แจกพิกัด! 5 สถานที่ไหว้สักการะ พญานาค เสริมดวง รับโชค ต้อนรับปีงูใหญ่…พร้อมรับเงินก้อนใหญ่ รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องพึ่งโชคกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

พญานาค
แจกพิกัด! 5 สถานที่ไหว้สักการะ พญานาค เสริมดวง รับโชค ต้อนรับปีงูใหญ่...พร้อมรับเงินก้อนใหญ่ รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องพึ่งโชคกับ สินเชื่อส่วนบุคคล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงต้นปีอย่างนี้มีอีกหนึ่งสิ่งที่ใครหลายคนมักที่จะทำนอกจากเรื่องของการตั้งเป้าตั้งความหวังเพื่อให้การดำเนินชีวิตในแต่ละปีมาแนวทางในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้นแล้วนั้น ในช่วงเริ่มต้นปีแบบนี้ใครหลายคนก็มักที่จะใช้ในช่วงนี้ในการมูเตลู หรือไหว้พระ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล และเป็นขวัญกำลังใจในการดำเนินชีวิตด้วย อย่างในปีนี้ ในปีนักษัตรงูใหญ่ตามความเชื่อ นอกเหนือจากการไหว้พระ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว สำหรับเหล่าสายลูกหลานพญานาค หรือผู้ที่ศรัทธาในองค์พญานาค ก็เลือกที่จะไหว้สักการะองค์พญานาคด้วยเพราะเชื่อกันว่าเป็นปีขององค์ท่าน ว่าแล้ววันนี้ มาสิ จึงได้รวบรวมเอากับ 5 พิกัดสายมู ในการบูชาองค์พญานาคมาให้ผู้สนใจหรือศรัทธาได้เดินทางไปไหว้สักการะบูชากัน ซึ่งจะมีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง เพื่อให้ไม่เป็นการเสียเวลาว่าแล้วก็ตาม มาสิ ไปดูกันเลย!

ขอขอบคุณ : traveloka,Thairat Online และ TrueID

สินเชื่อส่วนบุคคล ออนไลน์ สมัครง่าย ได้เงินไว

แจกพิกัด! 5 สถานที่ไหว้สักการะ พญานาค เสริมดวง รับโชค ต้อนรับปีงูใหญ่…พร้อมรับเงินก้อนใหญ่ รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องพึ่งโชคกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

ความเชื่อเรื่อง พญานาค

พญานาค หรือนาค เป็นสัตว์ในตำนานที่มีลักษณะคล้ายงูขนาดใหญ่ มีหงอน ลำตัวเป็นเกล็ดเหมือนปลามีหลายสีแตกต่างกันไปตามบารมี องค์พญานาค เป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ ความอุดมสมบูรณ์

เรามักจะเห็นสัญลักษณ์ที่เกี่ยวกับนาคได้เสมอ ในงานจิตรกรรม ประติมากรรม และหัตถกรรม นาคเป็นส่วนประกอบที่สำคัญทางสถาปัตยกรรม โดยเฉพาะตามอาคารวัดต่างๆ หลังคาอาคารที่สร้างขึ้นสำหรับสถาบันพระมหากษัตริย์ และสถานบันศาสนสถาน ตามคตินิยมที่ว่า นาคยิ่งใหญ่คู่ควรกับสถาบันอันสูงส่ง เช่น นาคสะดุ้ง ที่ทอดลำตัวยาวตามบันได นาคลำยอง ที่ทำเป็นป้านลมหลังคาโบสถ์ ที่ต่อเชื่อมกับนาคสะดุ้ง นาคเบือน นาคจำลอง และนาคทันต์ คันทวยรูปพญานาค

โดยหลายคนมีความเชื่อว่า พญานาคสามารถให้คุณแก่ผู้ที่บูชาได้ และช่วยส่งเสริมชะตาชีวิต หนุนดวงของเรา หากใครบูชา สามารถช่วยสร้างอำนาจ บารมี โชคลาภเงินทอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้บูชาจำเป็นต้องอยู่ในศีลอย่างจริงจัง แล้วถึงจะสัมฤทธิผล และควรที่จะทำบุญทำทานเป็นประจำ เหตุผลเนื่องจากพญานาคมีความเลื่อมใสในหลักคำสอนของพระพุทธเจ้าอย่างแท้จริง

แจก 5 พิกัด สถานที่กราบไหว้บูชา “พญานาค”

