แนะนำ ประกันโควิด-19 ติดเชื้อรับเงินก้อน พร้อมคุ้มครองแพ้วัคซีน

แนะนำ ประกันโควิด-19 ติดเชื้อรับเงินก้อน พร้อมคุ้มครองแพ้วัคซีน
แนะนำ ประกันโควิด-19 ติดเชื้อรับเงินก้อน พร้อมคุ้มครองแพ้วัคซีน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง และมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นสูงทุกวัน ครั้นจะไปทำธุรกรรมการเงินต่างๆ ก็ลำบาก ไม่ว่าจะเป็น กู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สมัครบัตรเครดิต ฯลฯ อย่างไรแล้วหากเพื่อนๆ จำเป็นต้องออกไปข้างนอก ควรดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด การ์ดอย่าตก สวมหน้ากากอนามัยเป็นประจำ และล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอ เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ ทั้งนี้หากใครที่กลัวว่าเราอาจเกิดติดเชื้อโควิดขึ้นมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว แนะนำว่าให้ทำ ประกันโควิด-19 ไว้อุ่นใจกว่า วันนี้ masii เลยมาอัปเดต ประกันโควิด-19 ล่าสุด มาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

แนะนำ ประกันโควิด-19 ติดเชื้อรับเงินก้อน พร้อมคุ้มครองแพ้วัคซีน

แนะนำ ประกันโควิด-19 ติดเชื้อรับเงินก้อน พร้อมคุ้มครองแพ้วัคซีน

สำหรับ ประกันโควิด-19 ที่มาสิจะมาอัปเดตเพื่อนๆ ในวันนี้ ได้แก่ ทูนประกันภัย (Tune Protect) และ ทิพยประกันภัย มีทั้งแบบประกันโควิดที่รับเงินก้อนเมื่อตรวจพบเชื้อโควิด-19 และแบบที่คุ้มครองการแพ้วัคซีนโควิด-19 อีกด้วย โดยมีรายละเอียดเพิ่มเติม ดังนี้

1. iSafe Tune Protect

เริ่มกันที่ แพ็กเกจประกัน iSafe จาก Tune Protect หรือ ทูนประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองการติดเชื้อไวรัสโคโรนา เมื่อตรวจพบเชื้อโควิด รับเงินก้อนทันที 10,000 บาท พร้อมรับความคุ้มครองตามแผนประกันภัย สูงสุด 1,000,000 บาท (ขึ้นอยู่กับแผนประกันภัยที่เลือก) มีให้เลือกทั้งหมด 3 แผน เบี้ยประกันเริ่มต้น 499, 699 และ 999 บาทต่อปี

2. VSafe Tune Protect

หรือหากใครที่กำลังมองหา ประกันโควิดที่คุ้มครองกรณีแพ้วัคซีนโควิดด้วยละก็ ประกัน VSafe จาก Tune Protect ก็ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เซฟก่อน ชัวร์กว่า จ่ายหลักร้อย คุ้มครองหลักล้าน จะมีอาการโคม่า-แพ้วัคซีน หรือติดเชื้อโควิด-19 ก็ได้รับความคุ้มครอง มีให้เลือก 3 แผน เบี้ยประกันตั้งแต่ 699, 999 และ 1,599 บาทต่อปี

3. ประกันโควิด ทิพยประกันภัย

ปิดท้ายกันที่ ประกันโควิด ทิพยประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 100,000 บาท และคุ้มครองกรณีเกิดการเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าจากการติดเชื้อโควิด-19 สูงสุด 1,000,000 บาท มีให้เลือก 2 แผน 2 ราคา คือ 450 บาทต่อปี และ 850 บาทต่อปี

หมายเหตุ: แผนประกันโควิดของทิพยประกันภัย ยกเลิกการขายแล้ว

ความคุ้มครองประกันโควิด-19 เอเชียประกันภัย 

เปรียบเทียบประกันโควิด-19 (อัปเดตล่าสุด เดือน ก.ค. 2564)

แนะนำ ประกันโควิด-19 ติดเชื้อรับเงินก้อน พร้อมคุ้มครองแพ้วัคซีน

เป็นอย่างไรบ้างกับ ประกันโควิด-19 ที่มาสินำมาฝากกัน มีทั้งแบบรับเงินก้อนเมื่อตรวจพบเชื้อโควิด-19 และมีประกันที่คุ้มครองกรณีแพ้วัคซีนโควิด-19 อีกด้วย หากใครสนใจซื้อประกันโควิด-19 สามารถติดต่อกับ masii ได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาพูดคุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ @hellomasii (มี @ ด้วยนะ)

สนใจสมัครประกันโควิด-19

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถซื้อประกันภัยประเภทอื่นๆ กับมาสิได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.masii.co.th ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ซื้อประกันภัยรถยนต์ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันสัตว์เลี้ยง รวมถึงยังสามารถเปรียบเทียบประกันภัยและผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ เช่น เปรียบเทียบบัตรเครดิต เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน เป็นต้น รวมถึงสามารถโทรมาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความที่น่าสนใจจากมาสิ