10 ไอเดียของตกแต่งบ้าน ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

10 ไอเดียของตกแต่งบ้าน ต้อนรับเทศกาลปีใหม่
10 ไอเดียของตกแต่งบ้าน ต้อนรับเทศกาลปีใหม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ ปีใหม่ 2565 แล้ว ในช่วงเทศกาลอย่างนี้หลายคนคงมีการตกแต่งประดับประดาบ้านเรือนให้เข้ากับเทศกาลกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการติดไฟสวยๆ หรือประดับสายรุ้งต่างๆ วันนี้ masii เลยได้นำ 10 ไอเดียของตกแต่งบ้าน ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ มาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

10 ไอเดียของตกแต่งบ้าน ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

10 ไอเดียของตกแต่งบ้าน ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

ช่วงสิ้นปีอย่างนี้ หลายๆ ที่เริ่มมีการตกแต่งสถานที่ให้เข้ากับเทศกาลกันมากขึ้น เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้หัวใจได้รู้สึกกระชุ่มกระชวยมีความสุข อีกทั้งยังเพิ่มมุมถ่ายรูปในบ้านแบบเก๋ๆ ยิ่งหากใครที่เตรียมเปิดบ้านเป็นที่จัดงานปาร์ตี้ด้วยละก็ ห้ามพลาด! ไปดูกันสิว่าจะมีไอเดียของตกแต่งบ้านอะไรบ้าง

1.ไฟตกแต่ง 

ไม่ว่าจะเทศกาลคริสต์มาส หรือปีใหม่ การตกแต่งไฟสวยๆ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้ดูอบอุ่นและมีความสุขได้ โดยเลือกใช้ไฟโทนสีนวลๆ จะเลือกเป็น สายไฟประดับตกแต่งเป็นสีต่างๆ ไปจนถึงม่านไฟรูปดาว รูปพระจันทร์ ฯลฯ หรือจะใช้เป็นโคมไฟเก๋ๆ หรือไฟดิสโก้เท่ๆ ก็แล้วแต่เจ้าของบ้านจะเลือกจัดได้เลย

2. สายรุ้งปีใหม่ 

ปีใหม่ทั้งที ถ้าขาดสายรุ้งไปก็คงกระไรอยู่ เพราะสายรุ้งช่วยเพิ่มสีสันภายในบ้าน ให้ดูมีความสนุกสดใสมากขึ้น จะเลือกเป็นสายรุ้งสีอะไรก็ได้ สามารถแต่งบนผนังหรือพาดกับกรอบประตู ก็สวยไม่ต่างกัน

3. ป้ายตัวอักษรสวัสดีปีใหม่

ถ้ามีสายรุ้งแล้ว ก็คงจะขาดไอเทมนี้ก็คงไม่ได้ นั่นก็คือ ป้ายตัวอักษรสวัสดีปีใหม่ 2565 หรือ Happy New Year 2022 นั่นเอง จะติดไว้บนผนังบ้าน หรือหน้าประตูทางเข้า ก็ยิ่งทำให้บ้านดูดีมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น

10 ไอเดียของตกแต่งบ้าน ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

4. ดิสโก้บอล 

หากใครที่เป็นสายปาร์ตี้ ลองเอาดิสโก้บอลมาแต่งบ้านดูสักลูก ยิ่งพอเปิดไฟไม่เพียงแต่จะทำให้ห้องดูสวยวิ้ง ระยิบระยับแล้ว ยังยิ่งเพิ่มบรรยากาศแห่งความสุข และการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลได้เป็นอย่างดี

5. ลูกโป่งหลากสี 

ไม่ว่าจะงานเลี้ยง หรือเทศกาลไหน ลูกโป่งก็ถือเป็นของตกแต่งบ้านที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ดูมีความสนุกสนาน รื่นเริงมากยิ่งขึ้น โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกซื้อลูกโป่งสีสันต่างๆ ที่ต้องการ มาติดไว้บนผนัง หรือปล่อยให้ลอยติดเพดาน แล้วห้อยด้วยพู่ระย้าๆ ก็เก๋ไปอีกแบบ

