5 ร้านอาหารน่านั่งชิลย่านสุขุมวิท

5 ร้านอาหารน่านั่งชิวย่านสุขุมวิท
5 ร้านอาหารน่านั่งชิวย่านสุขุมวิท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงร้านอาหารเก๋ ๆ อาหารเอร็ดอร่อย มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครมาก่อนในกรุงเทพฯ หลายคนน่าจะนึกถึงย่าน สุขุมวิท แน่เลย เพราะว่าเป็นย่านที่สามารถเดินทางได้สะดวกมาก ๆ แค่นั่ง BTS ก็สามารถมาได้แล้ว อีกยิ่งยังเป็นย่านที่ครึกครื้นอีกด้วย มีร้านอาหารมากหน้าแปลกตาที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เหมาะมาก ๆ สำหรับเพื่อนคนไหนที่ชอบถ่ายรูปชิค ๆ เอาไว้แชร์ลงบนโซเชียลต่าง ๆ

5 ร้านอาหารน่านั่งชิลย่านสุขุมวิท

วันนี้ มาสิ ได้รวบรวมร้านอาหาร 5 ร้านที่น่าจะถูกใจเพื่อน ๆ หลายคนที่ชื่นชอบร้านอาหารที่มีความยูนิค อาหารอร่อย จะถ่ายรูปมุมไหนในร้านก็ออกมาสวย พร้อมลงบนโซเชียล

 

  • Organika House (เปิดทุกวัน เวลา 10.00 AM – 09.00 PM)

5 ร้านอาหารน่านั่งชิวย่านสุขุมวิท
Cr. bkmagazine.com

 

ตั้งอยู่ในโครงการ Piman 49 ชั้น 6 เป็นร้านอาหารโทนสีขาว ดูเรียบหรู โดยที่นี่เน้นขายอาหารสุขภาพเป็นหลัก เช่น สลัดผักต่างๆ และของว่างพวกชา กาแฟ เหมาะกับการนัดเจอเพื่อนในวันหยุด เพราะในร้านมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ หลายมุม และสุดพิเศษชั้นบนของร้านยังมีสปาอีกด้วยนะ รับประทานอาหารเสร็จก็สามารถลงไปทำสปาขัดผิวให้สวยใสได้เลย

 

  • Egg My God (เปิดทุกวัน เวลา 10.30 AM – 10.00 PM)

 

5 ร้านอาหารน่านั่งชิวย่านสุขุมวิท
Cr. bkmagazine.com

 

เพื่อน ๆ คนที่ชอบไปแวะเวียนโครงการ The Commons ในทองหล่อซอย 17 น่าจะรู้จักหรือคุ้นเคยกันดีสำหรับร้านอาหาร Egg My God เจ้าของเดียวกับร้านอาหารชื่อดังอย่าง บ้านใหญ่ โดยคอนเซปต์ของร้านนี้จะเน้นขายอาหารพวกไข่เป็นหลัก เช่น ข้าวไข่ข้นต้มยำกุ้ง แล้วรู้ไหมว่า เราสามารถนำอาหารที่เสิร์ฟมา ไปทานในโซน Comma Area ได้อีกด้วย จะกินไป เมาท์ไป ตากลมยามเย็นก็ทำได้

 

  • The Garden of Dinsor Palace (เปิดทุกวัน เวลา 08:00 AM – 11.00 PM)

 

5 ร้านอาหารน่านั่งชิวย่านสุขุมวิท
Cr. khajochi.com

 

สำหรับร้านที่เรานำมาบอกต่อเพื่อน ๆ ถัดมานั้น เป็นร้านอาหารและบาร์ เดิมแต่ก่อนเลย เคยเป็นวังเก่า ชื่อว่า วังดินสอ ของสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว หรือรัชกาลที่ 5 โลเคชั่นจะตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 59 และ 61 โดยร้านจะแบ่งโซนออกเป็นหลัก ๆ อยู่ 4 โซนคือ Outdoor, Indoor, Bakery and Cafe และ Dining ส่วนที่ต้องบอกต่อให้เพื่อน ๆ ลองชิมคือเมนู ซี่โครงหมูหมักไวน์แดง และสเต็กตับห่าน รับรองว่าอร่อยจนติดใจ เดินทางก็ง่ายแสนงาน ใกล้ BTS เอกมัย จะพาครอบครัวไปนั่งทานข้าว หรือนั่งทำงานเก๋ ๆ พร้อมดื่มเครื่องดื่ม ก็ชิลไปอีกแบบนะ

 

  • Mother May I (เปิดทุกวัน เวลา 11.00 AM – 10.00 PM)

5 ร้านอาหารน่านั่งชิวย่านสุขุมวิท
Cr. bkkmenu.com

 

เกือบจะร้านสุดท้ายที่นำมาฝากแล้ว ร้านนี้ ขอเสนอร้านอาหารไทยจานเด็ดจากเซฟกระทะเหล็ก เซฟหนุ่ม ธนินธร จันทรวรรณ ร้านอยู่ในซอยสุขุมวิท 59 เข้ามาจะเห็นร้านได้ง่าย ๆ โดยร้านจะเป็นบ้านสีขาวกระจกใส สไตล์โมเดิร์นทันสมัย อีกทั้งภายในร้านยังตกแต่งด้วยโทนสีขาว – น้ำเงิน สบายตา อร่อยไปกับอาหารจานเด็ด ที่อยากจะแนะนำคือ ปีกไก่คั่วพริกเกลือ ไข่กูฟู และ ข้าวแช่สูตรคุณแม่ บอกเลยว่า หากได้ลองทานแล้วจะต้องติดใจกลับมาหา Mother May I อีกแน่นอน

 

  • Peppina (เปิดทุกวัน 11.30 AM – 03.00pm และ 06.00 PM- 12.00 AM)

 

5 ร้านอาหารน่านั่งชิวย่านสุขุมวิท
Cr. peppinabkk.com

 

ส่วนร้านสุดท้ายนั้น ขอแนะนำเป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนอย่าง Peppina ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 33 เอาใจเพื่อน ๆ ที่ชอบรับประทานอาหารอิตาเลี่ยนหน่อย โดยทางร้านจะเน้นสไตล์ของอาหารไปทางตอนใต้ของอิตาลี ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี สมราคา ส่วนอาหารจานเด็ดที่พลาดไม่ได้ คือ Truffle Pizza และ Lobster Paster อร่อยอย่างแน่นอน แต่ขอเบรกไว้ก่อนว่า หากอยากจะรับประทานขึ้นมา ต้องโทรไปจองโต๊ะล่วงหน้านะ เพราะคนเยอะมาก

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

หลายคนที่อ่านรีวิวจนครบแล้วถึงกลับต้องกลืนน้ำลาย อยากจะเดินทางไปยังร้านอาหารต่าง ๆ แล้วละก็ อดใจไว้หน่อยนะ เพราะถ้าหากชำระผ่านบัตรเครดิตต่าง ๆ ทางร้านเขามีโปรโมชั่นมากมายที่ร่วมรายการอยู่นะ สนใจอยากสมัครบัตรเครดิตหรือเปรียบเทียบบัตรเครดิตให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ตัวเอง คลิกที่นี่  ถ้ามีข้อมูลสงสัย อยากสอบถาม แอดไลน์มาได้เลยที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141