สินเชื่อรถช่วยได้ สินเชื่อรถแลกเงิน ลีสซิ่งกสิกรไทย เลือก โอนเล่มทะเบียน หรือ จำนำทะเบียน

สินเชื่อรถช่วยได้
สินเชื่อรถช่วยได้ สินเชื่อรถแลกเงิน ลีสซิ่งกสิกรไทย เลือก โอนเล่มทะเบียน หรือ จำนำทะเบียน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รถแลกเงิน สินเชื่อรถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ตอบโจทย์คนมีรถที่ต้องการเงินด่วน เพียงแค่นำเล่มทะเบียนรถ ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถบรรทุก ก็สามารถยื่นกู้เงินได้ง่าย ๆ ซึ่ง สินเชื่อรถช่วยได้ จะมีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง masii มีข้อมูลมาฝากกันครับ …

สินเชื่อรถช่วยได้ จาก ลีสซิ่งกสิกรไทย

สินเชื่อรถช่วยได้

สินเชื่อรถช่วยได้ ดีอย่างไร

  • รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้
  • รับอายุรถ สูงสุด 16 ปี นับจากวันจดทะเบียน
  • กู้ง่าย ได้ไว รู้ผลเร็วภายใน 1 วัน
  • วงเงินสูง ผ่อนนาน สูงสุด 72 เดือน
  • รายได้ 7,500 บาท ก็สมัครได้แล้ว
  • ไม่ต้องค้ำ สมัครง่าย ไม่ต้องไปสาขา

สินเชื่อรถช่วยได้

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • มีรายได้ 7,500 บาท / เดือน
  • รถผ่อนที่ไหนอยู่ก็กู้ได้
  • สัญชาติไทยอายุ 20 – 70 ปี

masii ตอบให้! กับ คำถามและข้อสงสัยที่พบบ่อย เกี่ยวกับ สินเชื่อรถช่วยได้จากลีสซิ่งกสิกรไทย

สินเชื่อรถช่วยได้

Q : ทำไมถึงควรใช้บริการสินเชื่อรถลีสซิ่งกสิกรไทย จาก ธนาคารกสิกรไทย?

A : หากคุณคือผู้ใช้รถยนต์คนหนึ่งที่กำลังมองหาสถาบันการเงินที่ให้บริการ สินเชื่อรถยนต์ โดยยังสามารถนำรถยนต์มาใช้งานได้ ขอแนะนำ สินเชื่อรถช่วยได้ บริการจากบริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ( KLeasing ) เป็น 1 จาก 7 บริการทางการเงินดี ๆ จากบริษัทในเครือธนาคารกสิกรไทย โดยให้บริการสินเชื่อประเภทเช่าซื้อแก่ลูกค้าบุคคลและนิติบุคคล

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า ธนาคารกสิกรไทย เป็นสถาบันการเงินที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนาน ลูกค้าจำนวนมากให้การยอมรับและให้ความไว้วางใจ ด้วยประสบการณ์และการดำเนินการอย่างมืออาชีพ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ประทับใจทุกระดับและเป็นธรรม

บริการสินเชื่อรถช่วยได้ จากลีสซิ่งกสิกรไทย คือการนำรถยนต์ที่ลูกค้าถือกรรมสิทธิ์มาใช้เป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อ โดยจะพิจารณาวงเงินสินเชื่อที่จะได้รับ จากประเภทของรถยนต์ แบรนด์ รุ่น และอายุการใช้งานของรถยนต์ ซึ่งรถยนต์ใหม่ก็มีโอกาสที่จะได้รับวงเงินกู้ที่สูงกว่า

บริการสินเชื่อรถยนต์ลีสซิ่งกสิกรไทย เป็นบริการที่มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีขั้นตอนการยื่นขอที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน และดำเนินการอนุมัติได้ในเวลาอันรวดเร็ว จึงเป็นบริการที่เหมาะกับคนที่ต้องการเงินสดในเวลาเร่งด่วน

สินเชื่อรถช่วยได้

Q : เลือกสินเชื่อรถยนต์อย่างไรให้คุ้มโดนใจที่สุด?

A : ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกสินเชื่อรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นบริการสินเชื่อรถยนต์ลีสซิ่งกสิกรไทย หรือบริการจากไฟแนนซ์, สถาบันการเงินอื่น ๆ สิ่งที่ลูกค้าควรเตรียมพิจารณานั้นมีหลายปัจจัย เพื่อให้ได้สินเชื่อรถยนต์ที่มีข้อเสนอถูกใจที่สุด ลองปฏิบัติตามแนวทางต่อไปนี้

พิจารณายอดเงินกู้

การพิจารณาอนุมัติวงเงินสินเชื่อรถยนต์นั้นจะขึ้นอยู่กับ รถยนต์คันที่นำมาขอสินเชื่อ โดยจะพิจารณาจาก รุ่นรถ ปีที่ผลิต อายุการใช้งาน เป็นต้น ถึงแม้จะเป็นรถแบบเดียวกัน ก็ไม่ได้หมายความว่าจะได้วงเงินเท่ากันเสมอไป จึงควรดูหลาย ๆ ข้อเสนอเพื่อนำมาเปรียบเทียบกัน

ระยะเวลาในการผ่อนชำระ

บริการสินเชื่อรถยนต์แต่ละที่ จะมีระยะเวลาในการผ่อนไม่เท่ากัน มีทั้งแบบระยะยาว ที่จ่ายต่อเดือนน้อยกว่าแต่เป็นหนี้นานกว่า หรือแบบระยะสั้นที่จ่ายแพงแต่หมดหนี้เร็ว ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับความสามารถในการผ่อนชำระของตัวลูกค้าเองด้วย ว่าจะสามารถแบกรับภาระหนี้ได้มาก – น้อยแค่ไหน หากต้องการทยอยจ่ายไปเรื่อย ๆ แนะนำให้เลือกบริการที่มีระยะเวลาการผ่อนชำระนาน เช่น 30 เดือน หรือ 72 เดือน ก็จะช่วยแบ่งเบาภาระหนี้ที่หนักให้เบาลงได้

เมื่อพิจารณาจนได้ตัวเลือกที่น่าพึงพอใจแล้ว จึงค่อยตัดสินใจ หากยังไม่แน่ใจว่าจะ กู้สินเชื่อรถยนต์ที่ไหนดี ขอแนะนำสินเชื่อรถยนต์ของลีสซิ่งกสิกรไทย ( Kleasing ) บริการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติเร็วทันใจ พร้อมดูแลคุณอย่างมีระดับ ประทับใจแน่นอน

สินเชื่อรถช่วยได้

Q : สินเชื่อรถช่วยได้ มีข้อได้เปรียบเหนือ สินเชื่อรถ อื่น ๆ อย่างไร?

A : หากลูกค้าต้องการโปะระหว่างการผ่อนชำระเพื่อให้เงินต้นและดอกเบี้ยลดลง ลูกค้าสามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ซึ่งหลักการจะเหมือนสินเชื่อบ้าน คือลูกค้าสามารถจ่ายค่างวดได้มากกว่าปกติเพื่อลดเงินต้นลง ซึ่งจะมีผลทำให้ดอกเบี้ยก็จะลดลงตามเงินต้นที่ลดลงด้วยเช่นกัน  นอกจากนั้น ยังสามารถปิดบัญชีก่อนกำหนดได้โดยไม่มีค่าปรับ และมีระยะเวลาผ่อนนานถึง 72 เดือนอีกด้วย*

หรือหากต้องการเลือกผ่อนแบบดอกเบี้ยแบบคงที่ ( Flat rate ) ก็สามารถเลือกได้เช่นเดียวกันตามที่ต้องการ ซึ่งสามารถปรึกษาเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการในการช่วยคำนวณการผ่อนชำระที่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์ของคุณ

หมายเหตุ:

*สำหรับสินเชื่อรถช่วยได้ ประเภทโอนเล่มทะเบียนรถ แบบอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอก หากลูกค้าประสงค์ขอปิดสัญญาก่อนกำหนดภายใน 6 เดือนแรกนับจากวันที่ทำสัญญาเช่าซื้อ ลูกค้าจะได้รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ยเช่าซื้อ 50% ของดอกเบี้ยเช่าซื้อที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ ( ด้วยวิธีการคำนวณดอกเบี้ยทางบัญชีแบบอัตราลดต้นลดดอก ) แต่หากลูกค้าประสงค์ขอปิดสัญญาก่อนกำหนดหลังจากเดือนที่ 6 นับจากวันที่ทำสัญญาเช่าซื้อเป็นต้นไป ลูกค้าจะชำระเพียงเงินต้น ภาษีมูลค่าเพิ่ม และ ดอกเบี้ยคงค้าง ที่คำนวณถึงวันปิดสัญญาเช่าซื้อเท่านั้น

ขณะที่ สินเชื่อ ประเภทเดียวกันของบางบริษัท ไม่ได้มีตัวเลือกวิธีการผ่อนชำระให้ลูกค้าได้เลือก เพราะการวางแผนการผ่อนชำระว่าจะเลือกแบบไหนได้เองนั้นทำให้ลูกค้าสามารถวางแผนการเงินได้ชัดเจนถึงภาระค่าใช้จ่ายในอนาคตที่ไม่ทำให้เดือดร้อนกระทบกับชีวิตประจำวัน

สินเชื่อรถช่วยได้

Q : เกณฑ์การพิจารณาให้วงเงินขึ้นอยู่กับสภาพรถ หรืออายุรถหรือไม่?

A : การประเมินราคารถยนต์คันที่นำมาขอสินเชื่อ จะประเมินตามสภาพรถยนต์ที่แท้จริง ซึ่งจะมีหลักเกณฑ์การพิจารณาที่ได้มาตรฐาน อาจมีการปรับเปลี่ยนราคาประเมินให้เหมาะสมกับสภาพรถยนต์และสอดคล้องตามราคาตลาดในปัจจุบัน โดยวงเงินอนุมัติสินเชื่อสูงสุด 100%

Q : สินเชื่อรถช่วยได้ ประเภท โอนเล่มทะเบียนรถ คืออะไร?

A : สินเชื่อรถช่วยได้ประเภทโอนเล่มทะเบียนรถ คือ สินเชื่อ ในลักษณะเช่าซื้อสำหรับบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคลที่มีรถยนต์ อยู่ในครอบครองและมีชื่อเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์ปราศจากภาระผูกพันใด ๆ โดยที่ลูกค้ายังสามารถครอบครองและใช้รถยนต์ได้ตามปกติ เพียงแต่ต้องโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์มาเป็นของลีสซิ่งกสิกรไทย และเมื่อผ่อนชำระค่าเช่าซื้อครบถ้วนแล้วกรรมสิทธิ์การเป็นเจ้าของรถจะกลับคืนเป็นของลูกค้าทันที

โดยวงเงินสินเชื่อที่ลูกค้าได้รับ จะพิจารณาจากประเภทของรถยนต์ ยี่ห้อ รุ่นรถ และอายุการใช้งานของรถยนต์ ที่ลูกค้านำมาเป็นหลักประกัน สำหรับอัตราดอกเบี้ยจะมีให้เลือกทั้งแบบลดต้นลดดอก ( แบบโปะได้ ) กับอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่

สินเชื่อรถช่วยได้

Q : สินเชื่อรถช่วยได้ ประเภทจำนำทะเบียนรถ คืออะไร?

A : สินเชื่อรถช่วยได้ ประเภทจำนำทะเบียนรถ คือ สินเชื่อในลักษณะในรูปแบบสัญญากู้ยืมเงินสำหรับบุคคลธรรมดา ผู้ถือกรรมสิทธิ์รถที่ปราศจากภาระผูกพันใด ๆ โดยลูกค้าตกลงยินยอมส่งมอบเล่มคู่มือจดทะเบียนรถให้แก่ลีสซิ่งกสิกรไทยครอบครองโดยไม่ต้องโอนกรรมสิทธิ์ให้ ลีสซิ่งกสิกรไทยและเมื่อชำระค่างวดครบถ้วนตามสัญญาแล้วลีสซิ่งกสิกรไทย จึงจะส่งมอบเล่มคู่มือจดทะเบียนรถคืนลูกค้า

โดยวงเงินสินเชื่อที่ลูกค้าได้รับ จะพิจารณาจากประเภทของรถยนต์ ยี่ห้อ รุ่นรถ และอายุการใช้งานของรถยนต์ ที่ลูกค้านำมาเป็นหลักประกัน สำหรับอัตราดอกเบี้ยจะเป็นแบบลดต้นลดดอก ( แบบโปะได้ ) ส่วนใหญ่อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยจะต่ำกว่าดอกเบี้ยบัตรเครดิตและดอกเบี้ยสินเชื่อส่วนบุคคล ทำให้เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับคนที่ต้องการกู้เงินด่วน เนื่องจากไม่ต้องโอนกรรมสิทธิ์

สินเชื่อรถช่วยได้

Q : สินเชื่อรถช่วยได้แบบโอนเล่มทะเบียน และแบบไม่โอนเล่มทะเบียน กรณียังไม่ปลอดภาระ คืออะไร?

A : คือ ลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีรถยนต์และมีภาระผูกพันกับไฟแนนซ์ หรือสถาบันการเงินอื่น โดยลูกค้าสามารถยื่นสมัครสินเชื่อรถช่วยได้แบบโอนเล่มทะเบียน และแบบไม่โอนเล่มทะเบียนรถ กรณียังไม่ปลอดภาระ

หลังจากได้รับการพิจารณาสินเชื่อเบื้องต้นแล้วจะมีขั้นตอนแนะนำลูกค้าให้ดำเนินการชำระปิดบัญชีจากไฟแนนซ์ หรือสถาบันการเงินเดิมเพื่อให้รถปลอดภาระ และเพื่อให้มีชื่อของลูกค้าระบุในสมุดคู่มือจดทะเบียนรถเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์ พร้อมทั้งนำส่งเล่มคู่มือจดทะเบียนรถกับเอกสารอื่น ๆ เพื่อเบิกใช้สินเชื่อที่ได้รับอนุมัติกับบริษัทต่อไป

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

สมัครสินเชื่อรถแลกเงินกับ ​Masii ไม่ต้องกังวลเรื่องความยุ่งยากในการยื่นเอกสาร  เพราะเรามีทีมงานคอยให้คำปรึกษา พร้อมแนะนำสินเชื่อรถแลกเงินที่เหมาะกับคุณ จากหลากหลายธนาคารและสถาบันการเงิน ซึ่งช่วยให้การอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงินเร็วยิ่งขึ้น พร้อมรับเงินทันใช้ เพียง คลิกที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครสินเชื่อรถแลกเงินได้ที่ 02 710 3100 รวมถึง LINE: @masii

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison

banner-blog-car-for-cash-900x141