1. วัดป่าคำชะโนด จ.อุดรธานี

คำชะโนด
วัดป่าคำชะโนด จ.อุดรธานี ขอขอบคุณภาพโดย : Sanook.com

เริ่มด้วยที่แรกกับ วัดป่าคำชะโนด จ.อุดรธานี หากพูดถึงสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่อยู่ของพญานาค คงไม่มีใครไม่รู้จักกันแน่นอน ที่นี่เป็นสถานที่สำคัญที่ผู้ที่บูชาพญานาคนั้นมากราบไหว้ขอพร ที่หลายต่อหลายคนบอกกันปากต่อปากว่า ศักดิ์สิทธิ์มาก โดยมหาเทพพญานาคผู้ปกปักรักษาที่นี่มีชื่อว่า “จ้าวปู่ศรีสุทโธ และ จ้าวย่าศรีปทุมมา” ที่หลายๆรู้กัน ซึ่งวัดป่าคำชะโนดนั้นมีอีกหนึ่งที่คล้ายๆกันและอยู่ใกล้กรุงเทพฯมากๆ คือ “วัดป่าคำชะโนด 2” หรือ “วัดป่าคลอง 11” จังหวัดปทุมธานี หากใครอยู่ในกรุงเทพฯ หรือจังหวัดใกล้เคียง ที่อยากไปกราบไหว้พญานาคแบบไม่ไกลมากสามารถไปที่ วัดป่าคำชะโนด2ได้เลย

  • ที่อยู่ : 64 หมู่ 11 ตำบลบ้านม่วง อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี
  • พิกัด : https://goo.gl/maps/ArvjpGJPCFtZT82e9
  • เปิดให้เข้าชม : 06.00-18.00 น.
  • โทร : –
  • เว็บไซต์ : –

………………………………………………

2.ถ้ำนาคา อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ

ถ้ำนาคา
ถ้ำนาคา จ.บึงกาฬ
ขอขอบคุณภาพโดย : ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

สำหรับสถานที่บูชาองค์พญานาคที่ถัดไปอย่าง “ถ้ำนาคา บึงกาฬ” หรือ “ถ้ำพญานาค” สถานที่สุดฮิตที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นแหล่งสักการะบูชาพญานาคแล้วยังถือเป็นแหล่งที่เที่ยวสำคัญในจังหวัดบึงกาฬอีกด้วย โดยถ้ำนาคาตั้งอยู่ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติภูลังกา ใกล้กับวัดชัยมงคล ซึ่งถ้ำนาคาจะมีลักษณะของหินที่ยาวรายล้อมสถานที่ที่ดูมีลักษณะคล้ายตัวพญานาคทั้งผังถ้ำและหิน ส่วนการกราบไหว้สักการะ ควรไหว้ทั้ง 3 ส่วนไม่ว่าจะเป็น ส่วนหัว, ส่วนลำตัว และเกล็ดพญานาค สำหรับการเดินทางไปที่นี่ถือว่าค่อยข้างลำบากเพราะเราต้องเดินทางขึ้นไปสัการะบูชาบนเขา ซึ่งต้องใช้วิธีในการเดินเท้าเข้าไป  โดยแนะนำว่าควรแต่งกายด้วยชุดที่ทะมัดทะแมงและรองเท้าผ้าใบที่ใส่สบายเพื่อความสะดวกในการเดินทาง อีกทั้งที่นี่ยังมีการจำกัดนักท่องเที่ยวต่อวัน สำหรับใครที่สนใจไปที่นี่ควรต้องติดต่อเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูลังกาโดยตรงเพื่อแจ้งให้รู้ก่อนว่าเราจะเดินทางไป

  • ที่อยู่ : อุทยานแห่งชาติภูลังกา บ้านดงชมภู อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ
  • พิกัด :  https://goo.gl/maps/1B6c5QyXdiRp3HbA8
  • เปิดให้เข้าชม : สามารถสอบถามได้จากอุทยานฯ
  • โทร : –
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/PhulangkaTH/

………………………………………………

3.ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม

ลานพญาศรีสัตตนาคราช
ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม
ขอขอบคุณภาพโดย : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดนครพนม

หากพูดถึงพญานาค หนึ่งในหลายๆสถานที่ที่ทุกคนต้องนึกถึงจะต้องมีลานพญาศรีสัตตนาคราช แห่งริมแม่น้ำโข่ง จังหวัดนครพนมอย่างแน่นอน โดยลานพญาศรีสัตตนาคราชนี้มีรูปปั้นองค์พญาศรีสัตตนาคราช 7 เศียรสีเหลือทองอร่ามที่ถือว่าใหญ่ที่สุดในภาคอีสานตั้งอยู่บนแท่น 8 เหลี่ยมและองค์พญานาคพ่นน้ำได้อีกด้วย ซึ่งสำหรับ พญาศรีสัตตนาคราช นั้นเชื่อกันว่าเป็นองค์พญานาคตระกูลที่เป็นต้นตระกูลขององค์พญานาคอื่นๆ ทั้งหลายด้วย ซึ่งพญาศรีสัตตนาคราชนี้นับได้ว่าเป็นหนึ่งในสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดนครพนม สำหรับสายมูทั้งหลายหากใครที่มีโอกาสได้ไปจังหวัดนครพนมก็อย่าลืมแวะไปกราบไหว้ขอพรกัน

  • ที่อยู่ : ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม
  • พิกัด : https://goo.gl/maps/aHAynzfkpf3CwJzu7
  • เปิดให้เข้าชม : สามารถเข้าชมได้ตลอดทั้งวัน
  • โทร : –
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/PhayanagaNKP

………………………………………………

4.วัดมณีวงศ์ จ.นครนายก

วัดมณีวงศ์
วัดมณีวงศ์ จ.นครนายก
ขอขอบคุณภาพโดย : amazing Thailand

วัดมณีวงศ์ วัดเก่าแก่อีกวัดหนึ่งใน จังหวัดนครนายก ที่มีอายุกว่า 100 ปี ภายในวัดนั้นค่อนข้างร่มรื่น สงบ โดยจะมี หลวงพ่อพระปางป่าเลไลย์ และหลวงพ่อสิวะลี ที่พุทธศาสนิกชนให้ความเคารพบูชา และมากราบไหว้ขอพรกัน แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้วัดแห่งนี้มีชื่อเสียงขึ้นมาก็คือ ความวิจิตรตระการตาของศิลปะภายในวัดที่จะโดดเด่นด้วยลวดลายแกะสลัก และมีสีสันสดใสสวยงาม อีกทั้งยังมี มีสถานปฏิบัติธรรม วังรัตนมณีมหานครบาดาลนาคราช หรือ ถ้ำพญานาค ที่มี พระรัตนมณีมหาบาดาล ให้ได้กราบสักการะกันด้วย ซึ่งถือได้ว่าที่นี่คือถ้ำพญานาคเมืองบาดาลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

………………………………………………

5.วัดถ้ำคีรีธรรม จ.กาญจนบุรี

วัดถ้ำคีรีธรรม
วัดถ้ำคีรีธรรม จ.กาญจนบุรี
ขอขอบคุณภาพโดย : วัดถ้ำคีรีธรรม จ.กาญจนบุรี

และสถานที่มูสายองค์พญานาคที่สุดท้ายที่วันนี้ มาสิ ได้เอามาฝากกันกับ วัดถ้ำคีรีธรรม จังหวัดกาญจนบุรี เป็นวัดเก่าแก่อีกแห่งในกาญจนบุรีซึ่งมีอุโบสถของวัดเป็น อุโบสถมหาอุด ซึ่งสร้างขึ้นในปี พ.ศ.2537 ภายในวัดถ้ำคีรีธรรม จะมี ถ้ำขนาดใหญ่ โดยทางเดินไปยังถ้ำจะเป็นทางขึ้นเขา และด้านบนจะมีพระพุทธรูปขนาดใหญ่ประดิษฐาน คือ สมเด็จพระศรีเพชรธรรมวัตรศาสดา หรือ หลวงพ่อโต นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่าภายในถ้ำจะมีรอยทางผ่านของ องค์ปู่นิลกาฬ นาคราช พญานาคตระกูลสีดำ ซึ่งผู้คนมักจะไปขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลกัน อีกทั้งยังมีความเงียบสงบท่ามกลางป่าเขา เหมาะกับการปฏิบัติธรรมอีกด้วย

………………………………………………

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความเชื่อที่ มาสิ ได้เอามาฝากกันในช่วงต้นปีอย่างนี้ ต้องบอกได้เลยความเรื่องแบบนี้ต้องใช้วิจารญาณให้มาก ๆ ด้วย สำหรับใครที่เป็นลูกหลานสายพญานาคหรือเป็นผู้ที่มีความศรัทธาแล้วหละก็ ลองนำสถานที่เหล่านี้ไปพิจารณาและเดินทางไปสักการะบูชากัน ว่าแล้ววันนี้ก่อนจากกันอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้วว่าไม่เพียงเรื่องราวและสาระดีๆ ที่ มาสิ ได้เอามาฝากกันแล้วเท่านั้น   มาสิ ยังได้ขนเอากับอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ สำหรับพนักงานประจำ ที่ต้องการเงินด่วน กับ สินเชื่อส่วนบุคคล SiamDL สินเชื่อทางออนไลน์น้องใหม่ ที่ถูกฏกหมาย สมัครง่าย แถมรู้ผลอนุมัติไวสุดใน 15 นาที ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นวันนี้ตาม มาสิ ไปดูกัน

สินเชื่อส่วนบุคคลSiamDL สินเชื่อออนไลน์ สมัครง่าย รู้ผลอนุมัติไว

สินเชื่อส่วนบุคคลSiamDL
สินเชื่อส่วนบุคคลSiamDL

สินเชื่อส่วนบุคคล SiamDL สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ 100%

  • เติมเต็มทุกความต้องการกับสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์แบบไม่ค้ำประกันจาก SiamDL
  • ไม่ต้องวางหลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน ให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือนหรือสูงสุด 2 แสนบาท และเลือกผ่อนจ่ายได้นานสุด 30 เดือน
  • สินเชื่อเงินด่วนทันใจ รู้ผลอนุมัติไวสุดภายใน 15 นาที
  • สินเชื่อส่วนบุคคลให้บริการผ่านระบบออนไลน์เต็มรูปแบบ เช่น สมัคร รับเงิน เช็กยอด จ่ายบิล ตารางแบ่งชำระ ฯลฯ
  • สินเชื่อถูกกฎหมาย ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทยและดูแลความปลอดภัยของข้อมูลตาม พรบ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • บริการโปร่งใส ให้สินเชื่อที่เป็นธรรมด้วยอัตราดอกเบี้ยตามปกติ 25% พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาภาระหนี้สิน
  • รายได้น้อยก็สมัครได้ เริ่มต้น 12,000 บาทขึ้นไป

คุณสมบัติของผู้สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล SiamDL

  1. ผู้สมัครมีอายุระหว่าง 20-60 ปี
  2. รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทขึ้นไป
  3. อายุงาน
  • พนักงานประจำ อายุงานที่ปัจจุบันไม่น้อยกว่า 6 เดือน
  • พนักงาน สัญญาจ้าง เมื่อชำระงวดสุดท้าย ต้องเหลืออายุสัญญาจ้างงานไม่น้อยกว่า 3 เดือน
  1. สัญชาติไทย

เอกสารประกอบการ สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

  1. เอกสารยืนยันตัวตน อันได้แก่ สำเนาบัตรประชาชนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หรือ สำเนาบัตรข้าราชการ หรือ สำเนาบัตรรัฐวิสาหกิจ ที่มีเลขที่ประจำตัวประชาชน และ รูปถ่ายบนหน้าบัตร พร้อมแนบสำเนาทะเบียนบ้าน
  2. เอกสารยืนยันรายได้ คือ
  • สลิปเงินเดือนปัจจุบัน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  1. รายการเดินบัญชี (Statement) ย้อนหลัง 1 เดือน
สินเชื่อส่วนบุคคล SiamDL
แอพกู้เงิน SiamDL App

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่น่าสนใจกับ สินเชื่อส่วนบุคคล SiamDL เพราะเพียงเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 ก็สามารถยื่นกู้ได้ วงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท หรือ 5 เท่าของรายได้ แถมสามารถให้เราผ่อนชำระได้นานสูงสุด 30 เดือน สมัครง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น ไม่มีค่าใช้จ่าย ยื่นเอกสารครบ รู้ผลการอนุมัติได้เลยเลย (เร็วสุดภายใน 15 นาที) สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยทางการเงินสักตัวเพื่อมาซัพพอร์ทความต้องการก็ต้องขอฝากกับ สินเชื่อส่วนบุคคล SiamDL ไว้ให้ได้ไปใช้พิจารณากัน หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @siamdlloan (มี @ ด้วยนะ)

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

_____________________________________________

#สินเชื่อส่วนบุคคล #สินเชื่อเงินด่วน #สินเชื่อเงินสด

#กู้เงินด่วน #ดอกเบี้ยถูก #อนุมัติไว #เงินสด #เงินก้อน

#สินเชื่อ #สินเชื่อบุคคล #กู้เงิน #เงินกู้ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