รวม จุดตรวจ ATK ฟรี ! เข้าตรวจหาเชื้อ ” โควิด ” ได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย ทำ ประกันโควิด ได้ที่นี่

รวม จุดตรวจ ATK ฟรี ! เข้าตรวจหาเชื้อ
รวม จุดตรวจ ATK ฟรี ! เข้าตรวจหาเชื้อ " โควิด " ได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย ทำ ประกันโควิด ได้ที่นี่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( โควิด – 19 ) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีแนวโน้มจำนวนผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้น สาเหตุส่วนหนึ่งอาจเกิดจากเชื้อสายพันธุ์โอมิครอนที่สามารถแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว ประกอบกับผู้ติดเชื้อไม่มีอาการ หรือมีอาการเพียงเล็กน้อย ยังคงออกไปใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ โดยที่ไม่ได้รับการตรวจหาเชื้อและไม่ได้เข้าสู่ระบบการกักตัว ทำให้เกิดการแพร่กระจายของเชื้อในวงกว้าง ในวันนี้ มาสิ จึงขอเอื้อประโยชน์ให้กับคนที่กำลังมองหา จุดตรวจ ATK ฟรี! เพื่อจะได้ดูแลตนเองและคนในครอบครัว รวมถึงการระมัดระวังอย่างถูกต้องครับ และพิเศษสุดๆ สำหรับ ใครที่กำลังมองหา ประกันโควิด หรือ ประกันสุขภาพ ที่คุ้มครองทั้งโรคร้าย และ โควิด – 19 มาสิ ก็ช่วยคุณได้ครับ

 

รวม จุดตรวจ ATK ฟรี ! เข้าตรวจหาเชื้อ ” โควิด ” ได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย ทำ ประกันโควิด ได้ที่นี่

รวม จุดตรวจ ATK ฟรี ! เข้าตรวจหาเชื้อ " โควิด " ได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย ทำ ประกันโควิด ได้ที่นี่

สืบเนื่องจากการที่ทางกรุงเทพมหานครได้ขอให้ประชาชนทุกคนที่มีอาการป่วยเพียงเล็กน้อย หรือมีประวัติสัมผัสผู้ติดเชื้อ ให้รีบตรวจหาเชื้อด้วยชุดตรวจ ” ATK ” ด้วยตนเอง หรือหา จุดตรวจ ATK โดยตรวจทันทีหากมีอาการป่วย หรือตรวจ  “ATK” ครั้งที่ 1 วันที่ 5-6 หลังสัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อวันสุดท้าย และตรวจ ATK” ครั้งที่ 2  วันที่ 10 หลังสัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อวันสุดท้าย และหากพบว่าผลตรวจเป็นบวกให้ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบการรักษา โทร.สายด่วน 1330 กด 14 หรือ โทร 1669 กด 2  หรือโทรสายด่วนโควิด EOC 50 เขต

ทั้งนี้ กรุงเทพมหานครได้จัดบริการ จุดตรวจ ATK ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ทั้ง 11 แห่ง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย   และ จุดตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ Drive Thru จากทีมแพทย์เคลื่อนที่โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ให้บริการตรวจโดยไม่ต้องลงจากพาหนะที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ ถนนบรมราชชนนี (สายใต้ใหม่) เขตตลิ่งชัน จนถึงวันที่ 1 เม.ย.65

โดยตรวจฟรีเฉพาะกลุ่มเสี่ยงตามที่ สปสช.กำหนด ได้แก่

1.ผู้สูงอายุมากกว่า 60 ปีขึ้นไป ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยง 7 โรค ได้แก่ โรคทางเดินหายใจเรื้อรัง โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคไตวายเรื้อรัง โรคหลอดเลือดสมอง โรคอ้วน โรคมะเร็ง และโรคเบาหวาน (ที่ยังไม่ได้รับวัคซีนโควิด-19)
2.ผู้ที่สงสัยว่ามีอาการติดเชื้อ (มีไข้ ไอ จมูกไม่ได้กลิ่น ลิ้นไม่รับรส หายใจหอบเหนื่อย หายใจลำบาก)
3.ผู้ที่อยู่ร่วมบ้านกับผู้ติดเชื้อโควิด-19
4. ผู้ที่ทำงานประสานงานในชุมชน

โดยทั้ง 4 กลุ่มเสี่ยงที่ประสงค์เข้ารับการตรวจหาเชื้อแบบ “ATK” กับโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์ กทม. สามารถประเมินความเสี่ยงด้วยตนเองผ่านเข้าระบบ BKKCOVID19 และลงทะเบียนจองคิวล่วงหน้าได้ที่สายด่วน ศูนย์ BFC ทั้ง 11 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลกลาง โทร.0 2225 1354

