สีกระเป๋าโดนใจเพิ่มเงินในกระเป๋า

สีกระเป๋าโดนใจเพิ่มเงินในกระเป๋า
สีกระเป๋าโดนใจเพิ่มเงินในกระเป๋า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิมีเคล็ดลับดีๆ มาเพิ่มเงินในกระเป๋าตังค์กันค่ะ หลายๆ ท่านอาจยังไม่ทราบว่ากระเป๋าตังค์มีช่วงอายุเพียงแค่ 3 ปีเท่านั้นค่ะ ถ้าคุณยังใช้กระเป๋าใบเดิมนานๆ กระเป๋าตังค์ใบนั้นจะมีการสะสมพลังลบซึ่งไม่ส่งผลดีต่อการเงินของคุณแน่นอนค่ะ หรือแม้กระทั้งชิ้นส่วนพังซึ่งอาจทำเงินหล่นหายไปได้ และก่อนที่คุณจะจะโบกมือลาใบเดิม อย่าลืมขอบคุณกระเป๋าตังค์ใบเดิมนะคะ

 

สีกระเป๋าโดนใจเพิ่มเงินในกระเป๋า

 

สำหรับใครที่มองหากระเป๋าตังค์ใบใหม่มาใส่ วันนี้มาสิจะมาแนะนำเรื่องสีว่าสีใดบ้างที่จะช่วงดึงดูดเงินให้เข้ากระเป๋า ช่วยให้เงินในกระเป๋าตังค์มีสภาพคล่องมาขึ้น หลายคนอาจสงสัยว่าสีกระเป๋าตังค์จะส่งผลได้ยังไงกับการเงิน มาสิขอบอกเลยว่าตามตำราฮวงจุ้ย โหราศาสตร์โบราณของจีนได้มีการพูดถึงเรื่องของสีที่ส่งเสริมดวงการเงิน แน่นอนว่าสีกระเป๋าตังค์เป็นสิ่งที่จะช่วยทำให้เงินของเราเพิ่มขึ้น ถ้าเราเลือกสีกระเป๋าตังค์ได้ถูกต้องค่ะ

 

สีกระเป๋าโดนใจเพิ่มเงินในกระเป๋า

เริ่มด้วยตระกลูสีขาว เทา เงิน และทอง แค่ชื่อดูก็รู้แล้วว่ากระเป๋าตังค์สีพวกนี้จะทำให้เงินในกระเป๋าของคุณเสถียรภาพและคงอยู่ เพราะสีตระกลูคือกลุ่มแร่ธาตุเงิน แถมใครที่หมายมั่นชีวิตที่หรูหราการใช้กระเป๋าสีทองก็จะทำให้คุณมีชีวิตในฝันได้ตามนั้นอีกด้วยค่ะ แต่ว่าถ้าคนเป็นหนุ่มสาวที่ชื่นชอบการเสี่ยงดวงการใช้กระเป๋าสีทองอาจไม่ช่วยให้คุณมีโชคค่ะ

 

สีกระเป๋าโดนใจเพิ่มเงินในกระเป๋า

ส่วนกระเป๋าตังค์สีแดง ถึงแม้ว่าสีแดงจะเป็นสีที่เป็นมงคลของจีนก็ตาม แต่สำหรับเรื่องกระเป๋าตังค์นั้น อาจส่งผลให้คุณได้จ่ายเงินเยอะหรือใช้เงินเก่ง ด้วยเพราะสีแดงเป็นสีแห่งธาตุไฟ ซึ่งคุณอาจหลีกเลี่ยงไปใช้สิ่งของสีแดงอย่างอื่นแทนจะดีกว่า เพราะสีแดงเป็นสีที่ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จมากขึ้น ส่วนสาวหวานเตรียมตัวเฮเลยค่ะ กระเป๋าตังค์สีชมพูจะช่วยเสริมโชคทางด้านการเงินให้มากขึ้นค่ะ การเงินของคุณจะเติบโตขึ้น แถมยังช่วยโชคด้านความรักให้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

 

สีกระเป๋าโดนใจเพิ่มเงินในกระเป๋า

นักธุรกิจหรือใครที่อยากเริ่มทำธุรกิจ ดีไซน์เนอร์ ที่กำลังตามหาสีกระเป๋าตังค์ที่เหมาะกับคุณ มาสิขอตอบเลยว่าสีเขียวเป็นสีที่เหมาะกับคุณค่ะ เพราะสีเขียวเป็นสีในธาตุไม้ ซึ่งจะช่วยให้เงินของคุณงอกเงยขึ้น แถมยังดึงดูดทรัพย์สินให้เข้ามาอีกด้วยและจะช่วยสร้างไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ และอำนาจในการเลือหรือการต่อรองด้วยค่ะ

 

สีกระเป๋าโดนใจเพิ่มเงินในกระเป๋า

สำหรับกลุ่มตระกลูเอิร์ธโทนอย่าง เหลือง น้ำตาล สีเบจต่างๆ ที่มีพลังธาตุดิน สีกระเป๋าเหล่านี้จะช่วยให้คุณเซฟเงินอยู่ แถมยังเพิ่มความมั่นคงให้กับคุณอีกด้วย สำหรับสายเปย์ที่อยากลองเริ่มเก็บเงิน อาจเริ่มจากการหันมาใช้กระเป๋าเอิร์ธโทนดูค่ะ

 

สีกระเป๋าโดนใจเพิ่มเงินในกระเป๋า

กลุ่มสีตระกลูสุดท้ายอย่างสีน้ำเงินและดำ นอกจากจะเป็นสีสุภาพแล้ว ยังช่วยให้การเงินของคุณหมุนเวียนได้ดี เพราะเป็นธาตุน้ำ ในบรรดาสีที่กล่าวมาทั้งหมดสีดำจะช่วยคุณในด้านการเก็บเงินได้ดีที่สุด แต่สำหรับคนที่ที่มีโชคทางด้านการเงินอยู่แล้วค่ะ เพราะสีดำค่อนข้างส่งผลให้คุณอับโชคทางด้านการเงิน

 

นอกจากสีกระเป๋าต่างๆ ที่จะส่งผลต่อการเก็บเงินแล้ว การหมันทิ้งใบเสร็จหรือสลิปสินค้าก็จะช่วยเรียกเงินในกระเป๋าตังค์ให้เข้ามา นอกจากนั้นการมีบัตรเครดิตสักใบ สองใบยังเป็นเสริมพลังด้านความน่าเชื่อถือให้กับคุณอีกด้วย สำหรับใครที่อยากหาบัตรเครดิตที่เหมาะกับคุณและช่วยเซฟเงิน ยิ่งรูดยิ่งได้เงินคืน มาสิมีบัตรเครดิตแบบ cash back มาแนะนำ

 

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม

  •   เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท
  •   รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊ม คาลเท็กซ์ที่ร่วมรายการครบทุก 800 บาท    
  •   รับคะแนนสะสม 10 บาท = 1 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร, ซุปเปอร์มาร์เก็ต/ไฮเปอร์มาร์เก็ต และ น้ำมัน
  •   1 ฟรี 1 ทุกวัน ใช้ Grab ฟรีครั้งถัดไป เพียงใช้บริการ Grab 1 ครั้ง และชำระบริการด้วยบัตรเครดิตยูโอบีพรีเฟอร์ แพลทินัม 18 ม.ค. – 31 ธ.ค. 61
button-orange
สนใจสมัคร

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบค แพลทินัม

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบค แพลทินัม

  • เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 1%จากยอดใช้จ่ายอื่นๆ        
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 11% ที่ รถไฟฟ้า BTS / MR
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% ร้านบูทส์ และ ร้านวัตสัน และ Grab (จำกัดเครดิตเงินคืนรวม 2,500 บาท/เดือน)          
  • รับส่วนลด ณ ร้านอาหารกว่า 2,000 แห่ง
button-orange
สนใจสมัคร

 


บัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ควีซ่าแพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ควีซ่าแพลทินัม

  •   เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท
  •   รับเงินคืนกลับทุกการใช้จ่ายรวมถึงการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า เข้าบัญชีง่ายๆ สูงสุดทันทีถึง 0.8% โดยไม่จำกัดวงเงินคืน  
  •   สมัครฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ
  •   รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 4% *สำหรับการซื้อตั๋วเครื่องบินในประเทศ กับ KTC World Travel Service
button-orange
สนใจสมัคร

 

ไดมอนด์

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

  •   เงินเดือนเริ่มต้น 20,000 บาท
  •   เครดิตเงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5%       
  •   1 คะแนนสะสม = 12.5 บาท เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร        
  •   แบ่งชำระรายเดือน ดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ
button-orange
สนใจสมัคร

นอกจากบัตรเครดิตแบบเครดิตเงินคืนที่มาสิแนะนำแล้วเบื้องต้น ยังมีบัตรเครดิตหลายแบบอีกมากมายให้คุณเลือกได้ตรงตามความต้องการ คุณสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตแบบอื่นๆ ได้ง่ายๆ กับ มาสิ  โดยช่องทาง masii.com #เปรียบเทียบง่ายถูกใจชัวร์