กู้เงินด่วน กู้สินเชื่อส่วนบุคคลไม่ใช่กู้นอกระบบ

กู้เงินด่วน กู้สินเชื่อส่วนบุคคลไม่ใช่กู้นอกระบบ
กู้เงินด่วน กู้สินเชื่อส่วนบุคคลไม่ใช่กู้นอกระบบ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าต้องการเงินด่วน จะกู้ทีไหนดี! เป็นคำถามที่วนเวียนอยู่บ่อยๆ เพราะเรามักจะเจอแหล่งเงินกู้ ที่เป็นแหล่งเงินกู้ทั้งในระบบ และแหล่งเงินกู้นอกระบบ ปะปนกันไป และเราย้ำอยู่เสมอว่า ถ้าต้องการเงินด่วน ให้กุ้เงินในระบบ อย่าหลงไปกู้นอกระบบ เพราะเมื่อใดก็ตามที่เราหลงผิดไปกู้นอกระบบนั้น จะมีปัญหาหลายๆ อย่างตามมาทันที ไม่ว่า จะเป็นการทวงหนี้การตามหนี้ และปัญหาดอกเบี้ยที่เก็บแพงเกินไป เพราะฉะนั้นแล้วต้องการเงินด่วน กู้สินเชื่อส่วนบุคคลไม่ใช่กู้นอกระบบ

กู้เงินด่วน กู้สินเชื่อส่วนบุคคลไม่ใช่กู้นอกระบบ

กู้สินเชื่อส่วนบุคคลไม่ใช่กู้นอกระบบ

ทำไมเราถึงเน้นย้ำว่า “อย่ากู้นอกระบบ”

เราเคยย้ำหลายครั้งแล้วว่า การกู้นอกระบบ มันอันตรายและทำให้เราอยู่ในวงวนหนี้ที่ยากจะแก้ได้ และบางทีก็อาจจะทำให้มีอันตรายถึงตัว และเมื่อใดก็ตามที่เราพูดถึงหนี้นอกระบบ เราต้องดูข้อเสียเป็นหลักครับ เพราะว่า

กู้นอกระบบดอกเบี้ยโหด : สำหรับเงินกู้นอกระบบ นั้นจะให้เงินด่วนเราแถมใช้เอกสารน้อยมาก บางทีใช้เพียงบัตรประชาชนก็สามารถกู้เงินด่วนได้แล้ว บางรายใช้เวลา 30 นาที สำหรับการกู้เงินก็สามารถทำได้ แต่เพราะการที่อยู่นอกกฎหมาย แม้เราจะได้เงินกู้มาจริง แต่เราก็ต้องเจอกับดอกเบี้ยที่โหด จนเราไม่สามารถใช้คืนได้หมด

กู้นอกระบบทวงหนี้อันตรายมาก : หากเราหลงไปกู้หนี้นอกระบบ เจ้าหนี้กู้นอกระบบนั้นสามารถทวงหนี้แบบไหนก็ได้ เพราะไม่มีกฏหมายมารองรับครับ ซึ่ง อาจจะถึงขั้นไปทวงหนี้ถึงที่บ้าน หรือที่ทำงาน หรือประจานให้เราอับอายก็ได้ครับ และรวมไปถึงการทำร้ายร่างกายข่มขู่ เพื่อให้ชำระหนี้ก็ได้

นี่คือตัวอย่างที่เราอาจจะเจอสำหรับการทวงหนี้นอกระบบครับ

เลือกสินเชื่อส่วนบุคคลที่อยู่ในสถาบันทางการเงินจะดีกว่าเพราะอยู่ในระบบ มีกฏหมายรองรับ และไว้ใจได้รวมไปถึงมีการตรวจสอบเอกสารของเราอย่างมีหลักเกณฑ์ครับ

เราไปดูสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดที่มีความน่าสนใจกันดีกว่า ว่ามีอะไรกันบ้าง

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY บอกเลยว่าทำได้มากกว่าที่คิด การกดเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ตู้ ATM ทั่วประเทศไม่มีค่าธรรมเนียม แถมยังสามารถเบิกถอนเงินสดออนไลน์ได้อีกด้วย สามารถนำไปผ่อนสินค้าได้ 0% ได้ยาวนาน 24 เดือนกับร้านค้าที่ร่วมรายการ สามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay สะดวกสบาย ไม่ต้องเซ็นต์ชื่อ เพราะใช้PIN Code 6 หลัก ในการซื้อสินค้าได้เลยและยังช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

 

button-orange

 

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

 

สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-cash

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลอีกตัว ที่เหมาะกับเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท ก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-cash ซึ่งสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ เราจะมีวงเงินที่อนุมัติสูงมากถึง 1.5 ล้านบาททีเดียวครับ และเป็นสินเชื่อเงินก้อน ที่จะให้เราแบ่งจ่ายรายเดือน ง่ายๆ สบายๆ สูงสุด ถึง 60 เดือนครับ ยิ่งไปกว่านั้น อนุมัติอย่างรวดเร็วใน 3 วันหลังเอกสารครบ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-cash

masii-uob-icash

button-orange

 

และหากต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดตัวอื่นๆ  ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของตัวเองนั้นสามารถไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้เลย ที่  Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง แค่คลิก ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL