จะเจ็บ จะป่วย คุ้มครองครบกับ ประกันสัตว์เลี้ยง ที่ masii.co.th ….พร้อม ส่อง! สัญญาณเตือน น้องหมาน้องแมว เริ่มอ้วนไปแล้วนะ

จะเจ็บ จะป่วย คุ้มครองครบกับ ประกันสัตว์เลี้ยง ที่ masii.co.th ….พร้อม ส่อง! สัญญาณเตือน น้องหมาน้องแมว เริ่มอ้วนไปแล้วนะ
จะเจ็บ จะป่วย คุ้มครองครบกับ ประกันสัตว์เลี้ยง ที่ masii.co.th ….พร้อม ส่อง! สัญญาณเตือน น้องหมาน้องแมว เริ่มอ้วนไปแล้วนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกวันนี้หลายครอบครัว น้องหมา น้องแมว และรวมไปถึงสัตว์เลี้ยงประเภทอื่นได้เข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมากในชีวิตประจำวัน  เปรียบได้ดั่งหนึ่งสมาชิกของครอบครัวเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเดินทางไปกิน เที่ยว หรือหลับนอน น้องก็เข้ามามีส่วนร่วมกับทุก ๆ กิจกรรมที่ได้ทำกัน จึงไม่แปลกที่เราพร้อมจะให้ความห่วงใย ใส่ใจ และดูแลกันอย่างเต็มที่ คงดีไม่น้อย หากเรามีการเตรียมความพร้อมในการรับมือกับทุกเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ หรือโรคร้ายด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง ที่ให้ความคุ้มครองครบทั้งอุบัติเหตุ และการเจ็บปวด อีกทั้งกรณีน้องหมาสายโหด ก็ยังให้ความคุ้มครองครบทั้งกรณีสัตว์เลี้ยงของเราทำร้ายผู้อื่นด้วย ส่วนเงื่อนไขการให้บริการ หรือรายละเอียดความคุ้มครองจะมีอะไรบ้าง วันนี้ตาม มาสิ ไปดูกัน พร้อม ส่อง! สัญญาณเตือน น้องหมาน้องแมวของเราอ้วนเกินไปแล้วนะ พร้อมแล้วไปดูกันเลย

จะเจ็บ จะป่วย คุ้มครองครบกับ ประกันสัตว์เลี้ยง ที่ masii.co.th ….พร้อม ส่อง! สัญญาณเตือน น้องหมาน้องแมว เริ่มอ้วนไปแล้วนะ

ความมีน้ำมีนวล จ้ำม่ำ ตุ้ยนุ้ย ไม่ว่าจะในคนเรา หรือในสัตว์เลี้ยงหากมีในความพอดีก็ดูน่ารักดีอยู่ โดยเฉพาะในสัตว์เลี้ยงของเรา ไม่ว่าใครเห็นต่างก็จะพากันหมั่นเขี้ยว เพราะความจ้ำม่ำ ตุ้ยนุ้ยนี้กันทั้งนั้น แต่สำหรับเจ้าของหรือทาสอย่างเรา ๆ นั้น รู้หรือไม่ว่า การที่เจ้านายตัวน้อยของเรานั้นมีภาวะที่อ้วนเกินไป อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพของน้อง ๆ ก็เป็นได้ วันนี้เรามาดูกันดีกว่าอะไรบ้างที่เป็นสนสัญญาณเตือนว่า เจ้านายน้อย สัตว์แสนรักของเราเริ่มที่จะอ้วนเกินไปแล้ว จะมีจุดไหน อย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย

ส่อง! สัญญาณเตือน น้องหมาน้องแมวเริ่มอ้วนไปแล้วนะ

ความอ้วนของน้องหมาน้องแมว ก็เปรียบเหมือนกับความอ้วนของคนเรา กล่าวคือ เป็นสภาวะที่น้องหมาน้องแมวแสนรักของเรานั้น มีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป หรือมีการสะสมไขมันมากเกินไป เมื่อเทียบกับน้ำหนักตัวที่ควรจะเป็น โดยเมื่อมีน้ำหนักตัวเกินกว่า 20%  ของน้ำหนักตัวตามมาตรฐาน ก็จัดได้ว่าเจ้านายแสนรักของเรานั้นมีสภาวะอ้วนแล้ว แต่ถ้ามากกว่าถึง 30% ก็จะจะจัดว่ามีสภาวะอ้วน และถือว่าเป็นโรคอ้วนอีกด้วย

นอกจากนี้ สภาวะอ้วน หรือโรคอ้วนที่น้องหมาน้องแมว หรือสัตว์เลี้ยงของเรานั้นต้องประสบพบเจอก็ไม่ได้ต่างอะไรกับสภาวะอ้วน หรือโรคอ้วนในคนเราเลย เพราะไม่เพียงน้ำหนักตัวที่มากเกินไป สภาพร่างการที่เปลี่ยนแปลงไปจนกระทบการดำเนินชีวิต สภาวะอ้วน หรือโรคอ้วนนี้ ยังเป็นจุดเริ่มต้นของโรคต่าง ๆ ตามด้วย เช่น โรคเบาหวาน โรคที่เกี่ยวของกับระบบทางเดินหายใจ ปัญหากระดูกและข้อ และโรคไขมันพอกตับ เป็นต้น  ดังนั้น วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าสิ่งใดบ้างที่เป็นสัญญาณอันตราย เตือนว่าน้องหมาน้องแมวของเรานั้นอ้วนเกินไปแล้ว มีอะไรบ้างไปดูกัน

