สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน เป็นสินเชื่อที่ให้เงินก้อนโต

สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน เป็นสินเชื่อที่ให้เงินก้อนโต
สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน เป็นสินเชื่อที่ให้เงินก้อนโต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการขอสินเชื่่อเงินด่วนนั้นนอกจากการขอสินเชื่อส่วนบุคคลแล้ว เราจะมีวิะีการขอสินเชื่ออย่างอื่นที่จะให้เงินก้อนโตกับเรา และ สินเชื่อนั้นก็คือ สินเชื่อ บ้านและสินเชื่อรถครับ ซึ่งหรือที่เราเรียกกันติดปากว่า สินเชื่อบ้านแลกเงิน หรือสินเชื่อ รถแลกเงินนั่นเองเราไปดูกันครับว่า สำหรับสินเชื่อทั้งสองรุปแบบนี้ จะได้ วงเงินที่มากสุงในแต่ละสินเชื่อ เท่าไรกัน

บ้านแลกเงิน https://masii.co.th/thai/mortgage

สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน เป็นสินเชื่อที่ให้เงินก้อนโต

สินเชื่อบ้านแลกเงิน วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท

เรามาเริ่มที่ สินเชื่อบ้านแลกเงินกันก่อนดีกว่า ซึ่งสำหรับสินเชื่อบ้านแลกเงินที่มีวงเงินสุงสุดนั่นคือ20 ล้านบาท ซึ่งเป็นสินเชื่อของ สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash ซึ่งเงื่อนไขและรายละเอียดของสินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash  มีดังนี้

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย
  • ไม่เคยเป็นลูกหนี้ปรับโครงสร้างหนี้ของสถาบันทางการเงิน
  • อายุ 20-65 ปี
  • พนักงานประจำเงินเดือน ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป
  • สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน
  • ผู้ทำต้องเป็นผู้ที่มีบ้านหรือคอนโดเป็นของตัวเอง ที่สำคัญต้องไม่มีภาระการผ่อนบ้าน

เงื่อนไขสำหรับสินเชื่อบ้านแลกเงิน หรือ  สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash

  • ผู้ที่มีบ้านเป็นของตนเอง
  • บ้านต้องปลอดภาระการผ่อนบ้าน
  • เป็นที่ดินเปล่า ,บ้านพร้อมที่ดิน ,Home office ,อาคารพาณิชย์ สามารถผ่อนยาวได้นาน 30 ปี และฟรีค่าประเมินหลักประกัน และสำหรับที่ดินนั้น มีข้อจำกัดว่า ห้ามเป็นที่ดินที่ตาบอดครับ

สนใจทำสินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash

 

button-orange

สินเชื่อรถแลกเงิน ให้วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมิน

ต้องบอกก่อนเลยว่าสินเชื่อรถแลกเงิน หรือสินเชื่อสำหรับคนมีรถนั้น มการแบ่งยอดวงเงินสูงสุดอยู่หลากหลาย ซึ่งเราขอคัดมาเฉพาะตัวที่ระบุว่า 100% ของราคาประเมิน ซึ่งมีสินเชื่อรถแลกเงินทั้งหมดที่เข้าข่ายดังนี้

รถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย

สินเชื่อรถแลกเงิน รถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย คิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ เริ่มต้น 0.27% ต่อเดือน พร้อมให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% ของราคาประเมิน เพื่อให้ได้เงินก้อนที่ครอบคลุมกับความต้องการ นอกจากนี้ยังมีระยะเวลาผ่อนชําระนานสูงสุด 72 เดือน ที่สำคัญเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ สามารถเลือกได้ว่าจะ โอนเล่มทะเบียน หรือ จำนำทะเบียน ซึ่งทั้งสองแบบมีความแตกต่างกันที่ อัตราดอกเบี้ย วงเงินสินเชื่อตามราคาประเมิน และการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์เท่านั้น โดยเจ้าของรถยังสามารถใช้งานรถได้ตามปกติ สนใจสมัครเลย คลิกที่นี่ 

สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing

สินเชื่อรถแลกเงิน iLease 

สินเชื่อรถแลกเงิน สมัครง่าย ไม่ว่าจะเป็น พนักงานประจำ เจ้าของธุรกิจ รับจ้างฟรีแลนซ์ เกษตรกร หรืออาชีพอื่น ๆ มีรายได้ขั้นต่ำเท่าไร ก็สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน iLease ได้ โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมินและเงื่อนไขของบริษัทฯ ผ่อนชำระเลือกได้ตั้งแต่ 24 เดือน สูงสุด 72 เดือน โดยรับทั้งรถยนต์ปลอดภาระหนี้แล้ว และรถที่อยู่ระหว่างผ่อนชำระ โดยมียอดหนี้คงเหลือไม่เกิน 10 งวด สนใจ คลิกที่นี่

logo-ilease 

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

เป้นยังไงกันบ้างครับสำหรับ สินเชื่อบ้านแลกเงิน ตัวที่ให้วงเงินสูงถึง 20 ล้านบาท และสินเชื่อรถแลกเงินที่ให้ วงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมิน น่าสนใจกันบ้างใช่หรือเปล่าคับ และหากอยากสมัครสินเชื่อ ส่วนบุคคลออนไลน์ เลือกสมัครสินเชื่อรถแลกเงินออนไลน์ ผ่าน Masii เพียง คลิกที่นี่ หรือหากต้องการเปรียบเทียบสินเชื่อรถแลกเงิน ว่าแบบไหนเหมาะกับคุณ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE: @masii มาได้เลย

banner-blog-car-for-cash-900x141