เคล็ดลับซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสองง่าย ๆ

เคล็ดลับซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสองง่าย ๆ
เคล็ดลับซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสองง่าย ๆ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่ต้องใช้ชีวิตประจำวันอยู่ในเมืองก็คงจะเคยชินกันอยู่แล้วกับปัญหารถติด ทั้งเช้า ทั้งกลางวัน ทั้งเย็น เนื่องจากในเมืองนั้นส่วนใหญ่จะเป็นย่านธุรกิจ แน่นอนว่าในพื้นในเมืองเหล่านั้นก็จะมีผู้คนหนาแน่น ซึ่งเป็นสาเหตุให้ต้องตื่นมาทำงานแต่เช้าเพื่อเลี่ยงปัญหารถติด แต่กับบางคนก็ใช้ความเร็วอย่างรถมอเตอร์ไซค์เป็นตัวเลือก และเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียวในช่วงเวลารถติด

เคล็ดลับซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสองง่าย ๆ

บางคนจะต้องเสียเงินไปกับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อนั่งไปทำงานให้ทันเวลา จึงทำให้ใครหลาย ๆ คนนั้นมีความคิดที่จะมีรถมอเตอร์ไซค์เป็นของตัวเอง ซึ่งน่าจะช่วยทำให้ประหยัดเงินมากกว่า แต่จะซื้อรถมอเตอร์ไซค์ป้ายแดงเลย บางคนก็อาจจะไม่สะดวกเรื่องเงินในกระเป๋าเท่าไหร่นัก รถมอเตอร์ไซค์มือสองเลยเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างมากสำหรับใครที่อยากได้รถมอเตอร์ไซค์เป็นของตัวเองแต่งบน้อย วันนี้ masii จะมาบอกเคล็ดลับการเลือกรถมอเตอร์ไซค์มือสองในตลาดรถมอเตอร์ไซค์มือสองกัน

เคล็ดลับซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสองง่าย ๆ

  • ดูความต้องการและการใช้งานของตัวเอง

เราจะดูความต้องการในการใช้งานรถมอเตอร์ไซค์ของเราว่าเราใช้งานในรูปแบบไหน ใช้ขับคนเดียวหรือไม่ หรือว่าใช้เป็นครอบครัว เพราะรถมอเตอร์ไซค์มือหนึ่ง หรือรถมอเตอร์ไซค์มือสองสมัยนี้ก็มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกซื้อตามความต้องการของลูกค้า

เคล็ดลับซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสองง่าย ๆ

  • ดูราคา รุ่น ตลาดรถมอเตอร์ไซค์มือสอง

เราควรที่จะต้องเช็ครุ่นรถมอเตอร์ไซค์ ราคารถมอเตอร์ไซค์ ในตลาดรถมอเตอร์ไซค์มือสองให้ดีก่อนว่าราคาแตกต่างกันขนาดไหน เราควรที่จะต้องเช็คจากคนที่ขายรถมอเตอร์ไซค์หลาย ๆ เจ้าก่อนทีจะตัดสินใจเลือกซื้อ

เคล็ดลับซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสองง่าย ๆ

  • ตรวจเช็คเครื่องยนต์

หลังจากที่เราตกลงปลงใจในการซื้อมอเตอร์ไซค์จากตลาดรถมอเตอร์ไซค์มือสอง หรือจากเจ้าของเอแล้วนั้นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้สิ่งไหนเลยคือเราจะต้องเช็คเครื่องยนต์ของรถมอเตอร์ไซค์ให้ดี รวมไปถึงในเรื่องของสำรถมอเตอร์ไซค์ว่าผ่านการทำมารึเปล่า การสตาร์ทรถมีติดขัดอะไรมั้ย เป็นต้น

เคล็ดลับซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสองง่าย ๆ

  • ความน่าเชื่อถือของแหล่งที่ซื้อ

เราจะต้องถามคนขายให้ชัดเจนว่ามีเอกสารทุกอย่างครบถ้วนมั้ย มีบริการหลังการขาย มีการรับประกันอะไรรึเปล่าเมื่อรถมอเตอร์ไซค์มือสองที่เราซื้อไปเกิดมีปัญหา มีอะไหล่ให้เปลี่ยนรองรับไว้รึเปล่า อย่าลืมตรวจเช็คกันให้ดีด้วยนะจ๊ะ

สนใจสมัครประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องบอกว่าในยุค 4.0 นี้การเลือกซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสองก็ไม่ใช้เรื่องยากอะไร แค่เปิดคอมพิวเตอร์ Search หาตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ก็เจอแล้ว แต่อย่าลืมว่าเราจะต้องเช็คทุกอย่างให้ละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจซื้อนะจ๊ะ และที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือในเรื่องของ พ.ร.บ. และประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ทาง masii ก็ได้นำประกันรถมอเตอร์ไซค์มาให้กันถึงที่ โดย คลิ๊กที่นี่ เพื่อสมัครประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ กับเบี้ยเริ่มต้นแค่วันละ 5 บาท แต่คุ้มครองเกินคุ้มจริง ๆ หรือใครที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) กันได้เลยจ้า