  • โรงพยาบาลตากสิน โทร.0 2437 7677
  • โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ โทร.0 2289 7986
  • โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ โทร.0 2429 3575, 0 2429 3258
  • โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ โทร.0 2543 2090
  • โรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร โทร.0 2327 3049
  • โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ โทร.0 2444 3660
  • โรงพยาบาลสิรินธร โทร.0 2328 6760
  • โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน โทร.0 2452 7803
  • โรงพยาบาลคลองสามวา โทร.0 2150 1300
  • โรงพยาบาลบางนากรุงเทพมหานคร โทร.0 2180 0202 ต่อ 103

รวม จุดตรวจ ATK ฟรี ! เข้าตรวจหาเชื้อ " โควิด " ได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย ทำ ประกันโควิด ได้ที่นี่

เพราะเชื้อโควิด-19 ยังคงวนเวียนอยู่รอบตัวเรา เพื่อความอุ่นกายสบายใจในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ไม่ต้องหาที่กู้เงินมาเป็นค่ารักษา masii แนะนำให้ซื้อประกันโควิดไว้ หากเจ็บป่วยติดเชื้อโควิดขึ้นมาก็ยังได้รับเงินค่ารักษาพยาบาล ซึ่งหากใครที่กำลังมองหาประกันโควิด-19 ที่คุ้มค่าคุ้มราคาอยู่ละก็ วันนี้ masii ก็มีประกันโควิด-19 ที่น่าสนใจมาฝากกันแล้ว เบี้ยคุ้ม สบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อปีเท่านั้น

ต้องบอกเลยว่า “ประกันโควิด-19” กำลังเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายคนต้องการซื้อประกันโควิดกันมากขึ้น เพราะว่าช่วยแบ่งเบาเรื่องค่ารักษาพยาบาล และเงินชดเชยต่างๆ ซึ่งประกันโควิด ที่มาสิแนะนำวันนี้ ได้แก่

รวม จุดตรวจ ATK ฟรี ! เข้าตรวจหาเชื้อ " โควิด " ได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย ทำ ประกันโควิด ได้ที่นี่

ทูนประกันภัย (Tune Protect)

แผนประกัน iSafe Extra และ VSafe เบี้ยเริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อปี จ่ายทันทีเมื่อตรวจว่าพบเชื้อโควิด-19 พร้อมคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท

แผนประกันโควิด VSafe จ่ายหลักร้อย คุ้มครองหลักล้าน ทั้งโคม่า-แพ้วัคซีน และติดเชื้อโควิด-19 รับสูงสุด 1,000,000 บาท* นอกจากนี้ยังคุ้มครองกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 ทุกยี่ห้อ กรณีโคม่าจากการฉีดวัคซีน รับสูงสุด 1,000,000* (*ขึ้นอยู่กับแผนประกันภัยที่เลือก)

เงื่อนไขและรายละเอียดความคุ้มครอง

  1. ผู้ขอเอาประกันภัยต้องมีอายุ 1 -80 ปีบริบูรณ์
  2. ผู้ขอเอาประกันต้องมีสัญชาติไทยและอยู่ในอาณาเขตประเทศไทยเท่านั้น
  3. ผู้ขอเอาประกันภัยต้องอาศัยอยู่ในประเทศไทยติดต่อกันอย่างน้อยเป็นเวลา 30 วัน ก่อนวันที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับ
  4. ผู้ขอเอาประกันภัยสามารถทำประกันได้สูงสุดไม่เกิน 1 ฉบับ
  5. ผู้ขอเอาประกันภัยต้องมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีส่วนใดส่วนหนึ่งพิการ ก่อนวันที่ขอเอาประกันภัย
  6. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับประกันภัย สำหรับกลุ่มอาชีพพิเศษ ได้แก่ แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาล และพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ในท่าอากาศยาน (แอร์โฮสเตส, สจ๊วต, นักบิน)
  7. มีระยะเวลารอคอย 14 วัน
  8. ผู้ที่สามารถใช้บริการ Health2GO ได้คือ ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ของ Tune Protect Thailand โดยมีบริการ Health2GO ตามแผนประกันที่ท่านเลือกไว้ และใช้บริการได้ 1 สิทธิ์ต่อ 1 กรมธรรม์* (เป็นไปตามมบริษัทกำหนด) โดยท่านสามารถใช้บริการ Health2Go ได้ในวันถัดไป หลังได้รับกรมธรรม์

 

สนใจสมัครประกันโควิด-19

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครสนใจ ประกันโควิด-19 แผน iSafe Extra และ VSafe จากทูนประกันภัย สามารถติดต่อกับ masii ได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และ บทความที่น่าสนใจจาก มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ประกันภัย และผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ เช่น การกู้เงินกับธนาคาร สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด รวมไปถึง บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

_____________________________________________
Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison