2 สินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่ masii แนะนำ

2 สินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่ masii แนะนำ
2 สินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่ masii แนะนำ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราเคยพูดถึง สินเชื่อ ที่ไม่ใช่สินเชื่อเงินด้วน แต่ได้วงเงินที่มากกว่าสินเชื่อเงินด่วนกันไปหลายบทความก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งในบทความนั้นเราได้พูดถึงสินเชื่อรถยนต์ที่ masii แนะนำว่ามีอะไรบ้าง และในบทความนี้เราจะมาพูดถึงสินชื่อที่ให้วงเงินสูงเช่นกันแต่ วึ่งนั่นก็คือ สินเชื่อบ้าน หรือสินเชื่อบ้านแลกเงินนั่นเอง เราไปดูกันดีกว่าว่า หากพูดภึงสินเชื่อบ้าน และสินเชื่อบ้านแลกเงิน จะมีตัวไหนบ้างนะที่ masii แนะนำ

2 สินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่ masii แนะนำ

สินเชื่อบ้าน หรือสินเชื่อบ้านแลกเงิน คือสินเชื่อที่นำหลักประกันมาเป็นบ้าน และแลกกับเงิน ผู้ทำสัญญาจะต้องผ่อนชำระจ่ายรายเดือนครับ แต่ไม่ต้องกังวลว่า บ้านเราจะไม่มีอยู่ เพราะเรายังอาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้นได้อยู่นั่นเองครับ เราไปดูกันดีกว่าว่า สำหรับสินเชื่อบ้านแลกเงินที่ทาง masii แนะนำนั้น มีอะไรบ้าง

สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash วงเงินสูง 20 ล้านบาท

จะเห็นได้ว่า สินเชื่อบ้านแลกเงินนั้นให้วงเงินที่สูง มากถึง 20 ล้านบาท แต่ นั่นเพราะเรานำบ้านของเราเป็นหลักประกันครับ ซึ่งเราจะยังมีบ้านอยู่นั่นเอง แม้เราจะนำบ้านมาทำสินเชื่อบ้านแลกเงินแล้ว สินเชื่อนี้คือ สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash นั่นเองแต่ ผู้ทำต้องเป็นผู้ที่มีบ้านหรือคอนโดเป็นของตัวเอง และที่สำคัญต้องไม่มีภาระการผ่อนบ้านครับ และมีรายละเอียดหลักๆ ดังนี้

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย
  • ไม่เคยเป็นลูกหนี้ปรับโครงสร้างหนี้ของสถาบันทางการเงิน
  • อายุ 20-65 ปี
  • พนักงานประจำเงินเดือน ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป
  • สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน

 SCB My Home My Cash

สนใจสมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน

button-orange


สินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารไทยเครดิต

อีกหนึ่งสินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่น่าสนใจนั่นคือ สินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารไทยเครดิตซึ่งมีวงเงินกู้ที่มากถึง 10 ล้านบาท และผ่อนนาน 20 ปี ซึ่งเรามาดูรายละเอียดกันครับว่าหากทำสินเชื่อบ้านแลกเงินนั้น มีข้อดีอะไรบ้าง

ข้อดีของการทำสินเชื่อบ้านแลกเงิน

  • เราจะเสียดอกเบี้ยในอัตราที่ต่ำลงจาก 20-28% (ดอกเบี้ยจากบัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคล) เหลือเพียง 5.5-9.0% ต่อปีครับ
  • สามารถผ่อนชำระได้นานขึ้น โดยสามารถแบ่งจ่ายได้นานสูงสุด 20 ปี
  • ไม่จำเป็นต้องจ่ายขั้นต่ำแล้วเจอดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นทบไปในทุกเดือน ๆ เพราะเราจะกำหนดผ่อนชำระเป็นงวด
  • ภาระต่อเดือนของเราจะลดลงมากจากดอกเบี้ยที่ลดลง
  • ทราบผล 3-5 วันหลังเอกสารครบถ้วนครับ

ไทยเครดิต

 

สนใจสมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน

button-orange

สำหรับใครที่กำลังผ่อนชำระค่างวดสินเชื่อบ้าน และต้องการรีไฟแนนซ์บ้าน เพื่อลดอัตราดอกเบี้ย ขยายเวลาผ่อนชำระ แนะนำสามารถ สมัครรีไฟแนนซ์บ้านออนไลน์ ผ่านทางมาสิได้เลยเพียงแค่ คลิกที่นี่ พร้อมกับกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วทีมงานมาสิจะติดต่อกลับไป หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-blog-masii PL