Masii ไม่ต้องกังวลเรื่องความยุ่งยากในการยื่นเอกสาร  เพราะเรามีทีมงานคอยให้คำปรึกษา พร้อมแนะนำสินเชื่อรถแลกเงินที่เหมาะกับคุณ จากหลากหลายธนาคารและสถาบันการเงิน ซึ่งช่วยให้การอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงินเร็วยิ่งขึ้น พร้อมรับเงินทันใช้ เพียง คลิกที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครสินเชื่อรถแลกเงินได้ที่ 02 710 3100 รวมถึง LINE: @masii

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison

banner-blog-car-for-cash-900x141