บัตรกดเงินสดดียังไง

บัตรกดเงินสดดียังไง
บัตรกดเงินสดดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรกดเงินสดดียังไงนะ? ทำไมหลายคนถึงมีกัน .. อาจมีคำถามแบบนี้ขึ้นมาเวลาเราเห็นสื่อโฆษณา เกี่ยวกับบัตรกดเงินสด ว่ามันคืออะไรแล้วมันมีดียังไง บัตรกดเงินสดนั้น จะมีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งคือ สินเชื่อเงินสด ครับ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ สินเชื่อส่วนบุคคล นั่นเอง หรือพูดง่ายๆก็คือ เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่มาในรูปแบบของบัตรกดเงินสดครับ

บัตรกดเงินสดดียังไง

เงินฉุกเฉิน พร้อมใช้ ไม่ใช้ไม่เสียดอกเบี้ย

หากเราไม่มีบัตรกดเงินสดไว้ เรามาดูกันดีกว่า ว่าบัตรกดเงินสดนั้น ข้อแรกเลยว่ามีดีอะไร ข้อแรกนั่นคือ เราจะมีเงินสดอยู่พร้อมใช้อยู่แล้ว ซึ่งวงเงินนั้นจะมากเป็น 5 เท่าของรายได้ครับ เรียกว่า ให้เราพร้อมใช้เงินสด ที่เป็นเงินสำรองอยู่ตลอดเวลาเลยครับ หากต้องการใช้เมื่อไหร่  ก็แค่เดินไปที่ตู้ ATM และกดเงินสดออกมาใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ  ที่สำคัญหากเราไม่ได้ใช้ ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะเสียดอกเบี้ยครับ เพราะคิดดอกเบี้ยตามจริงเท่าที่กดออกมา หรือเรียกว่า หากไม่ใช้ ก็ไม่เสียดอกเบี้ยครับ

ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการกดเงินสด

จะเห็นได้ว่า การกดเงินสดจากธนาคารที่ใช้อยู่ต่างธนาคาร ต่างพื้นที่ เรามักจะพบเจอกับการเสียค่าธรรมเนียมทุกครั้งไป แต่หากเราใช้บัตรกดเงินสด ไม่ว่าจะกดที่ตู้ ATM ธนาคารไหน เราจะไม่เสียค่าธรรมเนียมสำหรับการกดเงินสดครับ

บัตรกดเงินสดดียังไง

สมัครบัตรกดเงินสดได้ง่าย

ธุรกรรมทางการเงินที่ใช้บัตร อย่างบัตรเครดิต จะกำหนดเงินเดือนขั้นต่ำไว้ที่ 15,000 บาทถึงจะสามารถสมัครได้ แต่สำหรับบัตรกดเงินสดนั้น มีการกำหนดเงินเดือนขั้นต่ำและรายได้ขั้นต่ำหลายรูปแบบครับ ไม่ว่าจะ เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทก็สามารถทำได้หรือแม้แต่รายได้รวม 12,000 บาท ก็สามารถสมัครได้เช่นกันครับ

สำหรับบัตรกดเงินสด เราจะเห็นแล้วว่ามีข้อดีของการพกบัตรกดเงินสดไว้หลายข้อเลยครับ และหากเราอยากสมัครบัตรกดเงินสดไว้สักใบล่ะก็ ให้ดูที่ฐานเงินเดือนเราก่อนครับว่าเข้าข่ายกับบัตรกดเงินสดตัวไหน และหากสนใจสามารถมาเปรียบเทียบได้ง่ายๆ  แค่คลิกที่นี่ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!