บัตรเครดิตใบไหน ผ่อน 0% สินค้าออนไลน์ แบบคุ้มค่า

บัตรเครดิตใบไหน ผ่อน 0% สินค้าออนไลน์ แบบคุ้มค่า
บัตรเครดิตใบไหน ผ่อน 0% สินค้าออนไลน์ แบบคุ้มค่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงนี้หลายคนอาจจะต้อง Work From Home หรือทำงานที่บ้าน เพื่อลดความเสี่ยงในการเดินทางไปทำงาน รวมไปถึงการช่วยชะลอจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาที่กำลังระบาดแบบนี้ อาจจะทำให้หลายคนต้องเปลี่ยนทางเลือกในการซื้อสินค้า และข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ผ่านการซื้อสินค้าออนไลน์ วันนี้มาสิมีไอเดียการซื้อสินค้าแบบคุ้มค่าด้วยการผ่อน 0% กับบัตรเครดิต แต่บัตรเครดิตใบไหนจะสร้างความคุ้มค่าให้กับการช้อปปิ้งออนไลน์ได้บ้าง ไปอ่านรายละเอียดกันเลยค่ะ

บัตรเครดิตใบไหน ผ่อน 0% สินค้าออนไลน์ แบบคุ้มค่า

ผ่อน 0% ก็ได้ ความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ก็มี

บัตรเครดิตใบไหน ผ่อน 0% สินค้าออนไลน์ แบบคุ้มค่า

คุณสมบัติที่ดีที่บัตรเครดิตที่มีความเหมาะสม และเป็นบัตรเครดิตที่ให้ประโยชน์แก่เจ้าของบัตรเครดิตในการซื้อสินค้าออนไลน์ก็คือความคุ้มครองต่าง ๆ ในการช้อปปิ้งออนไลน์นั่นเอง เพราะบางครั้งคุณอาจมีความจำเป็นที่จะต้องช้อปปิ้งสิ่งของ หรือของใช้ที่มีราคาสูง ยกตัวอย่างเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในครัวเรือน ของตกแต่งบ้าน หรือ Gadget ต่าง ๆ เป็นต้น ด้วยความที่สินค้าเหล่านี้มีมูลค่ามาก ดังนั้นความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์นี้จะทำให้เกิดความมั่นใจในการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น โดย บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ถือเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับคุณแบบคุ้มค่า บัตรเครดิตใบนี้ให้ความุค้มครองในการซื้อสินค้าออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 – วันที่ 31 ธันวาคม 2563 กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุดมากถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ

ผ่อน 0% กับบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

ช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์อุ่นใจได้ และยังสามารถใช้บริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ดด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% กับสินค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น โดยบัตรเครดิตใบนี้ร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ทั้งนี้คุณต้องมียอดซื้อสินค้าขั้นต่ำ 3,000 บาท นะคะ สำหรับสินค้าอื่น ๆ ที่ไม่ได้ร่วมรายการ ก็สามารถนำยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไปผ่อนชำระโดยมีดอกเบี้ย 0.80% โดยคุณเลือกเวลาผ่อนจ่ายได้เอง ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน ค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตธนชาตไดมอนด์

บัตรเครดิตใบไหน ผ่อน 0% สินค้าออนไลน์ แบบคุ้มค่า

ลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ สามารถรูดซื้อสินค้าออนไลน์ในทุก ๆ หมวด ทั้งของใช้ส่วนตัว ของแต่งบ้าน เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าอื่น ๆ ได้กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำกันได้แบบฟิน ๆ จะช้อปปิ้งออนไลน์สินค้าหมวดไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่ เพราะบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มีโปรแกรมการแบ่งชำระค่าสินค้า และค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการช้อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งโปรแกรมผ่อนชำระของบัตรเครดิตธนชาต ในชื่อ ‘โปรแกรมผ่อนชำระ 0% Smile Plan’ อำนวยความสะดวกให้คุณสามารถทำรายการแบ่งจ่ายยอดซื้อสินค้าออนไลน์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้

