ซื้อประกันเดินทางที่ไหนดี 

ซื้อประกันเดินทางที่ไหนดี 
ซื้อประกันเดินทางที่ไหนดี 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วางแผนเที่ยวต่างประเทศให้เต็มไปด้วยความประทับใจ นอกจากจองตั๋วเครื่องบินราคาประหยัด จองโรงแรมที่พักและรถเช่ากันแล้ว masii แนะนำ การซื้อประกันเดินทาง ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรให้ความใส่ใจไม่แพ้กัน เพราะเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินระหว่างเดินทางท่องเที่ยวอยู่ต่างประเทศก็จะได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์ที่ทำไว้ สำหรับใครที่กำลังจะเดินทางเที่ยวต่างประเทศแล้วไม่รู้ว่าจะซื้อประกันเดินทางที่ไหนดี เรามีคำแนะนำ 

ซื้อประกันเดินทางที่ไหนดี

ทำไมต้องซื้อประกันเดินทาง

หลายคนอาจสงสัยว่าแค่ไปเที่ยวต่างประเทศไม่กี่วัน จำเป็นต้องซื้อประกันเดินทางด้วยหรอ? หรือมีประกันอุบัติเหตุหรือประสุขภาพอยู่แล้วทำไมต้องซื้อประกันเดินทาง ซึ่งเมื่อมองถึงความคุ้มครองของประกันเดินทาง บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก โดยประกันเดินทางจะให้ความคุ้มครองในกรณีสายการบินล่าช้าหรือยกเลิก กระเป๋าเดินทางชำรุดหรือสูญหาย ซึ่งกรณีนี้ประกันอุบัติเหตุหรือประสุขภาพไม่ได้คุ้มครอง รวมถึงเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยระหว่างเดินทาง หากไม่มีประกันเดินทางบอกเลยว่าคุณจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายจำนวนมากที่เกิดขึ้นด้วยตัวเองทั้งหมด นอกจากนี้แล้วสำหรับคนที่วางแผนไปเที่ยวยุโรปต้องทำประกันเดินทางทุกคนโดยต้องมีวงเงินประกันอย่างน้อย 1,500,000 บาท เพื่อใช้เป็นเอกสารในการทำวีซ่าเชงเก้น

 ซื้อประกันเดินทางที่ไหนดี

ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ ง่ายกว่าที่คิด

เมื่อตัดสินใจซื้อประกันเดินทาง ควรเริ่มต้นยังไง ซื้อประกันเดินทางได้ที่ไหนดี  จริง ๆ แล้ว เดี๋ยวนี้สามารถซื้อประกันเดินทางออนไลน์ในหลากหลายช่องทาง เช่น masii.co.th  ที่มีฟังก์ชันการใช้งานเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ไม่ต้องสมัครสมาชิก และยังมีการรวบรวมประกันเดินทางจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ ให้ลูกค้าสามารถเข้าไปเปรียบเทียบประกันเดินทางในแบบต้องการได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ สามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิตแล้วรอรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมล การันตีเลยว่า ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ ง่ายกว่าที่คิด ใช้เวลากรอกข้อมูลเพียงไม่กี่นาทีก็สามารถซื้อประกันเดินทางสำหรับเที่ยวต่างประเทศ

ซื้อประกันเดินทางที่ไหนดี

อย่าปล่อยให้คำว่า ไม่เป็นไร ไปเที่ยวต่างประเทศแค่ไม่กี่วันคงไม่เกิดอะไร มาเป็นเหตุผลในการตัดสินใจไม่ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ เพราะเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดระหว่างเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ 

การมีประกันเดินทางติดตัวไว้เป็นสิ่งที่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายจริง ๆ 

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครต้องการซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิเพียงแค่ คลิกที่นี่ แล้วอย่าลืมกรอกข้อมูลที่ถูกต้องให้ครบถ้วน หรือหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ สามารถโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE @masii มาได้เลยค่ะ 

travel banner