6. ลูกโป่งฟอยล์

นอกจากลูกโป่งกลมๆ แบบทั่วไปแล้ว หากใครอยากเพิ่มบรรยากาศให้กับเทศกาลปีใหม่ สามารถเลือกซื้อ ลูกโป่งฟอยล์ที่เป็นรูปต่างๆ ได้ เช่น รูปซานตาครอส รูปตุ๊กตาน่ารักๆ หรือเป็นตัวอักษรสวัสดีปีใหม่ Happy New Year ก็ช่วยสร้างสีสันได้ดี

7. ต้นคริสต์มาส

แน่นอนว่าเทศกาลปีใหม่ก็ย่อมมาพร้อมกับเทศกาลคริสต์มาส หากใครที่อยากตกแต่งบ้านให้ดูเป็นสไตล์ฝรั่ง ก็ลองหาต้นคริสต์มาสน่ารักๆ สักต้น มาวางไว้ในบ้าน ตกแต่งด้วยสายไฟ สายรุ้ง เท่านี้ก็ดูดีแล้ว

10 ไอเดียของตกแต่งบ้าน ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

8.  กล่องของขวัญ 

ตกแต่งบ้านให้เข้ากับเทศกาลแห่งความสุขอย่างนี้ ถ้าไม่มีของขวัญก็คงจะไม่ได้ ลองนำกล่องของขวัญเปล่าๆ ที่ติดการ์ดอวยพร หรือของขวัญที่จะนำมาจับฉลาก มาตกแต่งในบ้านสักมุมใดมุมหนึ่ง หรือวางไว้ใต้ต้นคริสต์มาส ก็ช่วยสร้างบรรยากาศได้ดีเลยล่ะ

9. ตุ๊กตาน่ารักๆ

หากใครที่มีตุ๊กตาในบ้าน ลองนำมาวางตกแต่งดูในห้องนั่งเล่น จะวางบนโซฟา บนพื้น หรือใต้ต้นคริสมาส ก็ช่วยสร้างบรรยากาศในบ้านให้ดูอบอุ่น สนุกสนาน พร้อมกับการจัดงานเลี้ยงหรือการเฉลิมฉลองกันในครอบครัว

10. สเปรย์สายรุ้ง สเปรย์หิมะ

สเปรย์สายรุ้งก็ช่วยตกแต่งบ้านให้ดูมีสีสันได้ โดยเลือกฉีดไปบริเวณที่ต้องการ แต่ก็ควรจัดพื้นที่ดีๆ ไม่งั้นเส้นสายรุ้งอาจทำให้บ้านรกได้ หรือหากบ้านไหนที่มีกระจกเยอะๆ เลือกใช้สเปรย์หิมะฉีดลงบนกระจก วาดเป็นรูปต่างๆ ก็ช่วยทำให้บ้านดูสวยแปลกตาได้มากเลยล่ะ

10 ไอเดียของตกแต่งบ้าน ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

การตกแต่งบ้านช่วยให้บ้านน่าอยู่มากขึ้น ยิ่งในช่วงเทศกาลแบบนี้ด้วยแล้ว การแต่งบ้านด้วยของตกแต่งต่างๆ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศ และทำให้คนในบ้านรู้สึกดี มีความสุขได้ง่ายๆ โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกซื้อของตกแต่งบ้านได้ตามร้านค้าทั่วไป

สนใจสมัครบัตรเครดิต 

regis-but
สนใจสมัคร

และในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างนี้ หากใครที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตเพื่อนำไปใช้จ่ายตามต้องการ สามารถสมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ ผ่านทางมาสิได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่ หรือโทรสอบถามรายละเอียดที่ 02 710 3100 และแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ บัตรเครดิต การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงินชั้นนำ

________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า