โปรแกรมผ่อนชำระ 0% Smile Plan จากธนชาต

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายช้อปปิ้งที่ต้องการแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการช้อปปิ้งด้วยการแบ่งจ่ายรายเดือน บัตรเครดิตธนชาตมีโปรแกรมผ่อนชำระ 0% Smile Plan ไว้รองรับไลฟ์สไตล์ของคุณแบบจัดเต็มเพราะเป็นการรับผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตธนชาตตามแคมเปญโปรโมชั่นต่าง ๆ ของธนาคารธนชาตที่เข้าร่วมกับร้านค้าชั้นนำ และห่างสรรพสินค้า ต่าง ๆ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ลูกค้าสามารถผ่อนจ่าย หรือแบ่งชำระค่าสินค้า หรือบริการเป็นงวดๆ ได้ เช่น แบ่งชำระเป็นระยะเวลา 3 เดือน  6 เดือน หรือ 10 เดือน เป็นต้น โดยคุณสามารถเลือกได้ด้วยตนเองว่าต้องการแบ่งชำระนานแค่ไหน ถ้าหากคุณสะดวกแบ่งจ่ายในระ 3 เดือน ก็เลือก 3 เดือน หรือสะดวกในระยะเวลานานกว่านั้น ก็สามารถเลือกแบบ 6 เดือน หรือ 10 เดือน ได้ค่ะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า
บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต UOB PREFERRED

บัตรเครดิตใบไหน ผ่อน 0% สินค้าออนไลน์ แบบคุ้มค่า

บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ เรียกได้ว่าเป็นบัตรเครดิตตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ ช้อปปิ้งสินค้าด้านแฟชั่น สินค้าไอที รวมไปถึงสินค้าอื่น ๆ ในหลาย ๆ หมวด ช้อปสบายใจได้ในช่วง COVID-19 แบบไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน จะช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ต่าง ๆ หรือ ร้านค้าที่ร่วมรายการที่มอบสิทธิพิเศษอื่น ๆ ก็มีอีกเพียบเลยค่ะ

ผ่อน 0% กับโปรแกรมแบ่งชำระ UOB i-Plan

สำหรับยอดการซื้อสินค้าจาการช้อปปิ้งออนไลน์กับบัตรเครดิตยูโอบีนั้นสามารถนำไปแบ่งชำระได้กับโปรแกรมการแบ่งชำระ UOB i-Plan ผ่อนจ่ายรายเดือนได้แบบไม่หนัก และไม่ต้องแบกรับภาระยอดหนี้ก้อนใหญ่ ช้อปออนไลน์ก็ได้แบบชิล ๆ นอกจากนั้นยังร่วมโปรโมชั่นพิเศษกับร้านค้าที่ร่วมรายการ ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ถ่ายรูป เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไอที  สถาบันการศึกษา สุขภาพและความงาม อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ท่องเที่ยว เครื่องประดับ สตูดิโอถ่ายภาพ ประกันภัยรถยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

รูดบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ช้อปออนไลน์ ผ่อนสบาย 0%

บัตรเครดิตใบไหน ผ่อน 0% สินค้าออนไลน์ แบบคุ้มค่า

อีกหนึ่งบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างครอบคลุม รวมไปถึงการซื้อสินค้าของสายช้อปปิ้งออนไลน์แบบจัดเต็ม นอกจากจะเข้าร่วมโปรโมชั่นผ่อน 0% กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมแล้ว คุณยังสามารถช้อปปิ้งออนไลน์สินค้าอื่น ๆ ผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ได้อีกด้วย 

ระบบแบ่งจ่าย Citi Paylite

ช้อปปิ้งออนไลน์แบบตอบโจทย์ด้วยการแบ่งจ่ายค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ให้คุณสามารถแบ่งชำระค่าสินค้าออนไลน์ หรือบริการต่าง ๆ โดยมียอดใช้จ่าย 2,000 บาท ขึ้นไป ผ่านระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citi Paylite โดยมีอัตราดอกเบี้ย 0% หรือ 0.80% ต่อเดือน นาน 4 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน เข้าไปช้อปออนไลน์จากเว็บไซต์ร้านค้าที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด กันได้ โดยมีทั้งหมวดศูนย์การค้า เแบรนด์ชั้นนำ เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์ กล้อง คอมพิวเตอร์ เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าตกแต่งบ้าน อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

เลือกบัตรเครดิตที่ใช่ ซื้อสินค้าออนไลน์แบบมั่นใจ และอุ่นใจ ช้อปปิ้งออนไลน์ง่าย ๆ ที่บ้าน ไม่ต้องเดินทางไปไหน และสะดวกสบายไม่ต้องชำระเงินก้อนใหญ่ด้วยการแบ่งจ่ายรายเดือนอีกด้วย หากคุณสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141