masii facts I 10 เรื่องจริงเกี่ยวกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ ที่คุณควรรู้!

ประกันมอเตอร์ไซค์
masii facts I 10 เรื่องจริงเกี่ยวกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ ที่คุณควรรู้!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สาย Biker หรือ บุคคลที่ต้องใช้ชีวิตหรือทำงานเกี่ยวข้องกับการใช้รถใช้ถนนอยู่บ่อยๆ ขอบอกเลยว่า การซื้อ ประกันมอเตอร์ไซค์ (Motorcycle Insurance) คงกลายเป็นสิ่งจำเป็นไปแล้ว และนี่ไม่ใช่ความคุ้มครองซ้ำซ้อนถึงรถมอเตอร์ไซค์ทุกคันจะมี พ.ร.บ. อยู่แล้วก็ตาม เพราะจากสถิติการเกิดอุบัติเหตุของกรมขนส่งในทุกๆปี ตัวเลขที่ครองแชมป์อันดับ 1 ก็คืออุบัติเหตุจากรถจักรยานยนต์นี่ละครับ! เมื่อความเสี่ยงสูงขนาดนี้ การทำประกันรถมอเตอร์ไซค์ จึงเป็นความดูแลที่เราจะมีได้แบบครอบคลุมมากกว่า พ.ร.บ. หากเกิดเหตุร้ายต่อผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ในทุกประเภท. บทความนี้ masii จึงขอนำความจริงเกี่ยวกับ 10 ประการ ก่อนซื้อ ประกันมอเตอร์ไซค์ ว่ามีอะไรที่เราจำเป็นต้องรู้บ้าง จะได้พร้อมเลือกความคุ้มครองที่เหมาะกับตัวเอง ตามมาดูกันเลยครับ …

10 เรื่องจริงเกี่ยวกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ ที่คุณควรรู้

ประกันมอเตอร์ไซค์

ประกันภัยมอเตอร์ไซค์ เป็นสิ่งสำคัญในการเป็นเจ้าของรถ เนื่องจากให้ความคุ้มครองทางการเงินต่อความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น การบาดเจ็บ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันอื่นๆ และนี่คือเรื่องจริงที่สำคัญ 10 ประการเกี่ยวกับประโยชน์ของ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ที่ทุกคนควรรู้

  1. การคุ้มครองความเสียหายจากอุบัติเหตุ

การประกันมอเตอร์ไซค์คุ้มครองความเสียหายจากอุบัติเหตุต่อจักรยานของคุณ เช่น การชนกับยานพาหนะหรือสิ่งของอื่น ไฟไหม้ หรือการโจรกรรม ความคุ้มครองนี้สามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายเองจำนวนมาก หากคุณจำเป็นต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนรถจักรยานยนต์ของคุณ

  1. ความคุ้มครองความรับผิด

กรมธรรม์ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ส่วนใหญ่ยังมีความคุ้มครองความรับผิด ซึ่งจะคุ้มครองคุณในกรณีที่คุณทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายหรือทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บขณะขี่รถจักรยานยนต์

  1. การคุ้มครองการบาดเจ็บส่วนบุคคล

ประกันรถมอเตอร์ไซค์ยังสามารถให้ความคุ้มครองการบาดเจ็บส่วนบุคคล โดยครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล ค่าจ้างที่สูญหาย และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง หากคุณประสบอุบัติเหตุขณะขี่รถจักรยานยนต์

  1. ค่าใช้จ่ายทางกฎหมาย

หากคุณเคยเกี่ยวข้องกับคดีที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ กรมธรรม์ประกันภัยของคุณสามารถครอบคลุมค่าใช้จ่ายทางกฎหมาย รวมถึงค่าธรรมเนียมทนายความและค่าใช้จ่ายในศาล

  1. ตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติม

กรมธรรม์ประกันมอเตอร์ไซค์ หลายฉบับเสนอตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติม เช่น ความคุ้มครองสำหรับอุปกรณ์เสริม บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน และการคืนเงินค่าเช่า ซึ่งสามารถเพิ่มความอุ่นใจและความสะดวกสบาย

  1. กฎหมายกำหนด

ในหลายๆ ประเทศจำเป็นต้องมี ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนที่คุณจะขี่มอเตอร์ไซค์บนท้องถนนได้อย่างถูกกฎหมาย การไม่ทำประกันอาจส่งผลให้เกิดค่าปรับและค่าปรับอื่นๆ

  1. ปกป้องการลงทุนของคุณ

ประกันมอเตอร์ไซค์สามารถช่วยปกป้องการลงทุนในจักรยานของคุณ ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณสามารถซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่ได้หากเกิดความเสียหายหรือถูกขโมย

  1. ความคุ้มครองที่ปรับให้เหมาะกับคุณ 

กรมธรรม์ประกันมอเตอร์ไซค์ สามารถปรับให้เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของคุณโดยเฉพาะ โดยมีวงเงินคุ้มครองและค่าลดหย่อนที่แตกต่างกันเพื่อช่วยให้คุณพบความสมดุลระหว่างการคุ้มครองและความสามารถในการจ่าย

  1. มีส่วนลด 

ผู้ให้บริการ ประกันภัยมอเตอร์ไซค์ หลายรายเสนอส่วนลดสำหรับ เจ้าของรถประวัติที่ดีการขับขี่ที่ปลอดภัย จบหลักสูตรความปลอดภัย หรือทำ ประกันรถยนต์ หลายคัน ทำให้ง่ายต่อการค้นหาความคุ้มครองที่เหมาะสม (ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับแผนประกันของแต่ละบริษัทประกันภัย)

  1. ความอุ่นใจ

บางทีสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ประกันภัยมอเตอร์ไซค์ ให้ความอุ่นใจ ช่วยให้คุณขับขี่รถจักรยานยนต์ได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย โดยรู้ว่าคุณได้รับความคุ้มครองจากความเสี่ยงและอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต

โดยสรุปแล้ว ประกันมอเตอร์ไซค์เป็นสิ่งสำคัญในการเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ ให้ความคุ้มครองทางการเงินและความอุ่นใจในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ การโจรกรรม หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันอื่นๆ ด้วยตัวเลือกความคุ้มครอง ส่วนลด และผลประโยชน์อื่นๆ ที่เหมาะกับคุณ

ประกันมอเตอร์ไซค์

ทำประกันรถมอเตอร์ไซค์ คือ ทางเลือกที่เหมาะกับสาย Biker

สรุปง่ายๆ คงต้องบอกว่า การทำ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ เป็นเรื่องใกล้ตัวมากกว่าที่เราคิด และเป็นสิ่งที่สาย Biker ควรทำอย่างยิ่ง! เพราะนั่น หมายรวมถึงการดูแลในเรื่องชีวิตและทรัพย์สินของเรา อีกทั้งยังเผื่อแผ่ไปยังเพื่อนร่วมทางบนท้องถนนด้วย และความจริงแล้วก็ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่ใครๆ คิด

โดยประกันรถมอเตอร์ไซค์ก็มีหลายลำดับขั้นเป็นชั้นๆ ที่เหมาะกับทุกท่าน แต่การเลือกให้เหมาะสมที่สุด สิ่งที่จะประกอบการตัดสินใจ คือ เรื่องขนาดเครื่องยนต์ , อายุของรถและผู้ขับขี่ ไปจนถึงประเภทและลักษณะในการใช้งาน เพื่อให้ทุนประกันเหมาะสมและจ่ายค่าเบี้ยได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

อย่างไรก็ดี ทุกๆ การขับขี่บนท้องถนนนั้นก็ยังคงเป็นสิ่งที่สิงห์นักบิดทุกคนควรให้ความระมัดระวัง ปฏิบัติตามกฎจราจร สวมใส่หมวกกันน็อค หรือแม้แต่มีหลักประกันที่จะเข้ามาช่วยคุ้มครองความเสี่ยงบนท้องถนนครับ ซึ่งนั่นก็คือ การทำ ประกันมอเตอร์ไซค์ นั่นเอง และสำหรับใครที่ต้องการ ทำประกันมอเตอร์ไซค์ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อ ซื้อประกันมอเตอร์ไซค์ กับ www.masii.co.th ได้ง่ายๆ หรือโทร 02 710 3100 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมครับ

สนใจ สมัคร ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์

เปรียบเทียบประกันมอเตอร์ไซค์ ที่ใช่! สำหรับคุณ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

และอย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันรถยนต์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ ประกันเดินทาง รวมถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

________________________

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า