มารู้จัก บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต กันดีกว่า

มารู้จัก บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต กันดีกว่า
มารู้จัก บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต กันดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถึงแม้จะมีบัตรกดเงินสดมากมายให้เราได้เลือก แต่จะดีกว่าหรือเปล่าหากเรารู้รายละเอียดของบัตรกดเงินสดทีละใบ ว่าแต่ละตัวมีความพิเศษอย่างไรบ้าง วันนี้เรามาทำความรู้จักกับบัตรกดเงินสด บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต กันดีกว่า

มารู้จัก บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต กันดีกว่า

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตบัตรกดเงินสำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท

สำำหรับคนที่อยากสมัครบัตรกดเงินสด Citi ready credit จะต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ และมีสิทธิ์ที่จะได้วงเงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ครับ และหากได้รับการอนุมัติเมื่อไหร่ เราสามารถนำบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตไปกดได้ที่ตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศเลย และที่สำคัญ สำหรับการผ่อนจ่ายต่อเดือนนั้นบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต นั้นจะคิดแบบลดต้นลดดอกซึ่งจะเป็นการลดภาระในการผ่อนจ่ายของคุณได้อีกด้วย

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตใช้เวลาในการอนุมัติกี่วัน

ต้องบอกก่อนว่า สำหรับบัตรกดเงินสดและสินเชื่อส่วนบุคคล ของทางธนาคารและทางสถาบันทางการเงินนั้น เวลาเราขออนุมัติสินเชื่อหรือบัตรกดเงินสดก็ตาม ทางธนาคารและทางสถาบันทางการเงินนั้นจะใช้เวลาสำหรับตรวจเอกสารอย่างละเอียด และจะมีการโทรเข้าเบอร์โทรสำนักงานที่เราให้ไว้ตอนสมัครเพื่อสอบถามข้อมูลว่าเราเป็นพนักงานประจำจริงหรือเปล่านั่นเองครับ  และหากเอกสารเราครบถ้วน ไม่มีสิ่งใดสิ่งหนึ่งผิดพลาด ก็จะอนุมัติภายใน 1-3 วันทำการครับ

เอกสารการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตมีเงินสดโทรสั่งได้

สำหรับอีกหนึ่งความพิเศษ ของผู้มีบัตรซิตี้เรดดี้เครดิต เมื่อเราจำเป็นต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วน และรีบใช้เงินก้อน  พร้อมโอนเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมง หลังการอนุมัติผ่าน โดยบริการโทรสั่งโอนเงินผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติและสามารถทำรายการโทรสั่งเงินผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ เพียงแค่ 1 นาที และรับเงินภายใน 1 วันทำการ ให้เราสะดวกรับเงินได้ง่ายๆ ฟรีค่าธรรมเนียมในการโอนเงินเข้าบัญชี โอนเงินเข้าบัญชีได้ทุกธนาคาร แถมแบ่งชำระอย่างสบายใจ นานสูงสุด 48 เดือน

 

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

Citi Ready Credit

button-orange

หากใครต้องการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต ก็สามารถ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii  เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ครับ 

banner-blog-masii PL