อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กลัวอะไร สมัครเลย

อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กลัวอะไร สมัครเลย
อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กลัวอะไร สมัครเลย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เคยรู้สึกหรือเปล่าเวลาที่เราเงินช็อต เงินขาด หรือมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เราก็พยายามขวนขวายหาเงินซึ่ง บางทีอาจจะไปกู้ยืมเงินจากสินเชื่อนอกระบบ จนลืมไปว่าสินเชื่อส่วนบุคคลในระบบเองก็มีเช่นเดียวกัน แต่หลายคนกลับกลัวการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลในระบบ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ใช้เอกสารเพียงไม่กี่อย่าง และหากไม่มีประวัติการชำระล่าช้า ก็จะสมัครผ่านได้ง่ายมากๆครับ ซึ่งหากเรามีสินเชื่อส่วนบุคคลแล้ว เราก็จะมีเงินสำรองมาใช้อีกด้วย หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กลัวอะไร สมัครเลย

อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กลัวอะไร สมัครเลย

เตรียมเอกสารในการสมัครสินเชื่อ หรือเอกสารสมัครบัตรกดเงินสด

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

ดูฐานเงินเดือนของตัวเองว่าเหมาะสมกับสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหน

และอีกข้อหนึ่งที่จำเป็นเพื่อให้สินเชื่อที่เราสนใจสมัครผ่านได้ง่ายๆนะครับ นั่นคือ เราต้องพิจารณาเงินเดือนของเราว่าเหมาะสมกับสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนเงินเดือนหรือรายได้ของเรานั้นสามารถสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดตัวไหนได้บ้างครับ ซึ่งแม้แต่เงินเดือน 6,000 บาทก็ยังสามารถสมัครสินเชื่อ Promise ได้ หรือแม้แต่เงินเดือน 20,000 บาทก็สามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้เช่นกันครับ

ซึ่งหากเราเตรียมเอกสารสำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือเอกสารที่จะใช้สำหรับสมัครบัตรกดเงินให้พร้อมก็จะช่วยลดเวลาสำหรับการพิจารณาได้มากครับและการอนุมัติก็จะไวขึ้นอีกด้วย

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii