ที่สุดของบัตรกดเงินสด ปี 2023 (Part 2)

บัตรกดเงินสด
ที่สุดของบัตรกดเงินสด ปี 202
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในแต่ละปีเราจะรวบรวมหรือคัดบัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลมาให้ดูกัน ว่าในระหว่างปีนั้นมีบัตรกดเงินสดใบไหนน่าสนใจ และบัตรกดเงินสดใบไหนที่คนนิยมสมัครมากที่สุด และปีนี้ก็เป็นอีกปีครับ ที่เราแยกออกมาให้ดู เราไปดูกันดีกว่าว่า ทำไมบัตรกดเงินสดใบนี้ ถึงได้เป็นบัตรกดเงินสดของปี 2023 และเป็น ที่สุดของบัตรกดเงินสด นั่นเองครับ ซึ่งนั่นคือ KTC PROUD UNION PAY นั่นเองครับ สำหรับผู้ที่สามารถมีสิทธิ์สมัครได้นั้นจะต้องมีรายได้รวม 12,000 บาท

ที่สุดของบัตรกดเงินสด ปี 2023

บัตรกดเงินสดใบเดียว ใช้ได้สามลักษณะ กดเงินสด ผ่อนชำระสินค้า รูดซื้อสินค้า

ต้องบอกว่าบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY นั้นเป็นบัตรที่เปลี่ยนแปลงโลกของบัตรกดเงินสดเลยทีเดียว ในช่วงครึ่งปีหลัง บัตรกดเงินสดใบนี้ ได้เปลี่ยนหน้าบัตรใหม่ แถมไม่ได้เปลี่ยนอย่างเดียวด้วยนะครับ เพราะนอกจากจะเปลี่ยนแปลงหน้าบัตรใบใหม่ ไม่ให้เหมือนเดิมแล้ว บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY ได้เพิ่มอีกหนึ่งคุณสมบัติของบัตรกดเงินสดเข้ามาอีกหนึ่งลักษณะพิเศษ ที่นอกจากจะกดเงินสได้ที่ตู้ ATM หรือนำไปผ่อนชำระวินค้าได้ ยังเพิ่ม คุณสมบัติการรูดซื้อสินค้าได้เสมือนบัตรเครดิตอีกหนึ่งใบ อีกด้วยครับ

 KTC PROUD UNION PAY

ผ่อนชำระสินค้า : บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ทำได้

เรามาถึงคุณสมบัติข้อสองของบัตรกดเงินสดครับ โดยส่วนใหญ่ บัตรกดเงินสดมักจะมีคุณสมบัติที่หลายคนต้องการอีกอย่างหนึ่งนั่นคือ การนำไปผ่อนชำระสินค้านั่นเอง ซึ่งในส่วนนี้จะผ่อนชำระได้กี่เดือนก็ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นบัตรแต่ละใบนั่นเอง

กดเงินสด ผ่อนได้นาน และรูดซื้อสินค้าได้กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD (UNION PAY)

รูดซื้อสินค้า : บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ทำได้

ทีนี้เรามาต่อกันด้วยคุณสมบัติข้อที่สาม ของบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAYกันครับ ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณสมบัติข้อสามเนี่ยยังไม่มีบัตรกดเงินสดใบไหนสามารถทำได้นอกจากบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY เพราะการรูดซื้อสินค้านั้นโดยส่วนใหญ่หรือโดยปกติแล้วจะเป็นหน้าที่ของบัตรเครดิตครับ แต่บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAYสามารถนำไปสามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay สะดวกสบาย ไม่ต้องเซ็นต์ชื่อ เพราะใช้ PIN Code 6 หลัก ในการซื้อสินค้าได้เลยและยังช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ และยังสามารถทำรายการ E-Commerce หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ที่รับการชำระ Union pay เฉพาะร้านค้าที่จดทะเบียนในประเทศไทยและสามารถทำรายการเป็นสกุลเงินบาทได้อีกด้วย

กดเงินสด ผ่อนได้นาน และรูดซื้อสินค้าได้กับบัตรกดเงินสด KTC PROUD (UNION PAY)

กดเงินสด : บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ทำได้

คุณสมบัติพื้นฐานของบัตรกดเงินสด ที่บัตรกดเงินสดทุกใบต้องมีนั่นคือ การกดเงินสดจากตู้ ATM ซึ่งสำหรับคนที่ต้องการทำบัตรกดเงินสด เค้าต้องการกดเงินสดที่ตู้ ATM เพื่อนำเงินออกไปหมุนเวียนอยู่แล้วและบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ก็ยังคงกดได้ที่ทุกตู้ ATM เช่นเคยครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