Classic never dies: กระเป๋าแบรนด์เนมที่สาวๆ ต้องมี

Classic never dies: กระเป๋าแบรนด์เนมที่สาวๆ ต้องมี
Classic never dies: กระเป๋าแบรนด์เนมที่สาวๆ ต้องมี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้มาสิจะขอเชิญทุกคนมาเม้าท์ให้มันกัน หลังจากเราเสริมสวยทาลิปให้ปัง ทาครีมให้เลิศกันไปแล้ว แหมตอนนี้แค่เสื้อผ้า หน้า ผมน่ะ มันไม่เพียงพอหรอกค่ะ เพราะอีกไอเทมที่จะให้คนทั้งห้างต้องเหลียวมองปฏิเสธไม่ได้เลยคือกระเป๋า แฮนด์แบกคู่ใจ ที่จะสะกดทุกคนให้หันมอง

Classic never dies: กระเป๋าแบรนด์เนมที่สาวๆ ต้องมี

แหมตอนนี้ มาสิ ขอบอกเลยค่ะว่าวันนี้มาสิจะพาทุกคนมารู้จักยี่ห้อกระเป๋าสุดคลาสสิก แบรนด์ดัง ที่พูดออกไปหลายๆ คนคงรู้จักอย่างแน่นอน

Chanel

 กระเป๋าสะพาย boy CHANEL cr. printerest.com
กระเป๋าสะพาย boy CHANEL cr. printerest.com

เจ้ากระเป๋าหนังสีดำสายโซ่ที่สาวๆ หลายคนต่างอย่างครอบครอง กระเป๋า Chanel ที่ดูเรียบหรู และรุ่นยอดฮิตอย่าง Chanel Boy ที่ได้รับความนิยมสูงมาก แถมยังสีสันมากหน้าหลายตา ให้เลือกสรร และในปีนี้ที่เทรนด์แฟชั่นต้นปีที่มากับการเล่นแสงแบบ iridescent ประกายต่างๆ Chanel ก็ไม่น้อยนะเลยค่ะ เพราะออกคอลเลคชั่นวัสดุเป็น PVC กระเป๋าแบบโปร่งแสงที่กำลังเป็นที่นิยมกัน สนนราคาของกระเป๋า Chanel จะอยู่ที่ 100,000-200,000 บาทค่ะ

Hermes

Hermes Birkin cr. hermes.com
Hermes Birkin cr. hermes.com

มาต่อกันที่สุดยอดกระเป๋าที่เหล่าไฮโซต่างถวิลหา แอร์เมส แน่นอนว่ารุ่นยอดฮิตอย่างเบอร์กิ้นนะ เป็นที่สุดความใฝ่ฝันของสาวๆ เลย  เพราะว่าไม่ใช่ว่าคุณจะได้มาครอบครองอย่างง่ายๆ นะคะ ยิ่งสีรุ่นที่ฮอตฮิตอีก สิ่งที่ทำให้รุ่นนี้เป็นที่ต้องการของตลาดปฏิเสธไม่ได้เลยว่าต้องเป็นเพราะทำมาจากหนังจระเข้ที่ได้รับการดูแลอย่างดี เพื่อให้กระเป๋ามีลายที่สวยไร้ริ้วรอย ดังนั้นสนนราคาของแอร์เมส เบอร์กิ้นจึงสูงจนถึงหลักสิบล้านเลยค่ะ

Louise Vitton

LV collaboration with Jeff Koon cr. nv.ua
LV collaboration with Jeff Koon cr. nv.ua

แหม แค่เห็นตรา LV ก็ใจเต้นกันแล้วสินะคะ เพราะเป็นสุดยอดกระเป๋าคลาสสิกที่สาวๆ รู้จัก แหมทรง Speedy และ neverfull ที่เป็นรุ่นฮอตฮิตที่สาววัยรุ่นวัยทำงานต่างมีกันเป็น first kit กันเลยค่ะ ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมาหลุยส์ก็ครอบครองใจวัยรุ่นได้มากขึ้นขึ้นตั้งแต่ออกคอลลาร์บอเรชั่นกับ SUPREME ไปหรือรุ่นที่ได้เจฟ คูนน์ที่ปลุกงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีทเข้ามาอยู่ในกระเป๋า แถมคอลเลคชั่นล่าสุดยังออกมาเอาใจคอบอลอย่าง FIFA 2018 อีกด้วย แหมพอถามเรื่องราคาของหลุยส์ก็ยังอยู่ในราคาตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงแสนค่ะ

Gucci

Gucci GG Marmont Mini Matelassé Camera Bag cr. purseblog.com
Gucci GG Marmont Mini Matelassé Camera Bag cr. purseblog.com

Gucci Gucci gang! แหม ไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ เพราะกุชชี่ก็เป็นอีกแบรนด์ดังที่สาวๆ อย่างเราตามหา ยิ่งในช่วงปีที่ผ่านมากุชชี่มีออกเป็นคอลเลคชั่นที่เรียบหรูด้วยรุ่น GG Marmont หรือรุ่น Sylvie leather โบว์แดงเขียวที่จะยกระดับให้คุณดูเป็นคุณหนูสูงศักดิ์ ดูเป็นสาวเมืองผู้ดีสุดๆ เลยค่ะ ราคาของกุชชี่ก็ยังอยู่ในราคาเอื้อมถึงค่ะ เพราะสนนราคาอยู่ที่หลักหมื่นค่ะ

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลตินั่ม

  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน
  • รับเครดิตเงินคืน 15% เพียงแลกคะแนนเท่ายอดใช้จ่ายที่ EVEANDBOY, CLUB21 , Central and Zen, The Mall, Paragon, Emporium, EmQuartier และ Bluport
  • แบ่งชำระ 0% 6 เดือน สำหรับการซื้อกระเป๋า และ รองเท้า แบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลก
  • 1 คะแนน แลกรับบัตรกำนัลตามใจคุณ เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 100,000 บาทขึ้นไป/ไตรมาส
regis-but
สนใจสมัคร

แหม พูดขนาดนี้แล้ว ใครที่เล็งใบไหนอยู่หรือวางแผนก็ยืมลืมหยิบบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลตินั่ม ออกมานะคะ เพราะสามารถทำเรื่องผ่อนกระเป๋าได้นานถึง 6 เดือน จะได้สบายกระเป๋าค่ะ นอกจากนี้ใครที่หาบัตรเครดิตที่ถูกใจอย่าลืมคลิกที่นี่ สามารถแอด line @masii มาได้ค่ะ