9 ของมงคลที่ควรมีไว้ในบ้าน ช่วยเสริมดวงการงาน การเงิน มีโชคลาภ

9 ของมงคลที่ควรมีไว้ในบ้าน ช่วยเสริมดวงการงาน การเงิน มีโชคลาภ
9 ของมงคลที่ควรมีไว้ในบ้าน ช่วยเสริมดวงการงาน การเงิน มีโชคลาภ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada


คนไทยส่วนใหญ่มีความเชื่อในเรื่องศาสตร์ของฮวงจุ้ย โดยเฉพาะ “ฮวงจุ้ยบ้าน” เชื่อกันว่าหากฮวงจุ้ยอยู่ในทิศทางที่ดี ก็จะส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยมีแต่ความสุข ความเจริญในชีวิต มีเงินทองไหลมาเทมา ไม่ต้องเดือดร้อนเรื่องกู้เงิน นอกจากนี้พวกเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งภายในบ้าน ก็สามารถช่วยเสริมฮวงจุ้ย เพิ่มความเป็นสิริมงคลให้แก่บ้านของเราได้เช่นกัน วันนี้ masii เลยได้รวบรวม 9 ของมงคลที่ควรมีไว้ติดบ้าน ช่วยเสริมดวงการงาน การเงิน และโชคลาภ ส่วนจะมีสิ่งของใดบ้างนั้น ตาม masii ไปดูกันเลย

9 ของมงคลที่ควรมีไว้ในบ้าน ช่วยเสริมดวงการงาน การเงิน มีโชคลาภ


1. เรือสำเภา  

เหมาะสำหรับคนที่มีธุรกิจ หรือประกอบอาชีพค้าขาย จะช่วยกระตุ้นให้เกิดโชคลาภ และทำให้การซื้อขาย การเจรจา สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

2. รูปปั้นหรือรูปภาพมังกร  

สัตว์ในตำนานของจีน สัญลักษณ์ของอำนาจและบารมีที่จะนำพาความโชคดีมาให้กับเจ้าของบ้าน

3. รูปปั้นฮก ลก ซิ่ว 

3 เทพเจ้าที่หลายคนเชื่อว่าจะทำให้ร่ำรวย มีเงินทองใช้ไม่ขาดสาย ไม่ต้องเดือดร้อนหาที่กู้เงิน แถมยังช่วยให้อายุยืนนาน ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บอีกด้วย

4. ปี่เซียะ 

วัตถุมงคลยอดนิยมของจีน ที่หากใครได้บูชาจะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมาไม่มีทางรั่วไหล ทำมาค้าขายก็เจริญรุ่งเรือง

5. น้ำเต้า 

ป็นอีกหนึ่งของมงคลที่มีมาแต่โบราณ ตามตำนานความเชื่อเล่าขานกันว่า น้ำเต้าสามารถช่วยรักษาสุขภาพและบรรเทาอาการเจ็บป่วยได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยทำให้คนในบ้านมีแต่ความสุข แคล้วคลาดจากอันตรายใดๆ ทั้งปวง

6. ต้นไม้มงคล 

สำหรับสายรักษ์โลก การเลือกพันธุ์ไม้อย่าง ‘ต้นโป๊ยเซียน’ ที่มีดอกสีเหลืองส้มมาปลูก ถือเป็นตัวเลือกที่ดีไม่ใช่น้อย เพราะจะช่วยนำพาโชคลาภมาให้กับเจ้าของบ้าน

7. เทียนหอม

ของตกแต่งหาซื้อง่าย ที่นอกจากจะทำให้บรรยากาศในบ้านผ่อนคลายขึ้นแล้ว หลายคนยังเชื่อว่าเทียนหอมสามารถเพิ่มพลังบวก และทำให้คนในครอบครัวประสบพบเจอแต่เรื่องที่ดี

8. รูปปั้นปลา

สัญลักษณ์แห่งผลกำไรหรือผลประโยชน์ที่เกิดจากการประกอบธุรกิจและการทำมาค้าขาย สำหรับคนที่ชื่นชอบการเลี้ยงสัตว์สามารถหาปลาทองหรือปลาคาร์ปมาเลี้ยงแทนได้เช่นกัน

9. โมบายแขวน

ของตกแต่งยอดนิยมที่หาซื้อได้ง่ายและมีราคาไม่แพง ยิ่งถ้าเลือกแบบที่มีกระดิ่งแขวนจะช่วยเรียกเงินเรียกทองและแก้จุดอับเคราะห์ในบ้านได้

สิ่งของทั้งหมดนี้ล้วนเป็นของมงคลความหมายดีที่จะช่วยปรับฮวงจุ้ย และทำให้คนในบ้านประสบความสำเร็จในเรื่องการงานและการเงินมากขึ้น แต่หากมีไม่ครบทั้งหมดก็ไม่เป็นไรค่ะ เลือกของแต่งบ้านตามความเหมาะสมและเหมาะกับกำลังทรัพย์ของเราจะดีที่สุด

สนใจสมัครประกันภัยบ้าน

regis-but
สนใจสมัคร

เพราะ “บ้าน” เป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่ามหาศาล หากใครต้องการเพิ่มความอุ่นใจ สามารถติดต่อซื้อประกันภัยบ้าน กับ masii ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสาร ความรู้ และโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่างๆ อาทิ ประกันภัยบ้าน ประกันสุขภาพ ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันโควิด-19 รวมถึงผลิตภัณฑ์การเงิน การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อบ้านแลกเงิน และอื่นๆ อีกมากมาย

banner-blog-masii PL