ทำไม ทำงานที่ร้านกาแฟ ถึงได้ประสิทธิภาพมากกว่า

ทำไม ทำงานที่ร้านกาแฟ ถึงได้ประสิทธิภาพมากกว่า
ทำไม ทำงานที่ร้านกาแฟ ถึงได้ประสิทธิภาพมากกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัจจุบันวิถีการใช้ชีวิตของพวกเรานั้น เมื่อเข้าร้านกาแฟมักจะพบกับผู้คนส่วนมากที่จะพกพานำโน้ตบุ๊ก หนังสือ มาทำงาน อ่าหนังสือที่ร้านกาแฟ ทำไมสถานที่นี้ถึงเป็นที่ที่หลายๆ คนมักนิยมกัน ทั้งๆ ภายในร้านมักจะมีเสียงดังรบกวนเราตลอดเวลาอยู่แล้ว ถ้าต้องการสมาธิ จุดสนใจ ควรเลือกที่ที่เงียบสงบไม่ดีกว่าเหรอ และการ ทำงานที่ร้านกาแฟ จะได้ประสิทธิภาพกว่าจริงหรอ

ทำไม ทำงานที่ร้านกาแฟ ถึงได้ประสิทธิภาพมากกว่า
ทำไม ทำงานที่ร้านกาแฟ ถึงได้ประสิทธิภาพมากกว่า

ทราบกันหรือเปล่า ผู้คนหลายคนที่เลือกทำงาน อ่านหนังสือ หรือทำกิจกรรมต่างๆ นอกสถานที่ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ หอสมุดกลาง รวมไปถึงสถานที่ Co-Space อาจจะเป็นเพราะว่า สถานที่เหล่านี้มักมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เสร็จสรรพ ส่งผลเราสามารถทำงาน อ่านหนังสือ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม 

และถ้าหากย้อนกลับไปกับคำถามที่ถามว่าทำไม ผู้คนหลายคนมักจะเลือกทำงานนอกสถานที่มากกว่าห้องพักของตัวเอง วันนี้ masii กลับมาพร้อมคำตอบที่เพื่อนๆ หลายคนกำลังตามหามาให้แล้วนะครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาหาคำตอบพร้อมกันเลย

อีกหนึ่งเหตุผลที่ผู้คนสามารถมีสมาธิจดจ่อสำหรับการทำงาน อ่านหนังสือในร้านกาแฟทีที่เต็มไปด้วยกลุ่มคนมากมาย คนที่พลุกพล่าน รวมไปถึงเสียงรบกวนตลอดเวลา ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตามร้านกาแฟนั้น จะมีคุณสมบัติทางเสียงที่เรียกว่า White Noise

White Noise คืออะไร?

คือ เสียงรบกวนที่น่าฟัง โดยสามารถเกิดขึ้นได้จากเสียงในธรรมชาติทั่วไปที่มีความดังสม่ำเสมอ เช่น เสียงฝน เสียงลม เสียคลื่นน้ำทะเล เสียงบรรยากาศ (Ambient) เป็นต้น สำหรับเสียงธรรมชาติเหล่านี้ มักจะไปปรากฎ พบเจอ ตามแอปพลิเคชันที่ช่วยในการนอนหลับ 

รูปแบบคลื่นเสียงจะค่อนข้างกว้าง สามารถเข้ากับหูของคนเราได้อย่างดี และเสียงเหล่านี้ยังช่วยคอยกลบเกลื่อนเสียงรบกวนจากสิ่งอื่นๆ ได้ ช่วยทำให้เกิดสมาธิและกล่อมเราเพื่อลดความตึงเครียดจากสภาวะต่างๆ ได้ เปรียบเสมือนเรามีเสียงอยู่เบื้องหลังส่วนตัวของเราตลอดเวลา

ทำไม ทำงานที่ร้านกาแฟ ถึงได้ประสิทธิภาพมากกว่า
ทั้งนี้ ก็คงได้คำตอบกันแล้วใช่มั้ยครับ ว่าทำไมบรรยากาศภายในร้านกาแฟถึงน่านั่งทำงาน อ่านหนังสือ มากกว่าในห้องของตัวเอง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทำไมผู้คนถึงเลือกออกมาใช้บริการร้านกาแฟต่างๆ เพื่อทำกิจกรรม

สนใจสมัครประกันภัยธุรกิจขนาดย่อม และประกันร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครกำลังจะมีธุรกิจร้านกาแฟเป็นของตัวเอง หรือมีอยู่แล้ว เกิดสนใจอยากทำประกันภัยร้านกาแฟเพื่อความอุ่นใจและสบายใจ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันร้านกาแฟได้ทันที หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามโทรเข้ามาที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่ครับ

car insurance banner