เปิดลิสต์ 5 ร้านอาหารสำหรับคู่รัก ฉลองรับวาเลนไทน์ 2019

เปิดลิสต์ 5 ร้านอาหารสำหรับคู่รัก ฉลองรับวาเลนไทน์ 2019
เปิดลิสต์ 5 ร้านอาหารสำหรับคู่รัก ฉลองรับวาเลนไทน์ 2019
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทศกาลแห่งความรักกลับมาทีไร ก็ทำให้รู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจทุกที เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ล้วนอบอวลไปด้วยบรรยากาศของความรักที่ทุกคนมอบให้แก่กัน ว่าแต่วันวาเลนไทน์ 2019 นี้ มีใครวางแผนจะไปฉลองกับคู่รักที่ไหนกันบ้างหรือยังคะ ถ้ายังละก็ วันนี้ masii ก็ได้ทำการคัดสรรร้านอาหารน่านั่ง แถมยังโรแมนติกสุดๆ มาฝากทุกคนกันแล้ว ไปดูกันเลยว่ามีร้านใดบ้าง

เปิดลิสต์ 5 ร้านอาหารสำหรับคู่รัก ฉลองรับวาเลนไทน์ 2019

เปิดลิสต์ ร้านพาคู่รักไปทานอาหารวันวาเลนไทน์
CR: japaikin.com

1.Wine I love you

จัดเป็นร้านอาหารยอดฮิตที่ใครหลายคนนิยมไปฉลองวันวาเลนไทน์กันที่นี่ เพราะนอกจากจะมีอาหารอร่อยๆ พร้อมเสิร์ฟแล้ว ยังมีไวน์ขึ้นชื่อให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ที่สำคัญบรรยากาศยังโรแมนติกสุดๆ ร้านมีทั้งหมด 4 สาขา คือ CDC เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา, Groove เซ็นทรัลเวิลด์ ,เมกาบางนา และ ชั้น 6 เอ็มควอเทียร์ โดยเฉพาะสาขานี้ คุณสามารถชมวิว Rooftop รอบเมืองกรุง เหมาะแก่การพาคนรักมาสวีทเป็นที่สุดเลยล่ะ

ร้านเปิดเวลา : 16.00-00.00 น.

The Deck by the River
CR: ipick.com

2.The Deck by the River

แต่ถ้าใครอยากสัมผัสบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาละก็ ขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ตัวร้านตั้งอยู่ตรงข้ามกับวัดอรุณฯ ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ใกล้ตกดิน จะได้เห็นแสงอาทิตย์ตกกระทบบนผืนน้ำ ดูสวยงาม และโรแมนติกมากๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะแก่การนั่งคุยกันกระหนุงกระหนิง รับรองเลยว่าถ้าพาแฟนมาฉลองวาเลนไทน์ที่ร้านนี้ เขาจะต้องประทับใจมากแน่นอน

ร้านเปิดเวลา :  8.00 – 22.00 น. (จันทร์- พฤหัสบดี) และ 8.00 – 23.00 น. (ศุกร์-อาทิตย์)

บุรีธารา
CR: PaiNaiDii

3.บุรีธารา

อีกหนึ่งร้านริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกไม่แพ้กัน ร้านตั้งอยู่ในโครงการบางกอกสแควร์ พระราม 3 ภายในร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีวคามสวยงาม ทันสมัย ซึ่งหากใครที่อยากชมวิวสวยๆ ก็สามารถเลือกนั่งริมน้ำได้ หรือจะเข้ามานั่งด้านใน ฟังเพลงจากวงดนตรีชิลๆ ก็ช่วยเติมเต็มวันวาเลนไทน์ของคุณให้มีความสุขได้เช่นกันค่ะ

ร้านเปิดเวลา : 17.00 – 24.00 น.

วาเลนไทน์ พาแฟนไปนั่ง
CR: ThaiTicketMajor

4.Red Sky

แต่สำหรับใครที่ชอบชมวิวบนตึกสูงๆ ละก็ ขอแนะนำร้าน Red Sky เลยค่ะ ตั้งอยู่บนชั้น 55 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ จัดเป็นอีกหนึ่งร้าน Rooftop ยอดฮิตของคนกรุง ด้วยบรรยากาศยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานครแบบ 360 องศา พร้อมอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนู จึงทำให้ร้านนี้เหมาะแก่การมาดินเนอร์กับคู่รัก ฉลองรับวันวาเลนไทน์เป็นอย่างยิ่งเลยล่ะค่ะ

ร้านเปิดเวลา : 18.00 – 01.00 น.

เกาะลันตาสุวรรณภูมิ
CR: mgronline.com

5. เกาะลันตาสุวรรณภูมิ

สำหรับร้านนี้ขอบอกเลยว่าบรรยากาศดีมากๆ แถมยังมีขนาดใหญ่กว่า 40 ไร่ ภายในร้านตกแต่งสไตล์บาหลี ประดับด้วยงานศิลปะมากมาย ทั้งงานไม้แกะสลัก งานปูนปั้น และงานสลักหิน พร้อมด้วยต้นไม้นานาชนิด ให้ความร่มรื่นเย็นสบาย เมนูแนะนำในร้านส่วนใหญ่เป็นอาหารใต้ที่ให้รสชาติกลมกล่อม รวมไปถึงอาหารทะเลสดๆ อีกเพียบ ใครที่อยากฉลองวาเลนไทน์ด้วยการ “กินปู ดูเครื่องบิน” ละก็ ห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาดค่ะ

ร้านเปิดเวลา : 16.00-00.00 น.

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับร้านอาหารทั้ง 5 ร้าน ที่เราคัดมาฝากกันในวันนี้ มีร้านไหนที่โดนใจคุณบ้างหรือเปล่า ยังไงแล้วก็อย่าลืมโทรไปจองที่นั่งกันก่อนนะคะ ไม่งั้นร้านอาจเต็ม อดฉลองวาเลนไทน์ไม่รู้ด้วยน้า… และตัวช่วยสำคัญที่ทำให้การใช้จ่ายของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้นก็คือ การใช้บัตรเครดิต นั่นเองค่ะ ซึ่ง บัตรเครดิตที่เราแนะนำในวันนี้คือ บัตรเครดิตซิตี้รีวอร์ด ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสายกิน สายช้อป เพราะทุกการใช้บัตร จะได้รับคะแนนสะสมสูงสุดถึง 5 เท่าเลยทีเดียว

สมัครบัตรเครดิตซิดี้ รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

button-orange
สนใจสมัคร
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า สำหรับการใช้จ่ายที่ Lazada, Shopee และ Rabbit LINE Pay
  • รับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และสกุลเงินต่างประเทศ
  • รับซิตี้รีวอร์ด 7 เท่า ในเดือนเกิด เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และสกุลเงินต่างประเทศ
  • คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ สามารถใช้แลกส่วนลดและของสมนาคุณมากมาย
  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัตรฯ 2% ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ (800 บาท/เซลล์สลิป)

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • ผู้สมัครต้องมีอายุระหว่าง 20 – 65 ปี
  • ผู้สมัครต้องมีรายได้ประจำต่อเดือน ไม่น้อยกว่า 15,000 บาท

นอกจากนี้ยังสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะกับตัวเองได้ค่ะ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii เลยค่ะ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

“สมัครบัตรเครดิต”

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ad-banner-masii-cc-900x141-2