บัตรกดเงินสด ใช้ให้เป็น

บัตรกดเงินสด ใช้ให้เป็น
บัตรกดเงินสด ใช้ให้เป็น
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับอุปกรณ์ทางการเงิน ที่เราจะพกบนกระเป๋าสตางค์เรา นอกจากบัตรเครดิตแล้วจะมีบัตรกดเงินสด ซึ่งทั้งบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดนั้นหากเราใช้จ่าย แบบไม่ระวัง ก็จะทำให้เกิดหนี้ได้ครับ และด้วยเหตุนี้เอง เราจึงควรใช้ทั้งบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดให้เป็นครับ จะได้ไม่ก่อหนี้ในภายหลัง

บัตรกดเงินสด ใช้ให้เป็น

การใช้บัตรกดเงินสดให้เป็น เราต้องทราบถึงข้อดี และข้อเสียของการใช้บัตรกดเงินสดครับ เพราะเมื่อใดที่เราทราบถึงประโยชน์ เราก็จะสามารถนำบัรกดเงินสดมาใช้แล้วได้ประโยชน์กับเรามากที่สุด และทราบข้อเสียเพื่อจะได้รู้ว่าหากเราใช้บัตรเงินสดจนเคยมือนั้นมันจะก่อข้อเสียอย่างไร

ข้อดีของบัตรกดเงินสด

  • สะดวกใช้งานทุกเมื่อที่เราต้องการเงินสด เพราะบัตรกดเงินสดโดยส่วนมากจะสามารถไปกดเงินสดได้เลยที่ตู้ ATM ทุกสาขา ทั่วประเทศ ซึ่งบางใบก็สามารถไปกดนอกประเทศได้ด้วยครับ ด้วยความที่อำนวยความสะดวกสบายแบบนี้ ทำให้เราใช้บัตรกดเงินสดจนไม่ต่างจากบัตร ATM คือไปกดได้ทุกเมื่อครับ เรียกได้ว่า เงินขาดมือเมื่อไหร่ สามารถไปกดได้เลย
  • สามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าที่ต้องการได้ เพราะบัตรกดเงินสดโดยส่วนมากจะสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้ซึ่งบัตรบางใบนั้นก็มีโปรโมชั่นสำหรับการผ่อนชำระ 0% ที่มากถึง 48 เดือนด้วยกัน
  • ใช้เป็นเงินฉุกเฉินเวลาเราต้องการได้ อาทิ เข้าโรงพยาบาล เงินทุนสำหรับการขยายร้าน ฯลฯ

ข้อเสียของบัตรกดเงินสด

  • อย่าลืมว่า บัตรกดเงินสด ไม่ใช่ บัตรเอทีเอ็มดังนั้น ทุกครั้งที่เรากดเงินสดออกมาเราจะเสียดอกเบี้ยจากการกดเงินสดที่มากถึง 25-28% หรือทุกครั้งที่กดเงินออกมา 1,000 บาทเราจะเสียดอกเบี้ยตกต่อวันที่ 76 สตางค์ และต่อเดือนเราต้องจ่ายขั้นต่ำ 300-500 หรือ 3-5% ซึ่งขึ้นอยู่กับบัตรกดเงินสดใบนั้นๆครับ
  • ใช้จนเพลิน ทำให้หนี้ก่อตัวขึ้นมาอย่างง่ายๆ เพราะบัตรกดเงินสดเป็นอุปกรณ์างการเงินที่กดเงินสดออกมาได้งา่ยกว่าบัตรเครดิต ดังนั้นเราอาจจะใช้กดเงินจนเพลินว่า เราต้องเสียดอกเบี้ยนั่นเองครับ ซึ่งจะทำให้เงินที่กดออกมาพอกพูนจนกลายเป็นหนี้ได้นั่นเอง

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

และหากอยากเปรียบเทียบบัตรกดเงินสดที่เหมาะกับตัวเราเองสามารถคลิกได้ ที่นี่  แอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ

 

รับเอกสารที่บ้าน