9 ไอเดียของฝากน่าซื้อเมื่อไปเที่ยว “ญี่ปุ่น”

9 ไอเดียของฝากน่าซื้อเมื่อไปเที่ยว “ญี่ปุ่น”
9 ไอเดียของฝากน่าซื้อเมื่อไปเที่ยว “ญี่ปุ่น”
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไปญี่ปุ่นซื้ออะไรดี? คำถามนี้คงอยู่ในใจใครหลายๆ คนที่กำลังไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นตอนนี้ใช่ไหมล่ะคะ ถ้าซื้อของให้ตัวเองก็คงคิดไม่ยากเท่าไร แต่ถ้าเป็นของฝากนี่สิ จะซื้ออะไรกลับไปฝากคนที่เมืองไทยดีล่ะ ไหนจะพ่อแม่ ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ครูอาจารย์ เพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงเพื่อนข้างบ้านอีก ครั้นจะให้ไปตะลุยหาเอาข้างหน้าก็คงจะเสียเวลาเป็นวันแน่ๆ วันนี้ Masii ก็เลยได้รวบรวมของฝากญี่ปุ่นที่น่าซื้อมาแนะนำเพื่อนๆ ทุกคนกัน จะมีของอะไรน่าหิ้วกลับไปฝากคนที่บ้านบ้าง ไปดูกันเลย…

9 ไอเดียของฝากน่าซื้อเมื่อไปเที่ยว “ญี่ปุ่น”

1.หน้ากากกันฝุ่น PM 2.5

เริ่มกันที่สินค้ายอดฮิตที่พลาดไม่ได้เลยช่วงนี้ ไม่ว่าใครไปเที่ยวญี่ปุ่น ก็ต้องซื้อเจ้าหน้ากากกันฝุ่น PM 2.5 กลับมาฝากคนทางบ้านกันทั้งนั้น มีหลายรุ่น หลายราคาให้เลือกซื้อ สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป

9 ไอเดียของฝากน่าซื้อเมื่อไปเที่ยว “ญี่ปุ่น”
Cr. chinaHao.com

2.แผ่นมาสก์หน้า

แน่นอนว่าสาวๆ ทั้งหลายที่ได้รับของฝากเป็นแผ่นมาสก์หน้าจากญี่ปุ่นคงดีอกดีใจกันไม่น้อย ก็แหม…ของเขาดีจริงๆ ใช้แล้วหน้าใสปิ๊งสุดๆ โดยเฉพาะแผ่นมาสก์หน้ายี่ห้อ KOSE ที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ต่างรีวิวว่าใช้แล้วหน้าดีขึ้นมากกก  

9 ไอเดียของฝากน่าซื้อเมื่อไปเที่ยว “ญี่ปุ่น”
Cr. karousel.com

3.กระดาษซับมันโยจิยะ

        จัดเป็นกระดาษซับมันชั้นเยี่ยมที่สาวไทยสั่งพรีออเดอร์กันรัวๆ ถ้าใครซื้อไปฝากเพื่อนที่เมืองไทยละก็ รับรองว่าเริดแน่นอน เพราะซับมันดีขั้นเทพ หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม เครื่องสำอางไม่หลุดลอกระหว่างวัน เหมาะแก่สภาพอากาศเมืองเป็นที่สุดเลยล่ะ หาซื้อที่ร้าน Yojiya สาขา Gion และ วัด Kiyomizu เมืองเกียวโต

9 ไอเดียของฝากน่าซื้อเมื่อไปเที่ยว “ญี่ปุ่น”
Cr. yojiya-recruit.com

 

       

4. เครื่องรางญี่ปุ่น

ถ้าใครที่ได้ไปเที่ยวตามวัดวาต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่น ก็อย่าลืมซื้อเครื่องรางติดไม้ติดมือ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองด้วยนะคะ หรือจะซื้อไปฝากญาติ หรือฝากเพื่อนก็ได้ ผู้รับคงดีใจไม่น้อย แต่ก่อนซื้อก็ควรดูความหมายของเครื่องรางแต่ละชิ้นด้วยนะ

9 ไอเดียของฝากน่าซื้อเมื่อไปเที่ยว “ญี่ปุ่น”
Cr. jnto.or.th

5.ผ้าเช็ดหน้า

แต่สำหรับใครที่หาของฝากให้ผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ ครูอาจารย์ หรือหัวหน้าที่ทำงานละก็ ขอแนะนำเป็นผ้าเช็ดหน้าค่ะ เพราะผ้าเช็ดหน้าของญี่ปุ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถใช้งานอเนกประสงค์ เป็นผ้าเช็ดหน้า ผ้าเช็ดตัว หรือนำมาตกแต่งบ้านก็ได้ มีหลากสีหลายสไตล์ให้เลือกค่ะ

 

9 ไอเดียของฝากน่าซื้อ
Cr. matcha-jp.com

 

 

 

6.ฟิกเกอร์โมเดลต่างๆ

สำหรับผู้ชายที่ชื่นชอบโมเดลตัวละครต่างๆ คงจะชอบของชิ้นนี้เลยไม่น้อย เพราะว่านอกจากจะได้ของแท้จากญี่ปุ่นแล้ว ราคายังถูกกว่าที่ไทยมากๆ แถมยังมีให้เลือกอีกเยอะแยะมากมาย หาซื้อได้ที่ย่านอากิฮาบาระ, ห้าง Nakano broadway, ห้าง Yodobashi Camera Akihabara เมืองโตเกียว และย่าน Nipponbashi DENDEN Town เมืองโอซาก้า

ของฝากน่าซื้อ เมื่อไปเที่ยวญี่ปุ่น
Cr. ultramunch.com

 

7.คิทแคทรสชาเขียว

มาที่ขนมยอดฮิตของญี่ปุ่นกันบ้าง ที่ไม่ว่าจะไปกี่ทีๆ ก็ต้องซื้อติดไม้ติดมือมาตลอดๆ ใครที่ชอบกินชาเขียวละก็ บอกเลยว่าแฮปปี้ที่ได้ของฝากชิ้นนี้แน่นอน ที่สำคัญยังหาซื้อง่ายอีกด้วยตามร้านซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป

ของฝาก ญี่ปุ่น
Cr. walmart.com

 

8.ป๊อกกี้

มีคิทแคทแล้วจะไม่มีป๊อกกี้ได้ยังไงกันล่ะ ในเมื่อมาญี่ปุ่นทั้งทีก็ต้องซื้อขนมที่มีต้นกำเนิดมาจากที่นี่สิจ๊ะ ถึงแม้ว่าบ้านเราจะมีขนมป๊อกกี้ขายก็จริง แต่ว่าที่ญี่ปุ่นเขามีรสชาติใหม่ๆ ออกมาเยอะ แถมมีรสให้เลือกหลากหลายกว่า แถมอร่อยกว่ามากๆ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดจ้า

ของฝากญี่ปุ่น
Cr. avo-magazine.nl

 

9.ช็อกโกแลต Royce

ตามมาติดๆ กับช็อกโกแลตแสนอร่อยแห่งเมืองฮอกไกโด ใครที่ไปเที่ยวที่นี่ ก็อย่าลืมซื้อขนมชิ้นนี้กลับไปฝากเพื่อนๆ เด็ดขาด เพราะว่ามันอร่อยมากกก โดยสามารถซื้อได้ตามร้านขายของฝาก หรือที่สนามบินชิโตเสะก่อนเดินทางกลับก็ได้ค่ะ

ของฝากญี่ปุ่น
CR: matcha-jp.com

 

และแน่นอนว่าการไปเที่ยวต่างประเทศทั้งทีก็ต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว แต่จะดีแค่ไหน ถ้าคุณมีบัตรเครดิตสักหนึ่งใบ ที่ช่วยให้การจับจ่ายใช้สอยของคุณเป็นเรื่องง่าย และยิ่งถ้าเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คนที่ชอบเดินทางไปญี่ปุ่นบ่อยๆ ด้วยแล้ว ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ อย่าง บัตรเครดิต อิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม ที่พร้อมมอบส่วนลดและเงินคืนสูงสุด 18% เมื่อช้อปปิ้งที่ห้าง AEON ประเทศญี่ปุ่น โซนห้างสรรพสินค้า อีกทั้งยังมีแผนประกันภัยเดินทางจาก SOMPO โดยไม่ต้องสำรองจ่าย แถมยังสะสมคะแนนเพื่อแลกไมล์สะสมได้อีกด้วย

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต

แค่เห็นตัวอย่างสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต ก็เริ่มสนใจที่อยากจะสมัครแล้วใช่ไหมคะ งั้นเรามาดูคุณสมบัติเบื้องต้นของ บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม กันก่อนดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

  1. อายุ 20-75 ปีบริบูรณ์
  2. ฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  3. อายุงาน 4 เดือนขึ้นไป
  4. มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้าน, ที่ทำงานและมือถือ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตอิออน เจพรีเมียร์ แพลทินัม ออนไลน์

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

และเราสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ แค่แอด Line มาที่   Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141