Citi PayLite ระบบแบ่งจ่ายรายเดือน จาก ซิตี้เรดดี้เครดิต

Citi PayLite ระบบแบ่งจ่ายรายเดือน จาก ซิตี้เรดดี้เครดิต
Citi PayLite ระบบแบ่งจ่ายรายเดือน จาก ซิตี้เรดดี้เครดิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เปลี่ยนทุกความต้องการเงินด่วน ให้ง่าย และให้สะดวกมากยิ่งขึ้น เพียงแค่ใช้บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit  กดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ต้องการเงินด่วนเมื่อไหร่ก็กดได้เลย และด้วยบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต Citi Ready Credit บัตรกดเงินสดที่จะพร้อมให้คุณกดเงินสดออกมาใช้จ่ายเมื่อต้องการ แต่รู้หรือเปล่าครับว่าตอนนี้สำหรับบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตนั้นมีระบบ Citi PayLite ระบบแบ่งจ่ายรายเดือน ที่จะแบ่งชำระสินค้าได้สบายกระเป๋ามากยิ่งขึ้น เราไปดูรายละเอียด Citi PayLiteระบบแบ่งจ่ายรายเดือน กันดีว่าครับว่ามีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง

Citi PayLite ระบบแบ่งจ่ายรายเดือน

Citi PayLite ระบบแบ่งจ่ายรายเดือน จาก ซิตี้เรดดี้เครดิต

แบ่งชำระสินค้า ด้วยระบบ Citi PayLite

สำหรับบัตรกดเงินซิตี้เรดดี้เครดิตนั้นหากเราต้องการสินค้าที่ต้องการ หรือสินค้าที่อยากได้ในตอนนี้เพื่อให้คุณสามารถเป็นเจ้าของสินค้านั้นได้ง่ายยิ่งขึ้น สามารถใช้ระบบ Citi PayLite ได้นะครับ ซึ่งเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะแบ่งเบาค่าใช้จ่ายของคุณ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% หรือไม่เกิน 0.74% ต่อเดือน ซึ่งระยะเวลาสำหรับการผ่อนยาวนาน นาน 4, 6 หรือ 10 เดือน พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย พร้อมรับสินค้าหรือบริการได้ทันที ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการครับ เรียกได้เลยว่าหากเรามีบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตแล้วเรามีของที่อยากได้ เช่น โทรศัพท์มือถือ หรือ iPad หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นใหญ่ๆ ที่โดนใจเรา แค่เราใช้บริการ Citi Paylite ในการแบ่งชำระ เราก็จะไม่ลำบากเรื่องเงิน เรื่องการเสียดอกเบี้ยเลยครับ

สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต รับวงเงินสูง 5 เท่า

สำหรับใครที่ต้องการบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต หรือสินเชื่อซิตี้เรดดี้เครดิตนี้นอกจากเราจะสามารถใช้บริการการแบ่งชำระสินค้าด้วยบริการ Citi Paylite แล้วเรายังมีโอกาสได้รับวงเงินในการขออนุมัติที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ของเรา ซึ่งนับจากฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทด้วยครับ

เงื่อนไขในการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิต

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีสัญชาติไทย
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไป

เอกสารการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรกดเงินสดด้วยตัวเอง สามารถทำได้ง่ายๆครับ เพียงแค่คลิก ที่นี่ และแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