เจ้าของ โดรนเกษตร ทำประกันภัยโดรนเกษตร แบบไหนดี

เจ้าของ โดรนเกษตร ทำประกันภัยโดรนเกษตร แบบไหนดี
เจ้าของ โดรนเกษตร ทำประกันภัยโดรนเกษตร แบบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เจ้าของ โดรนเกษตร บินโดรนเกษตรแบบปลอดภัยไว้ก่อน เพิ่มความมั่นใจ และความอุ่นใจ ตอบโจทย์การใช้งาน โดรนเกษตร ในการทำอุตสาหกรรมเกษตร และฟาร์ม รวมไปถึง สวนผลไม้  ไร่ นา สวนผสม และการเพาะปลูก ในยุคปัจจุบันที่มีการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการทำการเกษตรช่วยทุ่นแรงลงไปได้มาก บินโดรนเกษตร จึงควรทำประกันภัยโดรนเกษตรเอาไว้ด้วย แต่จะเลือก แบบไหนดี วันนี้ตาม masii มาหาคำตอบกันเลย

เจ้าของ โดรนเกษตร ทำประกันภัยโดรนเกษตร แบบไหนดี

การบินโดรน ไม่ว่าจะเป็นการบินโดรนถ่ายภาพ หรือโดรนเกษตร ก็ต้องอาศัยความระมัดระวัง และความเชี่ยวชาญเช่นเดียวกัน เพราะการใช้งานโดรน โดยเฉพาะ โดรนเกษตร ที่ตอบโจทย์การทำการเกษตรอย่างมั่นใจ ก็ต้องมีความคุ้มครองที่ครอบคลุม และมีความเหมาะสมกับการใช้งานอีกด้วย

เพราะโดรนเกษตรที่ถูกนำมาใช้งานเพื่อช่วยให้การทำเกษตรได้ผลดียิ่งขึ้นนั้น มีราคาขายตามท้องตลาดซึ่งพูดได้ว่าราคานั้นแพงตามคุณภาพที่ดีควบคู่กันไป ดังนั้นความคุ้มครองต่าง ๆ ที่เหมาะสมจากการใช้งานโดรนเกษตรที่ เจ้าของ โดรนเกษตร ควรคำนึงถึง ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

ประกันภัยโดรนเกษตรจาก masii

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

การบินโดรนเกษตรนั้น นอกจากจะต้องอาศัยความเชี่ยวชาญแล้ว การบินในที่โล่ง หรือบริเวณกว้าง สำหรับทำการเกษตรก็เป็นสิ่งสำคัญ แต่หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ส่งผลกระทบต่อบุคคลภายนอก หรือยวดยานพาหนะ ในบริเวณใกล้เคียงขึ้นมา การทำประกันภัยโดรนเกษตร ก็ถือว่าเป็นการสร้างความอุ่นใจให้กับคุณได้มากยิ่งขึ้น

เรามาดูแพ็กเกจประกันภัยโดรนเกษตรจาก masii กันเลยดีกว่า

แพ็กเกจประกันภัยโดรนเกษตร SME

เจ้าของ โดรนเกษตร ทำประกันภัยโดรนเกษตร แบบไหนดีเจ้าของ โดรนเกษตร ที่เป็นเจ้าของไร่ หรือทำการเพาะปลูกข้าว และฟาร์มผลไม้ การประกันภัยโดรนเกษตร กับแพ็กเกจ SME เป็นประกันภัยโดรนที่เหมาะสำหรับโดรนเกษตรของคุณ โดยมีวงเงินความคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก จำนวน 1,000,000 บาท มีค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี ในวงเงิน 85,000 บาท โดยมีราคาเบี้ยประกันภัยโดรนเกษตรอยู่ที่ 1,690 บาท ซึ่งถือว่าให้ความคุ้มครองที่ดี และเหมาะสม

แพ็กเกจประกันภัยโดรนเกษตร SME+

เจ้าของ โดรนเกษตร ทำประกันภัยโดรนเกษตร แบบไหนดี

มั่นใจเพิ่มได้อีก เมื่อเจ้าของ โดรนเกษตร บินโดรนเกษตร และทำประกันภัยโดรนเกษตร กับแพ็กเกจประกันภัยโดรนเกษตรที่มีชื่อว่า SME+ และมีราคาเบี้ยประกันภัยโดรนเกษตรอยู่ที่ 1,990 บาท ให้ความคุ้มครองที่มากกว่า แพ็กเกจ SME ด้วยนะ โดยนอกจากจะให้ความคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ด้วยวงเงิน 1,000,000 บาท ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี วงเงิน 85,000 บาท แล้ว ยังเพิ่มเติมในส่วนความคุ้มครองการประกันตัวจากคดีอาญา ด้วยวงเงิน 100,000 บาท อีกด้วย

ทำอย่างไร หากอยากได้ความคุ้มครอง ประกันภัยโดรนเกษตร อย่างรวดเร็ว

เพียงคุณสมัคร ประกันภัยโดรนเกษตร กับมาสิ ก็สามารถรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนได้ภายในวันเดียว เลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งาน โดรนเกษตร ของคุณ จากแพ็กเกจ SME และแพ็กเกจ SME+ เพียง คลิกที่นี่ 

จากนั้นส่งเอกสารประกอบการสมัครให้ทางเจ้าหน้าที่ของมาสิ อย่างครบถ้วน และชำระเบี้ยประกันภัยโดรนเกษตร ภายในเวลา 16:00 น. เพียงเท่านี้ก็สามารถรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนเกษตร ได้เลย โดยทางเจ้าหน้าที่ของเราจะส่งกรมธรรม์ให้กับคุณทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณ ตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ

อ่านบทความเกี่ยวกับ โดรนเกษตร คลิกทีลิงก์ด้านล่าง

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

button-orange
สนใจสมัคร

นอกจากจะต้องระมัดระวัง หลีกเลี่ยงการบินโดรนเกษตรในสภาพอากาศที่สุ่มเสี่ยง เช่น ฝนฟ้าคะนอง หรือมีลมพายุ แล้ว เจ้าของ โดรนเกษตร และผู้ทำอุตสาหกรรมการเกษตร มั่นใจ และเพิ่มความอุ่นใจ ด้วยการทำประกันภัยโดรนเกษตรที่ตอบโจทย์คุณ สำหรับใครที่ต้องการสอบถามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม โทรเข้ามาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) และหากสนใจ สมัครประกันภัยโดรน กับมาสิ ก็แจ้งมาที่เราได้เลย

ย้ำกันอีกครั้งนะคะ สำหรับผู้สนใจทำประกันภัยโดรนเกษตร และประกันภัยโดรนแพ็กเกจอื่น ๆ จาก masii เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย