มาสิขอแนะนำสินเชื่อ SME 2562

มาสิขอแนะนำสินเชื่อ SME 2562
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เผลอแป๊บเดียวก็ก้าวเข้าสู่ช่วงครึ่งไตรมาสแรกของปี 2562 กันไปแล้วนะคะ เวลาช่างผ่านไปเร็วเสียจริง สำหรับคนที่กำลังมองหาแนวทางการทำธุรกิจ หรืออยู่ในช่วงการวางแผนการเงินและต้องการสมัครสินเชื่อเพื่อทำธุรกิจหรือเปิดร้าน SME น่ารัก ๆ ในสไตล์ของคุณเอง อย่ารอช้า รีบเข้ามาอัพเดทกับมาสิได้เลยว่าปี 2562 นี้ มีสินเชื่อ SME ตัวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง เรามาเริ่มกันเลยค่ะ

มาสิขอแนะนำสินเชื่อ SME 2562

มาสิขอแนะนำสินเชื่อ SME 2562

สินเชื่อ SME ตัวนี้น่าสนใจมากเลยค่ะ โดยเป็นบัตรสินเชื่อบุคคลของธนาคารธนชาตที่มีเชื่อเรียกว่า FLASH Plus โดยมีวงเงินกู้สูงสุดถึง 400,000 บาท ดอกเบี้ย 0% ใน 3 เดือนแรก และผ่อนชำระได้นานถึง 36 งวด ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่กำลังวางแผนการทำธุรกิจทำร้านค้าขนาดย่อม และกำลังมองหาเงินลงทุน ไม่ว่าคุณจะทำร้านขายของที่ระลึก ร้านเพนท์เล็บ ร้านศิลปะแนวคราฟท์ ร้านเครื่องประดับแฮนด์เมด ร้านเสื้อผ้าสไตล์สตรีท ร้านเสื้อยืดพิมพ์ลาย ร้านขายเคสมือถือแฮนด์เมด ร้านชานมไข่มุก ร้านขนมโฮมเมด และอื่น ๆ ค่ะ

พิเศษ สมัครวันนี้รับบัตรกำนัลเทสโก้และกระเป๋าเดินทางแบบล้อลาก

 

มาสิขอแนะนำสินเชื่อ SME 2562

อีกหนึ่งสินเชื่อที่เหมาะสำหรับผู้มีรายได้ประจำที่ต้องการเปิดร้านทำธุรกิจสไตล์ SME ได้แก่สินเชื่อบุคคล ซิตี้ สำหรับเจ้าของกิจการ โดยสินเชื่อตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีเงินเดือนประจำ เดือนละ 30,000 บาท โดย และให้เวลาการชำระคืนยาวนานถึง 36 งวดค่ะ หากคุณอยากเปิดร้านควบคู่ไปกับการทำงานประจำ หรือ เปิดร้านขายของเพื่อหารายได้พิเศษ เช่น ร้านเสื้อผ้านำเข้าสไตล์เกาหลี ร้านเพ็ทช็อป ร้านสลัดโรล ร้านอาหารธัญพืชเพื่อสุขภาพ ร้านขนมหวาน ร้านน้ำผลไม้สกัด และอื่น ๆ บอกได้เลยว่าสินเชื่อบุคคล SME ของซิตี้ตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ

พิเศษ ธนาคารสามารถอนุมัติวงเงินให้แก่ลูกค้าได้มากถึง 5 เท่าของเงินเดือน แต่ไม่เกิน 1,000,000 บาท

 

มาสิขอแนะนำสินเชื่อ SME 2562

ความพิเศษของสินเชื่อบุคคล UOB i-Cash ตัวนี้ คือ ธนาคารสามารถอนุมัติได้ใน 1 วันทำการหลังจากที่คุณทำการส่งเอกสารครบถ้วน อีกทั้งยังมีโอกาสได้รับวงเงินสูงสุดของเงินเดือนถึง 5 เท่า เรียกได้ว่า รับเงินก้อนใหญ่ทันใจเอาสามารถเอาไปสานต่อความฝันเปิดร้านธุรกิจ SME ในสไตล์คุณได้แบบไม่ต้องเสียเวลารอนานเลยค่ะ

พิเศษ ลูกค้าสามารถยกเลิกวงเงินได้ภายใน 7 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

ว่าที่เจ้าของธุรกิจ SME รายใหม่อยู่ใกล้แค่เอื้อม ถ้าคุณถูกใจสินเชื่อ SME ตัวไหนก็จัดไปได้เลยค่ะ แต่หากคุณมีข้อสงสัยหรือต้องการเปรียบเทียบสินเชื่อ SME วางใจให้มาสิช่วยคุณสิคะ เพียง คลิกที่นี่ หรือ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ ทาง Line@ : @masii

banner-personal-loan