สมัครบัตรเครดิต KTC ใบไหน คุ้มค่าใช้จ่าย ได้เครดิตเงินคืน

สมัครบัตรเครดิต KTC ใบไหน คุ้มค่าใช้จ่าย ได้เครดิตเงินคืน
สมัครบัตรเครดิต KTC ใบไหน คุ้มค่าใช้จ่าย ได้เครดิตเงินคืน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายช้อปปิ้ง สายช้อปปิ้งออนไลน์ และการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต แบบฟิน ๆ ด้วยบัตรเครดิต KTC CASH BACK หรือบัตรเครดิตเงินคืน จากทางเคทีซี ที่ให้คุณได้ใช้จ่ายกันอย่างคุ้มค่า ได้เครดิตเงินคืนทุกครั้ง ทุกยอด ใครที่คิดจะสมัครบัตรเครดิตอยู่ล่ะก็ ตาม masii มาดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

สมัครบัตรเครดิต KTC ใบไหน คุ้มค่าใช้จ่าย ได้เครดิตเงินคืน

ตอบโจทย์ทุกการช้อปปิ้ง ด้วยเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8%

สายห้าง หรือใครที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง แต่ยังลังเลว่าสมัครบัตรเครดิต KTC ใบไหน ดีนะ ต้องบอกเลยว่าความคุ้มค่าแบบฟิน ๆ จากการได้รับเครดิตเงินคืนสุดคุ้มนี่แหละเป็นสิ่งดึงดูด และทำให้เราอยากไปสมัครบัตรเครดิตเงินคืน โดยบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทั้ง 2 ใบ ซึ่งได้แก่ บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD และบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM นั้นมีความพิเศษในตัวคือการให้เครดิตเงินคืนทุกครั้ง ที่คุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เรียกได้ว่า รูดบัตรเครดิตทั้งสองใบนี้ จะช้อปปิ้งสินค้าในห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำก็รับไปเลยเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8%

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

อัตราเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตร เครดิต KTC CASH BACK

ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

เงื่อนไข

บัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซี ทั้ง 2 ใบนี้ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

รับประทานอาหารก็ได้เครดิตเงินคืน

บัตรเครดิต KTC CASH BACK นั้นมีความพิเศษที่มอบเครดิตเงินคืนให้กับคุณ ไม่เพียงแค่การช้อปปิ้ง หรือการช้อปปิ้งออนไลน์เท่านั้น แต่การรูดใช้จ่ายชำระค่าอาหารกับร้านอาหารที่ร่วมรายการกับทางเคทีซี หรือร้านอาหารชั้นนำ รวมไปถึงห้องอาหารโรงแรม และร้านคาเฟ่ ต่าง ๆ ก็รับไปเลยเครดิตเงินคืน สูงสุด 0.8% เช่นเดียวกัน

ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

ตอบโจทย์ในการชำระเงินแบบคล่องตัวสุด ๆ ไปเลย โดยคุณสามารถผ่อนชำระ และผ่อน 0% กับบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD และบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM ได้ นานสูงสุด 10 เดือน ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 0% – 0.80% กับร้านค้าที่ร่วมรายการ

สำหรับสินค้าที่ไม่ได้ร่วมรายการ ก็ยังสามารถผ่อนชำระได้ด้วย อัตราดอกเบี้ย 0.80% โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท

บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

หากคุณมองหาบัตรเครดิตที่ให้เครดิตเงินคืน และเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ จัดไปได้เลยกับบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD เพราะบัตรเครดิตใบนี้ ให้ความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์จากทางมาสเตอร์การ์ด ด้วยวงเงินสูงถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์แบบอุ่นใจกับบัตรเครดิต KTC CASHBACK PLATINUM MASTERCARD

สำหรับใครที่เป็นเจ้าของบัตรเครดิตเงินคืน หรือเป็นผู้ที่ถือบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD ซึ่งเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืนแล้ว รู้หรือเปล่าว่าหนึ่งในสิทธิพิเศษที่ทางเคทีซีมอบให้แก่ผู้ถือบัตรใบนี้ ก็คือความคุ้มครองในการช้อปปิ้งออนไลน์นั่นเอง เพียงคุณเข้าไปช้อปปิ้งออนไลน์ที่ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ เลือกหยิบสินค้าที่ชื่นชอบ และถูกใจใส่ไว้ในรถเข็น จากนั้นก็เลือกช่องทางการชำระเงินออนไลน์ โดยเลือกชำระเงินผ่านบัตรเครดิต KTC CASHBACK PLATINUM MASTERCARD ก็รับไปเลยความคุ้มครอง การซื้อสินค้าออนไลน์กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63–31 ธ.ค. 63

คุ้มค่ากันแบบฟิน ๆ ด้วยเครดิตเงนคืนทุกการใช้จ่าย สูงสุดถึง 0.8% กับบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทั้งสองใบนี้ หากสนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ หรือต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141