สินเชื่อเงินด่วน สินเชื่อเงินสด กู้ยังไง ให้มีโอกาสผ่านนะ

สินเชื่อเงินด่วน สินเชื่อเงินสด กู้ยังไง ให้มีโอกาสผ่านนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับการกู้เงินด่วน หรือการกู้สินเชื่อเงินสด และการกู้สินเชื่อส่วนบุคคล ทั้ง 3 คือ การกู้ในรูปแบบเดียวกัน แต่ เราแยกออกมาเพื่อให้รู้ว่ามันคือการกู้ ที่เหมือนกัน หลายคนคงคิดว่าเป็นการขอยืมเงินจากทางธนาคาร หรือที่เรารู้จักกันดีว่า การทำธุรกรรมทางการเงินจากทางสถาบันทางการเงินและทางธนาคารนั่นเอง ซึ่งในการกู้สินเชื่อ หรือทำสินเชื่อส่วนบุคคล กู้สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น หากเราทำแบบถูกกฏหมาย เราจะพบว่ามีขั้นตอนในการตรวจสอบอย่างมากมาย เพื่อยืนยันตัวตน ว่าเรา เป็นบุคคลผู้การกู้ยืมเงิน และมีความสามารถในการชำระหนี้ได้ ซึ่งเราจะสามารถทำได้ยังไงและทำอย่างไรให้มีโอกาสยื่นกู้ผ่านนั้น เราไปดูรายละเอียดกันเลย

สินเชื่อเงินด่วน สินเชื่อเงินสด กู้ยังไง ให้มีโอกาสผ่าน

ในขั้นตอนเริ่มแรก เราจำเป็นต้อง เตรียมเอกสารการกู้ให้ ละเอียด และเรียบร้อย เราขอมาเริ่มในเรื่องสำคัญที่สุดก่อนนะครับ เพราะหากเราเตรียมเอกสารในการกู้ให้ครบถ้วน ความหวังที่เราจะกู้ผ่านนั้นมีมากกว่า 50%เลยทีเดียว ซึ่งสำหรับวิธีการเตรียมตัวยื่นเอกสารการกู้นั้น เพื่อให้มีโอกาสกู้แล้วผ่าน

การเงินสะดุด มากู้สินเชื่อส่วนบุคคลกับ "มาสิ"

อันดับแรกคือการเตรียมเอกสารการกู้สินเชื่อส่วนบุคคลครับ เพราะหากเราเข้าไปยื่นกู้กับทางสถาบันทางการเงิน หรือยื่นกู้สินเชื่อเงินสด กับทางธนาคารแต่เอกสารเราไม่เรียบร้อย เราจะเสียทั้งเวลา เสียทั้งโอกาสนั่นเองคงไม่ดีแน่ หากเรายื่นแล้วถูกเจ้าหน้าที่สินเชื่อบอกว่าไม่อนุมัติทันทีที่ตรวจสอบเอกสาร และการถูกปฏิเสธไปรอบนึงแล้ว การยื่นกู้ครั้งต่อไปก็มีความยากขึ้นครับ ดังนั้นเรามาดูกัน ว่า เอกสารสำคคัญ ที่ต้องคระเตรียมไว้ เพื่อการกู้ยืมมีอะไรบ้าง

 เอกสารสำคัญสำหรับการกู้สินเชื่อเงินสด กู้สินเชื่อบุคคลนั้นมีดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือนหรือใบรับรองการเงินย้อนหลัง 4-6 เดือน หรือ สำเนาบัญชีธนาคารที่เงินเดือนเข้าล่าสุดย้อนหลัง 6 เดือน
  • สมุดบัญชีธนาคารที่เงินเดือนเข้า
  • มีเบอร์โทรศัพท์บ้าน หรือ ที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้

เคลียร์การชำระล่าช้าเพราะจำเป็นต่อการขอสินเชื่อ

ในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือขอสินเชื่อเงินสดนั้น เครดิตขอผู้ขอสินเชื่อนั้นสำคัญมากๆครับ จะเห็นได้ว่า หลายคนที่ขอสินเชื่อแล้วธนาคารไม่ค่อยอนุมัติส่วนหนึ่งนั้นมาจาก ประวัติการชำระที่ล้าช้านั่นเอง ซึ่งนั่นหมายความว่า ในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล ผู้กู้สินเชื่อเงินสดจะต้องมีประวัติการชำระเงินที่ดี ตรงต่อเวลา และไม่ควรมีประวัติในการชำระล่าช้าซึ่งหากเราทำประวัติในการชำระของเราให้ดีเพื่อการขอสินเชื่อในครั้งต่อๆไป ก็จะสามารถขอสินเชื่อได้ง่ายนั่นเอง

สำหรับสองปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้เราขอสินเชื่อเงินสด ได้มีโอกาสผ่านนั้นเรียกว่าเราสามารถทำได้ทุกคนครับ เพราะฉะนั้นแล้วหากเรามีโครงการหรือมีแผนที่จะขอกู้เงิน กู้เงินเชื่อเงินสดให้ผ่าน ก็สามารถเริ่มทำได้เลย แต่ฝากไว้อีกข้อหนึ่งสำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจส่วนตัว ที่อยากจะขอสินเชื่อให้ผ่าน มีอีกปัจจัยสำคัญที่ควรเตรียมการนั่นคือ

การเดินบัญชีให้ต่อเนื่องสม่ำเสมอ

สำหรับผู้ประกอบธุรกิจนั้นสำคัญที่สุดในการขอสินเชื่อก็คือการเดินบัญชีให้สม่ำเสมอ เพราะหากบัญชีของเราไม่มีการเคลื่อนไหวเลย ก็อาจจะทำให้การประเมินนั้นยากขึ้น เพราะฉะนั้นการเดินบัญชีให้สวยและมีเงินเข้าอย่างสม่ำเสมอ ต่อเนื่องเป็นประจำ ก็จะช่วยให้เราขอสินเชื่อส่วนบุคคลสำหรับผู้ประกอบธุรกิจได้ง่ายยิ่งขึ้น ธนาคารหรือสถาบันทางการเงินก็จะเห็นว่า เรามีโอกาสและความสามารถที่จะชำระค่างวดสินเชื่อส่วนบุคคล ได้แน่ๆ โอกาสในการกู้สินเชื่อเงินสดก็จะมีมากยิ่งขึ้นครับ

ทีนี้เราเห็นกันแล้วนะครับว่า 3 ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการกู้ยืมสินเชื่อเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นมีอะไรบ้าง ต่อไปหากเราต้องการกู้เงิน หรือวางแผนการกู้เงิน เราก็ควรทำตาม 3 ปัจจัยที่ได้บอกไป เพื่อให้มีโอกาสได้สินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อเงินสดได้ตามต้องการครับ

ซึ่งหากเราต้องการสินเชื่อส่วนบุคคล หรือต้องการสินเชื่อเงินสดนั้นก็สามารถปรึกษากับทาง Masii และสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อได้ด้วยตัวเอง กับทาง Masii และเราก็มีเจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญที่จะเติมเต็มทุกความต้องการของผู้ต้องการสินเชื่อเงินสดได้ครับ เพียงแค่แอดไลน์ LINE@ : @masii และโทรมาที่ 02 710 3100 ได้ทันที