เช็กลิสต์แพ็กกระเป๋าเตรียมความพร้อมก่อนพาสัตว์เลี้ยงแสนรักเดินทางไปเที่ยว…พร้อมเสริมความคุ้มครองด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง เบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 3 บาท ที่ Masii.co.th

เช็กลิสต์แพ็กกระเป๋าเตรียมความพร้อมก่อนพาสัตว์เลี้ยงแสนรักเดินทางไปเที่ยว...พร้อมเสริมความคุ้มครองด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง เบี้ยเริ่มเต้นเพียงวันละ 3 บาท ที่ Masii.com
เช็กลิสต์แพ็กกระเป๋าเตรียมความพร้อมก่อนพาสัตว์เลี้ยงแสนรักเดินทางไปเที่ยว...พร้อมเสริมความคุ้มครองด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง เบี้ยเริ่มเต้นเพียงวันละ 3 บาท ที่ Masii.com
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกวันนี้ใครหลายคนนอกจากมีเพื่อนคู่คิดหรือพาร์ทเนอร์ในชีวิตเป็นคนแบบปกติกันแล้ว สัตว์เลี้ยงแสนรักก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ใครหลายคนเลือกที่รับมาเป็นนส่วนหนึ่งในชีวิตของเรา สำหรับบางคนแล้วสัตว์เลี้ยงไม่เพียงแต่เป็นแค่สัตว์เลี้ยงเท่านั้น แต่พวกเขาอาจเป็นทั้งเพื่อนคู่คิด เป็นแรงบันดาลใจ หรือแม้แต่เป็นกำลังใจให้เราในวันที่อ่อนแอด้วย ดังนั้นแล้วจึงไม่แปลกที่ใครหลายคนมักจะให้สัตว์เลี้ยงแสนรักเข้ามาอยู่ในทุกช่วงเวลาของชีวิต อย่างเช่น การเดินทางไปท่องเที่ยว หลายคนก็มักที่อยากจะพาสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราไปด้วยเช่นกัน  ดังนั้นแล้ว วันนี้ มาสิ ก็ของนำเทคนิคดีในการเตรียมความพร้อมมาให้ทุกคนได้ลองนำไปปรับใช้ เพื่อเสริมความมั่นใจให้การเดินทางของคุณและเพี่อนซี้สี่ขานี้เต็มไปด้วยความสุข ไม่เพียงเท่านั้น เสริมความคุมครองให้ครบจบทุกปัญหาด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง คุ้มครองครบทั้งเจ็บบป่วยและบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ รายละเอียดจะมีอย่างไรบ้างนั้น ตาม มาสิ ไปดูกันเลย !

 

เช็กลิสต์แพ็กกระเป๋าเตรียมความพร้อมก่อนพาสัตว์เลี้ยงแสนรักเดินทางไปเที่ยว…พร้อมเสริมความคุ้มครองด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง เบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 3  บาท ที่ Masii.co.th

หลายคนอาจคิดว่าการจะพาเพื่อนสี่สี่ขาหรือสัตว์เลี้ยงแสนรักของเรานี้เดินทางท่องเที่ยวไปด้วยกันนั้นเป็นนเรื่องยากและวุ่นวาย ไหนจะต้องหาที่พัก ร้านอาหารที่รองรับสัตว์เลี้ยงของเรา หรือแม้แต่ข้าวของหรือสำภาระต่างๆ ที่ต้องมีการเตรียมความพร้อมมากมาย แต่ใช่ว่าจะเป็นเรื่องที่ทำไม่ได้กันใช่ไหมครับ ก็จริงอย่างที่หลายคนเข้าใจนั้นแหละครับแต่ก็ใช่ว่าการที่เราจะพาสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราเดินทางท่องเที่ยวไปกับเรานั้นจะไม่ได้มีประโยชน์หรือข้อดีอะไรนะครับ ในทางกลับกันกลับสร้างข้อดีให้กับทั้งเราและสัตว์เลี้ยงมากๆ ด้วยเช่นกันนะครับ อย่างเช่น การเดินทางท่องเที่ยวไปกับสัตว์แสนรัก แม้จะมีความยุ่งยากในการดำเนินการ แต่มันยังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีที่จะช่วยลดความเครียดลงให้กับสัตว์ลี้ยงของเราจากการที่ต้องอยู่ในพื้นที่ที่จำกัดและเดิม ๆ เป็นเวลานานด้วย เป็นการสร้างนิสัยใหม่ให้น้องได้รู้จักการเข้าสังคม และที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนั่นก็คือเป็นกานการสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันระหว่างเราและสัตว์เลี้ยงของเราด้วยครับ ดังนั้น เชื่อได้ว่าการเดินทางไปท่องเที่ยวไปกับเพื่อนซี้สี่ขา สัตว์เลี้ยงแสนรักของเรานั้นคุ้มยิ่งกว่าข้อเสียที่เกิดขึ้นแน่น

 

(จะเจ็บป่วย หรือบาดเจ็บ คุ้มครองครบทุกปัญหา พร้อมค่ารักษาสุดคุ้ม อย่าช้า! คลิ๊กที่นี่ ประกันสัตว์เลี้ยงแสนรัก เบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 3 บาท)

 อย่างที่ได้บอกไปข้างต้นครับวันนี้ มาสิ ได้นำเทคนิคดีๆในการเตรียมความพร้อมก่อนพาเพื่อนรักของเราออกเดินทางมาฝากกันส่วนจะมีเทคนิคอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย พร้อมเสริมความคุ้มครองด้วยประกันภัยสำหรับสัตว์เลี้ยงที่คุ้มครองครบทั้งเจ็บป่วยและบาดเจ็บ ด้วยเบี้ยประกันสุดคุ้มเพียงวันละ 3 บาท

เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมกันอย่างเต็มที่มที่เรามาเริ่มกันที่การแพ็กกระเป๋ากันเลยดีกว่า มาทำเช็กลิสต์ไปพร้อมกันนะครับว่า ในการแพ็กกระเป๋าก่อนพาสัตว์เลี้ยงแสนรักดินทางไปพร้อมกับเราควรเตรียมอะไรกันไปบ้างเพื่อไม่ให้ทริปสุดพิเศษนี้ต้องมาเสียบรรยากาศ กับเรื่องวุ่นวายต่างๆ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

เช็กลิสต์ 5  สิ่งจำเป็นไม่ควรพลาดในการแพ็กกระเป๋าก่อนท่องโลกกว้างพร้อมสัตว์เลี้ยงแสนรัก

1.กระเป๋าสัมภาระ:

ถือเป็นปัจจัยเบื้องต้นในการเตรียมของเลยก็ว่าได้ ในการเลือกกระเป๋าสักใบมาใช้ในการแพ็กของสัมภาระถือเป็นเรื่องที่เราควรใส่ใจ หากมีการจัดระเบียบข้าวของที่ดี กระเป๋าสัมภาระครบจบในใบเดียวได้ไม่วุ่นวาย เมื่อถึงคราวฉุกเฉินอะไรก็จะได้หยิบจับหาของใช้ได้ง่ายตามความต้องการ ดังนั้น ก่อนการเตรียมกระเป๋าก็ควรเลือกกระเป๋าดีสักใบให้เหมาะกับการเดินทางของเราครับ

กระเป๋าสัมภาระ
กระเป๋าสัมภาระ

2.ปอกคอ สายจูง และป้ายชื่อ:

เพื่อเป็นการป้องกันเหตุฉุกเฉินที่อาจจะเกินขึ้น อีกทั้งเพื่อความเรียบร้อยในการท่องเที่ยวของเราและเพื่อนซี้แสนรักของเรา การใส่ปอกคอ สายจูงหรือสายรัดอกสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราไว้ถือว่าเป็นเรื่องที่ควรทำอย่างยิ่ง นอกจากนี้การติดป้ายชื่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์ของเราไว้ติดตัวกับน้องเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งหากเกิดการพลัดหลงกันขึ้นมาผู้ที่พบเห็นจะได้ทำการติดต่อกลับมาหาเราได้อย่างถูกต้อง

ปอกคอ ป้ายชื่อ และเชือกจูง
ปอกคอ ป้ายชื่อ และเชือกจูง

3.อุปกรณ์เครื่องใช้ส่วนตัว:

ไม่ว่าจะเป็นชามอาหาร กระบอกน้ำ อุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ เป็นสิ่งที่เราควรเตรียมไปให้พร้อม อีกทั้งเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบและเป็นการรักษาความสะอาดทั้งสถานที่ท่องเที่ยวและสัตว์เลี้ยงของเรา อุปกรณ์ที่ใช้ในการกำจัดสิ่งของเสียจากสัตว์เลี้ยงของเราเป็นสิ่งที่เราควรมีติดตัวไว้เป็นอย่างมาก เพราะในบางพื้นที่ไม่ได้มีอุปกรณ์เหล่านี้ไว้คอยซัพพอร์ทสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราเพราะในบางพื้นที่ไม่ได้มีอุปกรณ์เหล่านี้ไว้คอยซัพพอร์ทสัตว์เลี้ยงแสนรักของเรา ดังนั้นแล้วเราเตรียมไปให้พร้อมไปก่อนอุ่นใจกว่าเยอะ นอกจากนี้ เมื่อเราเดินทางท่องเที่ยวทั้งที อุปกรณ์เสริมหล่อ เสริมสวยให้กับสัตว์เลี้ยงของเรา ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ถือว่าสร้างสีสันให้กับทริปนี้ได้มากอย่างแน่นอน

อุปกรณ์เครื่องใช้ส่วนตัว
อุปกรณ์เครื่องใช้ส่วนตัว

 

(สัตว์เลี้ยงก็เหมือนเพื่อนคู่ใจ แล้วทำไมเราจะไม่ดูแล ห้ามพลาด !  ประกันสัตว์เลี้ยง คุ้มครองครบทั้งเจ็บป่วยและบาดเจ็บ เบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 3 บาท คลิ๊กที่นี่ !)


4.ของเล่นและขนม: 

ทั้งระหว่างเดินทางหรือในสถานที่ท่องเที่ยวขนมและของเล่นถือเป็นนอีกสิ่งหนึ่งที่สร้างความสุข สนุกสนานให้กับเพื่อนซี้สี่ขาของเราได้มากเลยที่เดียว อะไรจะฟินไปกว่าสถานที่ดีๆ ขนมอร่อยๆ และของเล่นคู่ใจไม่มีอีกแล้ว ดังนั้น ก่อนออกเดินทางก็ออย่าลืมหยินของเหล่านี้ติดไม้ติดมือไปให้นองได้กิน ได้เล่นด้วย

ของเล่นและขนม
ของเล่นและขนม

5.ประวัติสุขภาพและยารักษาโรค:

ทุกวันนี้สัตว์เลี้ยงก็เปรียบได้เสมือนคน ๆ หนึ่ง มีเจ็บไข้ได้ป่วยเป็นธรรมดา ดังนั้นแล้วการที่เราพกยาสามัญ เช่น ยาฆ่าเชื้อหรือเบตาดี รวมถึงอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นไว้ให้พร้อม เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาก็สามารถจัดการได้ อีกทั้งทุกวันนี้เพื่อนซี้สี่ขาของบางคนอาจจะมีการทำประวัติการรักษาพยาบาลไว้เราก็ควรที่จะมีการนำติดตัวไปด้วย เมื่อเกิดเหตุจำเป็นทีนที่ต้องเข้าพบหมอ การมีประวัติการรักษาไว้ให้คุณหมอได้ดูก็จะช่วยให้สบายใจได้ทั้งเราและคุณหมอ นอกจากนี้เรายังสามารถเสริมความคุ้มครอง ให้เราอุ่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยการทำ ประกันสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่ให้ความคุ้มครองครบทั้งค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วยและบาดเจ็บบจากอุบัติเหตุได้อีกด้วย

ประวัติสุขภาพและยารักษาโรค
ประวัติสุขภาพและยารักษาโรค

นี่ก็เป็นนเพียงทริคเล็กๆ เทคนิคดีๆ เล็กๆน้อยๆ ที่ มาสิ ได้นำมาฝากกัน ต่อให้เราเดินทางท่องโลกกว้างมากแค่ไหน ถ้าได้เป็นกับเพื่อนที่รู้ใจไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดาหรือสัตว์เลี้ยงแสนรักบอกได้เลยว่าความสุขที่ได้จะทวีคูณยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมแล้ว ก็แพ็กกระเป๋าจูงเพื่อนซี้คู่ใจของคุณไปท่องโลกกว้างกันดีกว่า ส่วนใครที่สนใจประกันที่ตอบโจทย์คนรักสัตว์โดยเฉพาะ สามารถซื้อผ่าน masii ได้ที่นี่เลย

 

สนใจสมัคร

สมัคร ประกันสัตว์เลี้ยง
สมัคร ประกันสัตว์เลี้ยง

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

 

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันสัตว์เลี้ยง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison

travel banner