คอ

มาเริ่มกันที่จุดแรก นั่นก็คือ บริเวณช่วงคอกันดีกว่า เป็นจุดที่เหล่าทาส หรือเจ้าของสัตว์เลี้ยงอย่างเรา ๆ มักที่จะใช้เล่น หรือออดอ้อนกับสัตว์เลี้ยงหรือเจ้านายตัวน้อยของเรา  สำหรับวิธีสังเกตบริเวณนี้ คือ หากน้องหมาน้องแมวของเราเริ่มที่จะมีไขมันพอกจนเกิดเป็นคางขึ้นมา 2 ชั้น ให้พึ่งระวังไว้ได้เลยว่า สัตว์เลี้ยงแสนรักของเราเริ่มที่มีสภาวะอ้วนแล้ว

จุดสังเกตความอ้วนบริเวณคอ
จุดสังเกตความอ้วนบริเวณคอ

กระดูกซี่โครง

ถัดมาที่จุดต่อไปอย่างบริเวณ กระดูกซี่โครง เป็นจุดที่สามารถสังเกตด้วยตาเปล่าอาจจะไม่รู้เท่าไร แต่หากเมื่อเราได้สัมผัสแล้วพบว่ามีไขมันปกคลุมหนา คลำหากระดูกซี่โครงไม่เจอ นั่นแสดงว่าน้องหมาน้องแมวของเราเข้าสู่สภาวะอ้วนแล้วนะ

จุดสังเกตความอ้วนบริเวณกระดูกซี่โครง
จุดสังเกตความอ้วนบริเวณกระดูกซี่โครง

แผ่นหลัง

จุดถัดมานั่นก็คือ บริเวณแผ่นหลัง เป็นอีกจุดหนึ่งที่สามารถสังเกตได้ง่ายจุดหนึ่ง เพราะหากมีแผ่นหลังที่กว้างมากกว่าปกติ ขยายออกด้านข้างมากขึ้น แม้ว่าน้องหมาน้องแมวของเราจะดูล่ำบึก บึกบึนขึ้นก็ตาม นั่นรู้ได้เลยว่าเจ้านายตัวน้อยของเรามีสภาวะอ้วนแน่นอน

จุดสังเกตความอ้วนบริเวณแผ่นหลัง
จุดสังเกตความอ้วนบริเวณแผ่นหลัง

(จะเจ็บ จะป่วย  เหล่าทาสทั้งหลายหมดห่วงด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง  ที่ masii.co.th คุ้มครองครบ เบี้ยประกันถูก อย่าช้า!  สมัครเลย คลิกที่นี่ )

 เอว

ถัดลงมาจากแผ่นหลัง อย่างบริเวณช่วงเอว ก็เหมือนอย่างคน ๆ เมื่อน้องหมาน้องแมวของเราเริ่มที่จะมองไม่เห็นเอวคอด มีไขมันที่เริ่มปกคลุมบริเวณช่วงเอว นั้นแสดงว่าน้องมาน้องแมวของเราเริ่มที่จะมีสภาวะอ้วนตามมาแล้ว

จุดสังเกตความอ้วนบริเวณเอว
จุดสังเกตความอ้วนบริเวณเอว

ช่องท้อง

มาถึงกันที่อีกจุดยุทธศาสตร์ที่เหล่าทาสทั้งหลายมักใช้จู่โจม และออดอ้อนเหล่าเจ้านายน้อย เพราะเหล่าทาสหลายคนมักชื่นชอบการเล่นพุง หรือจกพุงของน้องหมาน้องแมว แต่หากช่องท้องของน้องมีการขยาย และมีพุงที่ห้อยย้อยลงมาอย่างเห็นได้ชัด นั่นเป็นอีกหนึ่งสัญญาณอันตรายสำหรับน้อง ๆ แล้ว

จุดสังเกตความอ้วนบริเวณช่องท้อง
จุดสังเกตความอ้วนบริเวณช่องท้อง

โคนหาง

และก็มาถึงจุดสังเกตจุดสุดท้ายอย่างบริเวณ โคนหาง หากบริเวณนี้มีไขมันที่ปกคลุม จนที่จะคลำแล้วหากกระดูกหางไม่เจอนั่น ก็คือ อีกสัญญาณสำคัญที่จะเริ่มเข้าสู่สภาวะอ้วนของหมาน้องแมวแล้ว

จุดสังเกตความอ้วนบริเวณโคนหาง
จุดสังเกตความอ้วนบริเวณโคนหาง

และนี่ก็เป็นเพียงสังเกตเพียงเบื้องต้นเท่านั้นสำหรับสัญญาณอันตรายเตือนว่าน้องหมาน้องแมว เจ้านายน้อยของเราเริ่มที่จะเข้าสู่สภาวะอ้วนแล้ว ดังนั้น การป้องกันจึงเป็นสิ่งที่คุ้มค่า และยั่งยืนมากกว่าการทำการรักษาให้หายในภายหลัง ซึ่งการป้องกันเบื้องต้นก็สามารถทำได้โดยการปรับนิสัยจากผู้ดูแลอย่างเหล่าทาสอย่างเรา เช่น การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการให้อาหาร และชนิดของอาหาร การพาน้องหมาน้องแมวของเราไปพบคุณหมออย่างสม่ำเสมอ และชวนกันไปออกกำลังกายบ้างทั้งเหล่าทาส และน้องหมาน้องแมว เป็นต้น และอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นเสริมความคุ้มครองให้ครบและครอบคลุมมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง ที่คุ้มครองครบทั้งการเจ็บป่วย และอุบัติเหตุ ซึ่งรายละเอียดและความคุ้มครองจะเป็นอย่างไร ไปดูกัน

ขอขอบคุณข้อมูล : บ้านและสวน Pets

(จะเจ็บ จะป่วย  เหล่าทาสทั้งหลายหมดห่วงด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง  ที่ masii.co.th คุ้มครองครบ เบี้ยประกันถูก อย่าช้า!  สมัครเลย คลิกที่นี่ )

แผนประกันสัตว์เลี้ยง จากไทยวิวัฒน์

เบี้ยเริ่มต้นที่ 500 บาทเท่านั้น ทั้งหมด มี 4 แผนประกันภัย แถมยังเลือกซื้อแผนประกันคุ้มครองบุคคลภายนอกเพิ่มเติมได้อีกด้วย โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ความคุ้มครอง แผน 1 แผน 2 แผน 3 แผน 4 แผนความคุ้มครองบุคคลภายนอก**
ค่ารักษาพยาบาล กรณีอุบัติเหตุ, เจ็บป่วย  คุ้มครองความรับผิดชอบต่อชีวิตร่างกาย หรืออนามัยของบุคคลภายนอกอันเนื่องมาจากสุนัข
 การรักษาพยาบาล : ผ่าตัด, ผู้ป่วยนอก, ผู้ป่วยใน  ⁄  ⁄  ⁄  ⁄
 ค่ารักษาพยาบาลต่อครั้ง

90% ของค่ารักษาพยาบาลจริง

 100% ของค่ารักษาพยาบาลจริง
 วงเงินความคุ้มครองสูงสุดต่อปี  10,000  30,000   100,000  50,000  30,000

ค่าเบี้ยประกันภัย

 อายุ 8 สัปดาห์ – 5 ปี  1,200  2,500  4,500 3,390  500
 อายุ 6 ปี – 11 ปี  2,630  4,830  9,500 6,900  500

 

ข้อยกเว้นสำคัญ การประกันภัยนี้ไม่คุ้มครอง

  1. การเสียชีวิต การบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย (Pre-Existing Condition)
  2. การเสียชีวิตหรือเจ็บป่วยที่มีสาเหตุจากพยาธิ เห็บ หมัด ไร เล็น โรคเรื้อน หรือโรคผิวหนังทุกชนิด
  3. ภาวะที่เป็นมาแต่เกิด โรคทางพันธุกรรม
  4. การเสียชีวิต การบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยที่สืบเนื่องมาจากการขนส่ง ภาวะโรคขาดอาหาร การขาดอากาศหายใจเนื่องจากคลื่นความร้อน
  5. การเสียชีวิต การบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยที่อยู่นอกอาณาเขตประเทศไทย

ความคุ้มครองและเงื่อนไขอื่นๆ ที่ละเอียดครบถ้วนให้เป็นไปตามกรมธรรม์ ประกันภัยสัตว์เลี้ยง ที่ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับทาสหมาโดยเฉพาะ จากนี้ก็ไม่ต้องกังวลว่า หากเจ้านายของเราจะไปกัดคนอื่นเข้า เพราะเรามีแผนความคุ้มครองบุคคลภายนอก สำหรับเจ้านายตัวน้อยของเรา เท่านั้นอีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็นเจ้านายตัวน้อย สัตว์เลี้ยงแสนรัก หรือสมาชิกคนใดในครอบครัวก็ตาม การมีสุขภาพที่ดี ร่างกายที่แข็งแรงพร้อม ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุด ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันอย่างเต็มที่ เติมความสุขให้กันอย่างคุ้มค่า และพร้อมมองหาสิ่งดี ๆ ให้แก่กัน เลือก แผนประกันสัตว์เลี้ยง ที่คุ้มครองครบ ทั้งเจ็บป่วย และบาดเจ็บ พร้อมความคุ้มครองการบาดเจ็บสำหรับบุคคลภายนอก สนใจสมัคร คลิกที่นี่

สนใจสมัครประกันสัตว์เลี้ยง

สมัคร ประกันสัตว์เลี้ยง
สมัคร ประกันสัตว์เลี้ยง

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันสัตว์เลี้ยง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison