เหตุผลที่คุณควร ทำประกันภัยโดรน

เหตุผลที่คุณควร ทำประกันภัยโดรน
เหตุผลที่คุณควร ทำประกันภัยโดรน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โดรน ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งาน โดรนถ่ายภาพ เพื่อความบันเทิง และเพื่อเป็นงานอดิเรก แม้แต่เกษตรกรไทย และผู้ประกอบการเกษตรอุตสาหกรรม ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มคนที่ใช้งาน โดรนเกษตร ในประเทศไทย อีกด้วย วันนี้ตาม masii มาดู เหตุผลที่คุณควร ทำประกันภัยโดรน กันเลยค่ะ

เหตุผลที่คุณควร ทำประกันภัยโดรน

เจ้าของโดรน นอกจากจะต้องขึ้นทะเบียนโดรนกับสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (CAAT) และ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ให้ถูกต้องตามกฎหมายแล้ว การทำประกันภัยโดรน ก็เป็นเรื่องสำคัญที่คุณควรพิจารณาเป็นอันดับต้น ๆ เพื่อการบินโดรนที่มั่นใจ และอุ่นใจอีกด้วย มาดูกันว่า เหตุผลที่คุณควร ทำประกันภัยโดรน มีรายละเอียดอะไรอีกบ้าง

ซื้อ โดรน ใหม่ ทำประกันภัยโดรน อุ่นใจกว่า

เหตุผลที่คุณควร ทำประกันภัยโดรน

โดรน ใหม่ เป็นอีกหนึ่งเหตุผลในตัวเองที่ทำให้คุณนึกถึงการทำประกันภัยโดรนเอาไว้ก่อน จริงมั้ยคะ ไม่ว่าจะเป็นโดรนถ่ายภาพ หรือโดรนเกษตร เพราะโดรนมีราคาค่อนข้างแพงพอสมควร หากทำประกันภัยเอาไว้ก่อนบินโดรนก็คงจะอุ่นใจ และมั่นใจได้มากกว่า

แม้โดรนถ่ายภาพบางตัวจะมีราคาที่ไม่แพงนัก แต่หากทำประกันโดรนเอาไว้ ก็ช่วยให้อุ่นใจในเรื่องความคุ้มครอง โดยเบี้ยประกันก็เริ่มต้นที่ราคาไม่แพง เจ้าของโดรนสามารถเลือกทำประกันภัยโดรนที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณได้เช่นกัน

ความคุ้มครองที่คุ้มค่า ราคาไม่แพง

เหตุผลที่คุณควร ทำประกันภัยโดรน

ทำประกันภัยโดรน ให้ความคุ้มค่า และมีราคาเบี้ยประกันไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับราคาโดรนที่คุณครอบครองอยู่ โดยราคาเบี้ยประกันสำหรับโดรนเล็ก หรือโดรนมินิ มีราคาเพิ่มต้นแบบเบา ๆ และไม่ถึงหลักพันบาท ทางด้านการคุ้มครองนั้นก็จะมีระบุเอาไว้ชัดเจน ว่าแพ็กเกจประกันภัยโดรนตัวไหน ราคาเท่าไหร่ คุ้มครองครอบคลุมแค่ไหน เป็นต้น

อุบัติเหตุ และเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เกิดขึ้นได้เสมอ

เหตุผลที่คุณควร ทำประกันภัยโดรน

แม้คุณจะทำการบินโดรนโดยคำนึงถึงความปลอดภัยเอาไว้ก่อน รวมถึงการฝึกบินโดรนให้เชี่ยวชาญก่อนทำการบินโดรน แต่ก็ไม่สามารถควบคุมเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้ ดังนั้น การทำประกันภัยโดรนที่ให้ความคุ้มครองรับผิดชอบต่ออุบัติเหตุ ความเสียหายต่อสิ่งของ รวมไปถึงความคุ้มครองบุคคลที่ 3 รวมถึงความคุ้มครองตัวโดรน ก็มีความสำคัญเช่นกัน ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน นี่จึงเป็น เหตุผลที่คุณควร ทำประกันภัยโดรน

มั่นใจทุกสภาพอากาศ

เหตุผลที่คุณควร ทำประกันภัยโดรน

การบินโดรนนั้น บางครั้งคุณอาจจะเลี่ยงความสุ่มเสี่ยงต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับฤดูกาลไม่ได้ เช่น ในฤดูฝน หากต้องถ่ายภาพด้วยโดรนเพื่อการทำงาน หรือต้องบินโดรนถ่ายภาพเพื่อเก็บภาพเหตุการณ์สำคัญ รวมไปถึงการบินโดรนเกษตรในช่วงฤดูฝน ดังนั้นการเลือกทำประกันภัยโดรนที่ให้ความคุ้มครองแบบครอบคลุม จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจ ทำให้คุณสามารถทำงานต่อไป และใช้โดรนแบบไม่สะดุดอีกด้วย

ประกันภัยโดรน สมัครง่าย สมัครออนไลน์ได้ด้วย

ใครที่เคยคิดว่า การเป็นเจ้าของโดรน แล้วจะเสียเวลาไปทำประกันภัยโดรน เราบอกเลยว่า การทำประกันภัยโดรนนั้นไม่ใชเรื่องยากอีกต่อไป อีกทั้งยังสามารถทำประกันภัยโดรนออนไลน์ได้อีกด้วยนะ นอกจากจะไม่ต้องเสียเวลาออกจากบ้านไปดำเนินการสมัครประกันภัยโดรนแล้ว ยังจะได้รับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายใน 1 วัน อีกด้วย

แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

มาสิ ช่วยให้คุณทำประกันภัยโดรนได้แบบง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยคุณสามารถเลือกแพ็กเกจประกันภัยโดรนที่ตอบโจทย์การใช้งานโดรนของคุณให้มากที่สุด ไม่ว่าเป็นโดรนถ่ายภาพ หรือโดรนเกษตร ก็ตาม

ทั้งนี้ความคุ้มครองของประกันภัยโดรนในแต่ละแพ็กเกจจะมีความแตกต่างด้านราคาเบี้ยประกัน ความคุ้มครอง และประเภทของโดรนอีกด้วย

เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทางเจ้าหน้าที่ของเราจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

button-orange
สนใจสมัคร

อุ่นใจ และมั่นใจ ในการบินโดรน ทั้งโดรนมินิ โดรนถ่ายภาพ และโดรนเกษตร ด้วยความคุ้มครองที่คุ้มค่าจากประกันภัยโดรน สำหรับใครที่ต้องการสอบถามเพิ่มก็สามารถโทรเข้ามาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ)