สมัครบัตร YouTrip ง่าย ๆ แค่ 3 steps ก็รอรับบัตรได้เลย

สมัครบัตร YouTrip ง่าย ๆ แค่ 3 steps ก็รอรับบัตรได้เลย
สมัครบัตร YouTrip ง่าย ๆ แค่ 3 steps ก็รอรับบัตรได้เลย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากใครกำลังมองหาบัตรที่ตอบโจทย์สายท่องเที่ยว พร้อม ๆ กับการช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยสกุลเงินต่างประเทศที่มาพร้อมกับเรทดี และสามารถใช้งานได้ง่าย ใช้คล่อง masii แนะนำ บัตร YouTrip จาก KBank สมัครออนไลน์ก็ได้ สมัครบัตร YouTrip ง่าย ๆ แค่ 3 steps ก็รอรับบัตรได้เลยค่ะ

สมัครบัตร YouTrip ง่าย ๆ แค่ 3 steps ก็รอรับบัตรได้เลย

สมัครบัตร YouTrip ง่าย ๆ แค่ 3 steps ก็รอรับบัตรได้เลย

บัตร YouTrip เป็นบัตรเครดิตที่ไม่มีค่าธรรมเนียมออกบัตร และค่าธรรมเนียมรายปี สำหรับใครที่ต้องการสมัครบัตร YouTrip บอกเลยว่า ขั้นตอนการสมัครนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่คุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน YouTrip แล้วติดตั้งลงในสมาร์ทโฟน ใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android เลยนะ

1.ดาวน์โหลด YouTrip ผ่าน iOS หรือ Android

การดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน YouTrip สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านสมาร์ทโฟน หรือโทรศัพท์มือถือ โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน YouTrip ผ่านทาง App Store หรือ Google Play
  • กรอกหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ และรอรับ OTP จากนั้นกรอก OTP ที่คุณได้รับ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้บริการ แนะนำให้ใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือเดียวกับที่ลงทะเบียนกับแอปพลิเคชัน K PLUS หากยังไม่มีแนะนำให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน K PLUS และสมัครใช้งานก่อน
สมัครบัตร YouTrip ง่าย ๆ แค่ 3 steps ก็รอรับบัตรได้เลย
Cr. you.co/th

2.สมัครฟรี ผ่านแอปพลิเคชัน YouTrip เพียง 3 นาที

  • เข้าสู่ขั้นตอนการสมัคร กด “สมัครวันนี้ ฟรีค่าใช้จ่าย” จากนั้นให้ใส่หมายเลขบัตรประชาชนเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการลงทะเบียนผ่าน K PLUS โดยระบบจะทำการสลับไปยังแอปพลิเคชัน K PLUS โดยอัตโนมัติ (สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปพลิเคชัน K PLUS ต้องดาวน์โหลด และทำการสมัครใช้งานก่อน)
  • เมื่อเข้าสู่แอป K PLUS ให้ตรวจสอบข้อมูลส่วนตัว ที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร อีเมล บัญชีธนาคารที่จะใช้กับแอปพลิเคชัน YouTrip และข้อตกลงต่าง ๆ ให้กับคุณ (หากข้อมูลที่อยู่ไม่ถูกต้อง คุณสามารถแก้ไขให้เป็นข้อมูลที่ถูกต้องในปัจจุบันได้)

3.รอรับบัตร YouTrip ที่บ้าน

กดยืนยันข้อมูล รอรับบัตรที่บ้านได้เลย บัตร YouTrip จะส่งให้ถึงบ้านคุณภายใน 5-7 วัน  เมื่อข้อมูลครบถ้วนแล้ว รอรับ บัตร YouTrip โดยทางธนาคารจะจัดส่งให้ตามที่อยู่จัดส่งเอกสารที่คุณให้ไว้ภายใน 5-7 วัน

สนใจสมัคร บัตร YouTrip

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต YouTrip แค่ผูกบัญชีก็ใช้จ่ายคล่องตัว ไม่ต้องพกบัตรเครดิต

บัตรเครดิต YouTrip ตอบโจทย์การใช้งานของสายท่องเที่ยว เติมเงินได้มูลค่าสูงสุด 500,000 บาท สามารถรูดใช้จ่ายเพื่อซื้อสินค้าได้หลายอย่าง รูดใช้จ่ายได้ทันทีทั่วโลก มากกว่า 150 สกุลเงิน ด้วยระบบ SmartExchangeTM คุ้มค่าด้วยการรูดใช้จ่ายด้วยเรทที่ดีกว่า ฟรีค่าธรรมเนียมทุกรายการ

นอกจากนั้นยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายช้อปปิ้งออนไลน์โดยที่คุณสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ แลกล่วงหน้าได้ 10 สกุลเงินอีกด้วยนะ

คลิกอ่านบทความการใช้งานบัตร YouTrip ที่นี่ 

หากสนใจผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินต่าง ๆ สามารถติดต่อ masii หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