บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน แบบตอบโจทย์

บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน แบบตอบโจทย์
บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน แบบตอบโจทย์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตดี ๆ เอาไว้ใช้จ่ายช่วงปลายปี และท่องเที่ยวปีใหม่ พร้อมกับการใช้จ่ายแบบสุดคุ้ม และคล่องตัว ไม่ว่าคุณจะชอบเดินห้าง ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ ชำระค่าสินค้า ท่องเที่ยว และเติมน้ำมัน วันนี้ตาม masii มาดูข้อดี ๆ เพื่อช่วยในการตัดสนใจสมัครบัตรเครดิต อย่าง บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน แบบตอบโจทย์ พร้อมกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน แบบตอบโจทย์

ข้อดีของ บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน KTC FOREVER

บัตรเครดิต KTC เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างครอบคลุม โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของบัตรเครดิตเคทีซีแต่ละใบก็ให้สิทธิพิเศษที่แตกต่างกัน เช่นการสะสมไมล์ เครดิตเงินคืน และการสะสมคะแนน เป็นต้นส่วนทางด้านบัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน ก็คือ บัตรเครดิต KTC ที่คุณสามารถสะสม คะแนน KTC FOREVER จากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตนั่นเอง

บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน แบบตอบโจทย์

ในการชำระค่าสินค้า หรือการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ไม่ว่าจะเป็นการรูดบัตรเครดิต KTC ในการช้อปปิ้ง ชำระยอดการช้อปปิ้งออนไลน์ ซื้อสินค้า ซื้อของใช้ ใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ช้อปปิ้งมอลล์ คอมมิวนิตี้มอลล์ จองที่พัก จองโรงแรม เติมน้ำมัน และอื่น ๆ หากคุณใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท ก็จะได้รับ 1 คะแนน KTC FOREVER โดยทุก ๆ 1,000 คะแนน KTC FOREVER แทนเงินสด 100 บาท

ใช้งาน บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน แบบตอบโจทย์

สำหรับการสะสมคะแนน KTC FOREVER ใน บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต สำหรับการใช้งาน บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน แบบตอบโจทย์ เราแนะนำดังต่อไป

สะสะมคะแนน KTC FOREVER จากการช้อปปิ้ง และช้อปปิ้งออนไลน์

บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน แบบตอบโจทย์

บัตรเครดิต KTC ช่วยให้การช้อปปิ้ง และการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เพิ่มประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้การบัตรเครดิตมีความคุ้มค่ามากขึั้น โดยการสะสมคะแนน KTC FOREVER ผ่านการรูดบัตรชำระยอดสินค้า และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดจากการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ช้อปปิ้งมอลล์ ร้านค้าชั้นนำ และอื่น ๆ ก็สามารถสะสมคะแนนในบัตรเครดิตได้แบบฟิน ๆ โดยในบางโปรโมชั้นที่ทางบัตรเครดิต KTC ร่วมกับห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ก็อาจจะมีการให้คะแนนสะสมแบบพิเศษ เช่น คะแนนสะสม 2 เท่า หรือ คะแนนสะสม 3 เท่า เป็นต้น

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานบัตรเครดิต และสายช้อปปิ้งออนไลน์ นั้นก็มีความพิเศษที่ทางบัตรเครดิต KTC ได้มอบให้แก่ลูกค้าก็คือ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน จากการชำระค่าใช้จ่ายผ่านช่องทางการชำระเงินของทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ผูกบัตรเครดิต KTC เอาไว้ ใช้จ่ายในการช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างคล่องตัว

สะสมคะแนน KTC FOREVER เพื่อการท่องเที่ยว

บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน แบบตอบโจทย์

การเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล หากมีความมั่นใจ และความคล่องตัว ก็จะทำให้ทริปการเดินทางราบรื่น ใช้จ่ายในการท่องเที่ยวแบบไม่สะดุด หากคุณต้องชำระค่าที่พัก ห้องพักโรงแรม รีสอร์ท รวมไปถึงการชำระค่าตั๋วเครื่องบิน และอื่น ๆ ก็สามารถชำระเงินสำหรับการท่องเที่ยวของคุณได้ โดยการรูดบัตรเครดิต KTC นั่นเอง โดยทุก ๆ การใช้จ่ายก็สามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER ได้เช่นเดียวกัน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากค่าที่พักโรงแรมแล้ว ทางด้านการใช้จ่ายในการซื้อตั๋วเครื่องบิน ชำระค่าน้ำมัน หรือเติมน้ำมัน ก็สามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER ได้แบบตอบโจทย์เช่นกัน จะเดินทาง หรือท่องเที่ยว รับความคุ้มค่าจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ที่ครอบคุลมไลฟ์สไตล์แบบฟิน ๆ ได้หลายด้าน

สะสมคะแนน KTC FOREVER จากการรับประทานอาหาร

บัตรเครดิต KTC เอาใจสายสะสมคะแนน แบบตอบโจทย์

บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน ได้จากการใช้จ่ายเพื่อการรับประทานอาหารในร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านอาหารแฟรนไชส์ ร้านอาหารฟิวชั่น ร้านอาหารไทย ร้านอาหารจีน ร้านอาหารเกาหลี ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านอารหารอิตาเลียน และอื่น ๆ สะสมคะแนน KTC FOREVER ง่าย ๆ จากการใช้จ่ายเพื่อชำระยอดค่าอาหาร และบริการ ที่เกิดขึ้น อิ่มอร่อยแบบฟิน ๆ กันได้ทุกมื้อ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนั้นอาจจะได้รับความพิเศษเพิ่มเติมอื่น ๆ ตามเงื่อนไขโปรโมชั่นของทางร้านอาหารที่จัดโปรเด็ด ๆ ร่วมกับบัตรเครดิต KTC อีกด้วย เช่น การแลกคะแนน KTC FOREVER เป็นส่วนลดค่าอาหาร เป็นต้น

รับสิทธิพิเศษดี ๆ ได้มากมาย แบบตอบโจทย์ เอาใจสายสะคมคะแนน ด้วย บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน จะท่องเที่ยวปลายปี หรือจัดทริปท่องเที่ยวในปีใหม่ก็รับสิทธิพิเศษดี ๆ จากทางเคทีซีในการสะสมคะแนนกันได้เลย นอกจากนั้นทางเคทีซี ยังมีบัตรเครดิตที่เหมาะกับคุณอีกหลายใบเลย สำหรับใครที่ต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC หรือบัตรเครดิตใบอื่น ๆ พียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