5 แอปพลิเคชัน สำหรับบันทึกค่าใช้จ่าย

5 แอปพลิชัน สำหรับบันทึกค่าใช้จ่าย
5 แอปพลิชัน สำหรับบันทึกค่าใช้จ่าย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สงสัยไหม? ว่าแต่ละเดือนเราเงินหมดไปกับค่าใช้จ่ายอะไรมากที่สุด บางทีเช็กยอดเงินในบัญชีก็ตกใจ เอ๊ะ!เงินหายไปไหน ดังนั้นการบันทึกค่าใช้จ่าย จึงเป็นวิธีง่าย ๆ ช่วยบริหารรายรับ-รายจ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วเราจะเริ่มบันทึกค่าใช้จ่ายกันยังไงดี ? masii มี 5 แอปพลิเคชันสำหรับบันทึกค่าใช้จ่าย มาแนะนำบอกเลยว่าใช้งานง่าย แถมโหลดได้ทั้ง iOS และ Andrion โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายนะจ๊ะ

5 แอปพลิเคชัน สำหรับบันทึกค่าใช้จ่าย

1.Spendee

แอปพลิเคชั่นน่าใช้ที่แยกย่อยหมวดหมู่ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้อย่างละเอียดครบทั้งรายรับ รายจ่าย หรือจะสร้างหมวดค่าใช้จ่ายเพิ่มเองก็ได้ โดยแอปพลิเคชั่นมีการสรุปค่าใช้จ่ายแต่ละวัน รวมถึงมีกราฟแสดงข้อมูลแบบรายเดือนให้เรารู้ว่าใช้เงินในแต่หมวดมากน้อยเท่าไร เพื่อจะได้วางแผนประหยัคค่าใช้จ่ายในเดือนต่อไปได้ถูก

5 แอปพลิชัน สำหรับบันทึกค่าใช้จ่าย
Cr: App Spendee Budget & Money Tracker

2.Money Lover

บริหารจัดการรายรับ-รายจ่ายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยแอปพลิเคชั่นที่มีฟังก์ชันเข้าใจง่าย เรียกว่าไม่จำเป็นต้องเก่งบัญชีหรือคิดคำนวณก็ใช้ได้สบาย ๆ  เพราะมีหมวดหมู่ค่าใช้จ่ายให้เลือกบันทึกอย่างชัดเจน พร้อมสรุปข้อมูลรายรับ-รายจ่ายเป็นกราฟวงกลมที่ดูง่าย และส่วนใครขี้ลืมบ่อย ๆ ทางแอปพลิเคชั่นยังมีบริการแจ้งเตือนชำระหนี้ 

5 แอปพลิชัน สำหรับบันทึกค่าใช้จ่าย
Cr: App Money Lover: Expense Tracker

 

3.Piggipo

แอปพลิเคชันบันทึกค่าใช้จ่ายหน้าตาสุดแบ๊ว ช่วยให้สนุกสนานกับการจดบันทึกค่าใช้จ่ายยิ่งขึ้น โดยจุดเด่นของแอปพลิเคชันนี้นอกจากสรุปยอดค่าใช้จ่ายเป็นหมวดหมู่ชัดเจนแล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อข้อมูลการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต พร้อมกับระบบแจ้งเตือนวันชำระเงินได้อีกด้วย เหมาะสุด ๆ สำหรับสายช้อปปิ้งที่กลัวรูดบัตรเครดิตเพลินจนเกินงบ

5 แอปพลิชัน สำหรับบันทึกค่าใช้จ่าย

Cr: App Piggipo

4.Save Money Daily

อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นบันทึกค่าใช้จ่ายที่ใช้งานง่าย กับสีสันของแอปพลิเคชั่นที่เน้นคลีน ๆ สบายตา ส่วนฟังก์ชั่นจะเน้นใช้บันทึกรายรับ-รายจ่ายซพมากกว่า พร้อมสรุปรายละเอียดได้ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน ส่วนลูกเล่นอื่น ๆ อาจจะยังไม่ค่อยมีซะเท่าไร แต่ก็ถือว่าน่าโหลดติดมือถือเก็บไว้ใช้งาน 

5 แอปพลิชัน สำหรับบันทึกค่าใช้จ่าย
Cr: App Save Money Daily
  1. Mint

แอปพลิเคชั่นทำให้การจัดบันทึกค่าใช้จ่ายเป็นง่าย ๆ แค่ปลายนิ้วสัมผัส เพราะนอกจากฟังก์ชันบันทึกยอด รายรับ-รายจ่าย ยังมีระบบแจ้งเตือนค่าใช้จ่ายและสามารถชำระบิลต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นได้เลย เรียกว่าโหลดแอปเดียวจบ!

5 แอปพลิชัน สำหรับบันทึกค่าใช้จ่าย
Cr: App Mint: Personal Finance & Money

 

นอกจากการบันทึกค่าใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชันแล้ว ก็อย่าลืมเลือกใช้จ่ายอย่างพอดี เพียงแค่นี้เราก็บริหารจัดการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ส่วนใครอยากเพิ่มความสะดวก คล่องตัวในการใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น บัตรเครดิต ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยนะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

โดยสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะกับตัวเอง คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 รวมถึง LINE @masii ได้เลยนะจ๊ะ 

ad-banner-credit-card-900x141